Các loại kem dưỡng ẩm cho da nhờn và mụn hiệu quả

Ngày 20/05/2015 Đăng bởi : admin

Bạn có biết da mặt nhờn và mụn sẽ ảnh hưởng tới bề mặt da bên ngoài rất nhiều, dưới đây các loại kem dưỡng ẩm cho da nhờn và mụn hiệu quả nhất cho bạn những hiểu biết rõ ràng về công dụng và hiệu quả của các loại kem an toàn và tin cậy.

kem dưỡng ẩm cho da nhờn

Theo thống kê thì có tới 80% bạn gái trẻ, nhất là các bạn mới lớn đang ở tuổi dậy thì đều có da mặt nhờn, cần nhớ rằng trên da mặt chúng ta có hàng vạn tuyến bã nhờn thường xuyên tiết ra những chất bã nhờn, chính những chất bã nhờn được đào thải không điều tiết được đã tạo ra mụn trên mặt. ở lứa tuổi trẻ, tuyến bã nhờn phát triển nhanh, các tuyến bã cũng hoạt động mạnh, chúng hoạt động càng nhanh thì càng tạo điều kiện thuận lợi để các mụn nhỏ xuất hiện trên da mặt. Ngoài ra còn có các nguyên nhân do yếu tố môi trường sống, bụi bẩn, khói độc và cấu trúc da mặt mà nhờn và mụn phát sinh nhiều hơn. Các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp sau đây sẽ giải quyết vấn đề nhờn và mụn ở da mặt bạn hiệu quả nhất.

1. Special Peeling Milk

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Special Peeling Milk dạng nhũ tương có tác dụng mài mòn nhẹ nhàng để là sạch da mặt chuyên sâu từ bên trong, loại bỏ các bụi bẩn và chất nhờn tận gốc. Với chiết xuất đặc biệt với công thức không xà phòng nhẹ nhàng rửa sạch làn da mà không gây khô , rát da, giúp sưởi ẩm làn da và thẩm thấu sâu vào da giúp nuôi dưỡng cho da , bổ sung axit béo thiết yếu, với chiết xuất Vitamin sẽ làm chậm quá trình lão hóa và bổ sung độ ẩm cần thiết cho da.

duong-am-cho-da-nhon

2. Kem 24 Giờ Herbal Active Complex

Kem dưỡng ẩm 24 Giờ HerbalActive Complex với công thức kết hợp với các thành phẩm thảo dược với hàm lượng lipid rất thấp và hoạt tính ngừa mụn hiệu quả, giúp hỗ trợ cân bằng điều tiết làn da dầu và da gặp vấn đề. Sản phẩm còn hỗ trợ tiết bã nhờn và se khít lỗ chân lông tránh sự xâm nhập của vi khuẩn và bụi bẩn vào bên da gây ra viêm nhiễm và phát sinh mụn.

kem-duong-am-cho-da-nhon

Sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt sẽ đem lại hiệu quả hữu hiệu cho bạn khi sử dụng vào mỗi buổi sáng và buổi tối sau khi làm sạch mặt và cổ, thoa đều lên cổ và mặt theo hướng từ dưới lên trên vỗ nhẹ cho đến khi sản phẩm thấm hết sẽ đem lại hiệu quả tối ưu của nó. Sản phẩm này không gây kích ứng da nên các bạn yên tâm sử dụng mà không lo gặp vấn đề phản ứng với sản phẩm

3. Moisturizing Toner

Đây là một dạng nước cân bằng trị mụn, tạo cảm giác tươi mát , với chiết xuất từ nhiều loại thảo dược khác nhau như; cây hoa cúc, cây bu lông và cây hoa bia, long đởm , cây bồ công anh tạo cảm giác làn da như được thư giãn , điều tiết các tuyến bã nhờn làm sạch và diệt khuẩn, cân bằng độ pH. Đây là một sản phẩm hữu hiệu sau khi bạn rửa mặt với sữa sẽ không còn cảm giác bị khô da nữa, da bạn sẽ trở lên căng mịn và tươi trẻ hơn

kem-duong-am-cho-da-nhon-mun

Với các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da nhờn và mụn của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller , thương hiệu mỹ phẩm đến từ châu Âu ,các bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho phù hợp với tính chất da của mình và đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn. Với công nghệ chiết xuất từ thiên nhiên, Dr.Spiller hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới, hiệu quả và an toàn cho làn da của bất kỳ ai.

kem dưỡng ẩm cho da nhờn mụn

Hãy thể hiện mình là người sử dụng thông minh để đánh tan nhờn và mụn hiệu quả và nhanh chóng với Dr.Spiller các bạn nhé!