Nơi nào bán mặt nạ dưỡng da tốt nhất hiện nay?

Ngày 22/05/2015 Đăng bởi : admin

Chỉ với 15.000 đồng – 20.000 chị em dễ dàng có ngay mặt nạ dưỡng da với lời quảng cáo như: “mặt nạ X được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, giúp chống lão hóa, cho bạn một làn da trắng không ngờ”. Nhưng thực chất, chất lượng thì rất kém, người sử dụng bị kích ứng, phồng da… Nhiều người thắc mắc không biết nơi nào bán mặt nạ dưỡng da tốt nhất. Sau đây mình giới thiệu đến một loại sản phẩm mặt nạ dưỡng da tốt nhất hiện nay.

bán mặt nạ

Bạn đã từng nghe nói về mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller hay chưa? Năm 1959 tiến sĩ Horts Spiller hợp tác với một nhóm các chuyên gia và nhà sư phạm tại một trường đào tạo về Thẩm mỹ gần Munich nhằm phát triển dòng sản phẩm chăm sóc mới và tới năm 1960 chính thức thành lập mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller. Như vậy đến nay mỹ phẩm Dr.Spiller đã có trên 50 năm kinh nghiệm sản xuất mỹ phẩm.

Mỹ phẩm sinh học là gì bạn biết không? Mỹ phẩm sinh học là đáp ứng các tiêu chí sau: chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các chất kích thích, chất bảo vệ thực vật, sản xuất theo tiêu chuẩn và phương pháp xử lý sạch không gây ảnh hưởng xất đến sức khỏe hay môi trường, hàm lượng chất bảo quản dưới 5%. Mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới đã được liên minh Châu Âu cấp chứng chỉ mỹ phẩm sinh học ngay từ đầu tiên bộ quy chuẩn có hiệu lực bởi vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

mỹ phẩm cao cấp

Mặt nạ dưỡng da Dr.Spiller là một trong hệ thống sản phẩm trung tâm trong quá trình chăm sóc da và điều trị các tình trạng da. Dr.Spiller không chỉ sản xuất các mặt nạ đặc trị chuyên sâu dành cho spa và phòng khám da liễu mà còn cho ra mắt các loại mặt nạ dạng kem để người tiêu dùng cõng có thể chăm sóc da một cách chuyên nghiệp tại nhà.

bán mặt nạ dưỡng da

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm giả, để nhận biết đúng mỹ phẩm của Dr.Spiller bạn cần chú ý những điểm sau:

– Made in Germany: tất cả các sản phẩm của Dr.Spiller được sản xuất tại Đức với công nghệ và quy trình kiểm soát nghiêm ngặt nhất vì vậy các sản phẩm đều đồng nhất về chất lượng dù mua ở bất kỳ ở nơi nào.

– Công nghệ độc quyền: hệ thống nhũ tương chống mất nước – mô phỏng chức năng tự nhiên của da cho sản phẩm. Cơ chế hoạt động tự nhiên của da là một cơ chế hoàn hảo, cơ chế này bị pháp vơ do các tác nhân từ môi trường và thói quen có hại cho da nên tình trạng bệnh lý  cho da như nám, mụn… với phát minh mô phòng chức nằng tự nhiên của da cho sản phẩm chăm sóc của mình Dr.Spiller giúp cộng hưởng  với da do đó mang lại hiệu quả cao nhất.

– Thương hiệu quốc tế: đã có mặt trên 50 quốc gia, được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Đến nay, Dr.Spiller đã được hàng nghìn spa, thẩm mỹ viện và các phòng khám da liễu uy tín trên thế giới sử dụng để chăm sóc và điều trị cho khách hàng của mình.

bán mặt nạ dưỡng da tốt

Đến với Dr.Spiller bạn có rất nhiều loại mặt nạ theo từng tình trạng da và nhiều loại giúp dưỡng da chuyên sâu. Như mặt nạ lạnh, mặt nạ kem, mặt nạ miếng … Trước khi lựa chọn mua 1 loại mặt nạ bạn cần tìm hiểu xem da mình thuộc loại da khô hay da nhờn. Đối với da khô bạn chọn mặt nạ Sanvita Mask chiết xuất từ trà xanh giúp chống oxy hóa da.  Da lão hóa thì sử dụng các loại mặt nạ bổ sung collagen  bổ sung dưỡng chất giúp da căng mượt, còn ngược lại mặt nạ trị mụn thì sử dụng các loại tinh chất thảo dược giúp ngăn ngừa mụn và vi khuẩn.

Nếu bạn chưa biết nơi nào bán mặt nạ dưỡng da cũng như các sản mỹ phẩm khác thì hãy thử đến với Dr.Spiller tại nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Công ty TNHH thương mại và đầu tư V.B.C.L trên website: www.dr-spiller.vn để được tư vấn lựa chọn tốt nhất.

Để lựa chọn mặt nạ uy tín và không mau phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng bạn nên đến các địa chỉ sau https://dr-spiller.vn/skinlabChúc các bạn tìm được nơi bán mặt nạ dưỡng da uy tín nhất.