Đâu là loại kem ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả tốt nhất?

Ngày 14/05/2015 Đăng bởi : admin

Mụn đầu đen và nguyên nhân gây mụn đầu đen

Trong chúng ta hầu hết ai cũng đều có mụn đầu đen, chúng là những nốt nhỏ có màu đen, sờ vào có cảm giác cứng, thường xuất hiện nhiều ở mũi, vùng da quanh mũi và cằm.

Mụn đầu đen chính là một dạng của mụn trứng cá, khi mụn trứng cá chưa sưng tấy nhưng đầu bị hở, môi trường bên ngoài oxy hóa nên đầu mụn ở trên da chuyển thành mụn đầu đen. Mụn đầu đen có nhân màu trắng hoặc trắng đục và rất cứng.

 kem trị mụn đầu đen

Mụn đầu đen là những biểu hiện của việc da bị tổn thương ở giai đoạn đầu, nếu không đượcngăn ngừa và xử lý đúng cách chúng có thể biến tướng thành loại mụn khác để lại hậu quả nặng hơn.

Mụn đầu đen chính là kẻ thù chung của tất cả mọi người, nhưng để loại bỏ nó hoàn toàn thì không dễ dàng, bởi đây chính là loại mụn “cứng đầu” nhất trong các loại mụn thường gặp. Vì vậy một loại kem ngăn ngừa mụn đầu đen có tác dụng chính là vị cứu tinh cho vấn đề này.

Giải pháp đánh tan mụn đầu đen đáng ghét

Nếu như thống kê thì không thể nào thống kê hết được các phương pháp điều trị mụn đầu đen được áp dụng trong thực tế, tuy nhiên hiệu quả như thế nào thì khó nói rõ được. Còn dùng kem ngăn ngừa mụn đầu đen có hiệu quả trên thị trường lại rất ít.

Và loại kem ngăn ngừa mụn đầu đen có hiệu quả, được chị em phụ nữ trên 50 quốc gia trên thế giới tin dùng nhất hiện nay chính là : Propolis Day Cream và Propolis Night Crem ( đây là 2 sản phẩm riêng dành cho ngày và đêm ) của thương hiệu mỹ phẩm số 1 CHLB Đức – Dr.Spiller.

 kem trị mụn đầu đen
Kem dưỡng da ngăn ngừa mụn ban ngày Propolis Day Cream
 kem trị mụn đầu đen
Kem dưỡng da ngăn ngừa mụn ban ngày Propolis Night Cream

Kem dưỡng da ngăn ngừa mụn ban ngày Propolis Day Cream và kem dưỡng da ngăn ngừa mụn ban đêm Propolis Night Crem đều có các thành phần chính được chiết xuất từ: keo ong, dầu quả bơ, lanolin, tinh chất sữa ong chúa, dầu và các chất béo được tổng hợp dưới dạng nhũ tương.

  • Propolis: điều chỉnh hệ thực vật của da, điều chỉnh tiết dầu, giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của mụn.
  • Chiết xuất từ quả bơ: làm dịu, làm giảm sưng tấy do mụn, phục hồi những vùng da bị tổn thương, khắc phục các vết thâm, vết sẹo do mụn để lại.

Ngoài ra, vitamin E có trong bơ còn có chức năng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi những tổn hại do tia tử ngoại, tăng cường khả năng giữ ẩm để giảm thiểu việc mất nước qua lớp biểu bì, hỗ trợ duy trì mô liên kết.

  • Sữa ong chúa: thúc đẩy sự trao đổi chất của các tế bào, chăm sóc da, loại bỏ các tác nhân gây ra mụn.
  • Lanolin: có khả năng thẩm thấu nước tốt, đảm bảo cho làn da luôn mềm mịn và căng mọng.

Tuy nhiên, để thích hợp với chế độ chăm sóc da khác nhau cho cả ngày và đêm thì kem ngăn ngừa mụn ban ngày Propolis Day Crem lại thiên về bảo vệ da. Nó sẽ tạo ra một lớp màng mỏng bao quanh, giúp da loại bỏ tất cả những ảnh hưởng tiêu cực từ bên  ngoài đến làn da. Còn kem ngăn ngừa mụn ban đêm Propolis Night Crem thì lại thiên về phục hồi và tái tạo. Khi da thực sự ngủ say, những dưỡng chất có trong kem sẽ thẩm thấu vào và phục hồi lại những tổn thương mà da đã phải chịu đựng.

 kem trị mụn đầu đen

Trên đây là hai loại kem ngăn ngừa mụn đầu đen có hiệu quả tốt, giúp bạn lấy lại làn da rạng ngời, không có bóng dáng của mụn trong thời gian nhanh nhất.

Bạn cũng nên lưu ý là sau khi ngăn ngừa mụn xong vẫn phải thường xuyên chăm sóc da, quan trọng nhất là phải làm sạch da mỗi ngày, tránh để bụi bẩn tích tụ trên da gây mụn.