Kem dưỡng ẩm cho da mụn hiệu quả bất ngờ cho bạn

Ngày 20/05/2015 Đăng bởi : admin

Tất cả các loại da đều cần phải được dưỡng ẩm phù hợp, da mụn cũng vậy. Kem dưỡng ẩm cho da mụn cũng có rất nhiều loại. Tuy nhiên, lựa chọn  sản phẩm nào là tốt nhất để thể hiện sự thông thái của bạn , và hiệu quả cho da mặt bạn, thì hãy cùng tìm hiểu nhé!

 kem dưỡng ẩm cho da mụn

Da bị mụn là nguyên nhân của nhiều yếu tố. Có nhiều cấu tạo da do nang lông bị bịt kín bởi dầu nhờn và tế bào chết đóng sừng gây viêm nhiễm. Cũng có nhiều trường hợp do sử dụng mỹ phẩm không phù hợp , gây ra kích ứng da và nổi mụn. Nội tiết tố không ổn định cũng gây đào thải bã nhờn trên da bị rối loạn làm da lên nhiều mụn hơn, hay các chất kích thích như cà phê, trà , thuốc … tuy nhiên, các bạn trẻ ở độ tuổi dậy thì có hiện tượng mọc mụn trên mặt là phổ biến.

Để hỗ trợ hiệu quả hơn cho việc chăm sóc da của bạn , sử dụng mỹ phẩm cao cấp là an toàn và hiệu quả nhất. Các sản phẩm kem dưỡng ẩm của Dr.Spiller là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sau đây, cùng khám phá các sản phẩm kem dưỡng ẩm hiệu quả dành cho da mụn sau đây:

  • Sản phẩm Herbal Cleansing gel

Đây là sản phẩm dạng gel có tác dụng làm sạch sâu, chiết xuất thảo dược có tác dụng diệt khuẩn, ức chế hoạt động của các tuyến bã nhờn, làm lành các vết thương trên vùng da bị mụn tấn công. Sản phẩm rất thích hợp cho da mụn và da dầu.

kem dưỡng ẩm cho da mụn1

  • Sản phẩm sữa dưỡng ẩm cho da mụn Special Peeling Milk

Đây là kem dưỡng ẩm dạng sữa làm sạch sâu bên trong da, giúp loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn, các chất bã nhờn và dầu thừa bên trong da, cho làn da trở nên mịn màng và sáng mịn, hết xỉn màu, lấy lại vẻ trắng sáng mịn màng cho làn da.

kem dưỡng ẩ cho da mụn2

  • Sản phẩm Moisturizing Toner with Herbal Extracts

Đây là nước cân bằng da dầu dùng cho da mụn và da dầu hiệu quả, giúp cân bằng nước trên da tạo cảm giác tươi tắn, mát mẻ, có cảm giác như da luôn được thư giãn một cách tối đa. Sản phẩm sử dụng sau khi tẩy da chết hoặc rửa mặt để lấy lại độ ẩm tự nhiên cho da.

kem dưỡng ẩm cho da mụn 1

  • Sản phẩm gel Acnoderm Gel

Sản phẩm Acnoderm Gel của Dr.Spiller  không chỉ là một loại Gel trị mụn mà còn là một loại kem dưỡng da, làm se khít lỗ chân lông. Chứa 1 enzyme bất hoạt trong các enzyme giúp cân bằng và điều chỉnh hệ thực vật trên da, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn , nguyên nhân gây ra mụn phát triển và viêm da dẫn đến ảnh hưởng tới da của bạn. Sản phẩm có tác dụng tạo độ mịn màng và nhẹ nhàng cho da, hỗ trợ quá trình tái tạo, điều chỉnh và phục hồi độ pH cân bằng

kem dưỡng ẩm cho da mụn 3

  • Kem dưỡng ẩm ngày Propolis Day Cream và kem đêm Propolis Night Cream

Đây là hai sản phẩm kem dưỡng ẩm riêng biệt  ngày và đêm của Dr.Spiller, có khả năng làm sạch và làm lành vết thương. Sữa ong chúa giàu các protein và vitamin và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho việc tái tạo da rất hiệu quả.

kem dưỡng ẩm cho da mụn 5

Hiện nay, các sản phẩm của Dr.Spiller đã có mặt tại Việt Nam. Các bạn gặp vấn đề về da mụn có thể lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn để sử dụng phù hợp và hiệu quả với mình nhất. Với chất lượng lượng và uy tín của mình, Dr.Spiller sẽ đem lại cho bạn kết quả bất ngờ. hãy cùng trải nghiệm và khám phá các bạn nhé!