Những loại kem chăm sóc da mụn hiệu quả tốt nhất dành cho da nhờn

Ngày 18/05/2015 Đăng bởi : admin

Mụn trứng cá là bệnh lý về da thường gặp, đặc biệt là da nhờn. Lượng bã nhờn lớn cùng với bụi bẩn, vi khuẩn rất dễ gây bít lỗ chân lông, viêm sưng, làm xuất hiện những nốt mụn nhỏ, đỏ thậm chí có nhân mủ trắng bên trong. Biết cách xử lý những vùng da nhờn là cách tốt nhất ngăn ngừa và tiêu diệt mụn trứng cá. Hiện nay trên thị trường có những loại kem dành cho da mụn cho da nhờn với tác dụng ngăn ngừa mụn, dưỡng da rất tốt. Dưới đây, là những loại kem dành cho da mụn hiệu quả nhất dành cho da nhờn đã được người tiêu dùng bình chọn trong thời gian gần đây.

Những loại kem trị mụn

  1. Propolis Day Cream của Dr.Spiller

Propolis Day Cream là kem dưỡng ngày chăm sóc da mụn của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng Dr.Spiller. Propolis Day Cream được người tiêu dùng bình chọn là loại kem ngăn ngừa mụn dành cho da nhờn tốt nhất hiện nay. Là thành tựu của công nghệ sinh học tiên tiến, Propolis Day Cream được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên có công dụng ngăn ngừa mụn vượt trội đồng thời chăm sóc tái tạo da mịn màng nhanh chóng. Với thành phần chính là sữa ong chúa, hợp chất keo ong – chất giảm viêm tự nhiên của ong – giúp làm sạch da, tiêu mụn, loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, bảo vệ chăm sóc da hiệu quả. Tinh chất dầu bơ cùng với thảo mộc, vitamin A, E, khoáng chất cần tái tạo tế bào da từ sâu bên trong, lấy lại độ săn chắc, sáng mịn cho làn da bạn gái. Dạng kem lỏng dễ dàng thẩm thấu qua da giúp ức chế các tuyến bã nhờn, cân bằng da hiệu quả nhất. Thoa kem Propolis Day Cream hàng ngày, chỉ trong vòng một thời gian ngắn, các nàng sẽ có làn da khỏe đẹp như mong muốn.

những loại kem trị mụn

2. Propolis Night Cream

Propolis Night Cream cũng là loại kem dưỡng da dành cho da mụn của Dr.Spiller. Kem dưỡng đêm dành cho da mụn Propolis Night Cream cũng được đánh giá là kem ngăn ngừa mụn tốt nhất giúp chăm sóc da mụn nhanh và hiệu quả. Cũng có thành phần chính là sữa ong chúa cùng các vitamin, khoáng chất tự nhiên, Propolis Night Cream loại bỏ các nguyên nhân gây mụn trên da, kiểm soát chất nhờn hiệu quả, tiêu diệt và ngăn ngừa mụn nhanh chóng. Đồng thời các dưỡng chất chứa trong kem có công dụng hiệu quả làm da mềm mịn, trắng sáng. Sau khi đã làm sạch da bằng sữa rửa mặt, thoa kem Propolis Night Cream lên cổ và mặt theo chiều từ dưới lên, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi đi ngủ, da của bạn sẽ được chăm sóc và bảo vệ khỏi lũ mụn đáng ghét ngay cả khi bạn đang say giấc ngủ. Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên không gây bất kì kích ứng da nào cho các nàng.

những loại kem trị mụn tốt nhất

3. Clean & Clear Maximum Strength Persa-Gel 10

Đây cũng là một trong những loại kem chăm sóc da mụn được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Sản phẩm được bào chế với 10 % Benzoyl peroxide. Công thức 10 % Benzoyl peroxide thẩm thấu nhanh vào bên trong lỗ chân lông nơi chứa nhân mụn, tác động trực tiếp tức thì lên mụn, làm teo mụn nhanh chóng. Clean & Clear Maximum Strength Persa-Gel 10 giúp kiểm soát chất nhờn hiệu quả, ngăn ngừa sự quay lại của mụn. Không những thế còn không gây mỏng hay làm khô da như các loại mỹ phẩm thông thường khác.

  1.  Aveeno Clear Complexion Correcting Treatment

Aveeno Clear Complexion Correcting Treatment được khá nhiều bạn gái yêu thích vì công dụng chăm sóc da mụn nhanh chóng lại có mùi hương dịu nhẹ. Với thành phần chính là axit salicylic, vitamin A và tổng hợp đậu nành có công dụng làm sạch da, giảm khuẩn, ngăn ngừa mụn, ức chế chất nhờn. Không chỉ có vậy Aveeno Clear Complexion Correcting Treatment còn giúp tôn màu da, xóa mờ vết thâm sau mụn, cho bạn gái làn da trắng sáng mịn màng.

Những loại kem trị mụn

  1. Noxzema Triple Clean Anti-Blemish Pads

Những loại kem dành cho da mụn hiệu quả và tốt nhất dành cho da nhờn không thể không kể đến Noxzema Triple Clean Anti-Blemish Pads. Với công thức ba sạch, đây là sản phẩm có tác dụng làm sạch vi khuẩn trên da, hạn chế bã nhờn, tiêu diệt nguyên nhân phát sinh mụn. Acid Salicylic (2%) có tác dụng giảm khuẩn, ngăn ngừa mụn nhanh chóng, bảo vệ làn da trước sự tấn công của mụn trứng cá. Noxzema Triple Clean Anti-Blemish Pads không gây tình trạng khô ráp hay kích ứng có hại cho da như các sản phẩm dành cho mụn thông thường.

Trên đây là những loại kem chăm sóc da mụn tốt nhất dành cho da nhờn hiện nay. Sử dụng thường xuyên những sản phẩm kem dành cho mụn, mụn trứng cá sẽ không còn là nỗi lo lắng của phái đẹp!