Chăm sóc da chân tay bằng nguyên liệu thiên nhiên

Ngày 22/05/2015 Đăng bởi : admin

Ngày nay, những phương pháp chăm sóc da chân, da tay có rất nhiều, bởi sự phát triển của thị trường kem dưỡng da chân, da tay đang đa dạng hóa các sản phẩm và các thương hiệu, những cách dưỡng bằng kem dưỡng khác nhau sẽ đem lại hiệu quả khác nhau cho từng loại da của bạn. Với những dưỡng chất từ thiên nhiên có sẵn trong ngôi nhà của bạn, bạn có thể tự làm cho mình những loại kem dưỡng để đem lại hiệu quả cao mà cực kì đơn giản. Cùng tìm hiểu nhé!

chăm sóc da chân1

 

Chăm sóc da chân tay với khoai tây

 

Khoai tây được biết đến là một trong những thực phẩm giàu chất tinh bột có lợi cho sức khỏe của bạn, không những thế, nó còn có công dụng dưỡng trắng da mà ít ai biết đến.

Hãy sử dụng nước ép khoai tây trộn với một ít sữa tươi, sau đó lấy hỗn hợp vừa tạo ra thoa nhẹ lên vùng da chân, tay massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm vào bên trong da một cách tự nhiên. Trong khoai tây và sữa có những dưỡng chất làm trắng nhẹ nhàng , đem lại cho làn da bạn một cảm giác tươi mới và không gây kích ứng da.

chăm sóc da chân2

Chăm sóc da chân tay với đu đủ

 

Trong đu đủ có chứa nhiều các Vitamin A , C và Vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da một cách tự nhiên, đây đều là những thành phần có lợi cho da.

Ngoài ra, trong đu đủ chín còn chứa các enzyme đặc biệt kích thích tái tạo các tế bào da mới, làm cho da mịn màng và tươi trẻ hơn. Vì vậy các bạn nên ăn đu đủ thường xuyên để có một làn da đẹp tự nhiên nhất.

chăm sóc da chân 3

Chăm sóc da chân tay với hoa cúc dại

 

Hoa cúc dại tưởng chừng như không có tác dụng gì trong cuộc sống tuy nhiên, ít ai biết được rằng nó lại có công dụng dưỡng trắng cho da chân tay cực tốt.

Sử dụng bột hoa cúc có bán sẵn trên thị trường hoặc bạn có thể phơi khô để tán thành bột, sau đó trộn bột hoa cúc với một ít nước tạo dạng sệt và đắp lên vùng da chân tay, để khoảng 20 phút sau đó các bạn rửa lại bằng nước sạch, làm thường xuyên 3 lần 1 tuần sẽ đem lại cho bạn làn da trắng đẹp mịn màng

chăm sóc da chân4

Dưỡng trắng bằng chanh

 

Quả tranh có công dụng làm trắng da ai cũng có thể biết qua. Đây là nguyên liệu có tác dụng dưỡng da chân trắng siêu nhanh mà lại cực kì an toàn với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chúng ta không nên quá lạm dụng mà cho với số lượng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến da bạn

Bạn hãy dùng chanh tươi để tẩy tế bào chết hoặc massage mỗi tối để làm trắng tự nhiên

Có một cách nữa để dưỡng trắng da chân tay với trái chanh đó là pha với sữa tươi. Chúng ta vắt lấy một quả chanh cho vào 300ml sữa tươi không đường sau đó thoa hỗn hợp này lên da, nhẹ nhàng để các dưỡng chất từ sữa và chanh thấm dần dần vào da, đem lại hiệu quả dưỡng trắng tuyệt vời cho bạn

chăm sóc da chân5

Dưỡng trắng da với cam

 

Trái cam có rất nhiều công dụng, bởi trong trái cam có chứa nhiều Vitamin C giúp làm đẹp da và làm cho da trắng mịn hơn. Vì vậy các bạn nên tích cực ăn cam để bổ sung được dưỡng chất thiết yếu cho da không bị khô và bong tróc, đặc biệt là vùng da tay.

Các bạn chớ vội vứt vỏ đi bởi vỏ cam có công dụng làm trắng cũng rất hiệu quả. Không ít các loại sản phẩm dưỡng trắng được làm từ vỏ cam xay nhuyễn. Vì thế, các bạn hãy dùng hỗn hợp vỏ cam xay nhuyễn rồi đem trộn với sữa tươi rồi dùng hỗn hợp đó đắp lên da để có thể tẩy tế bào chết trên da một cách tự nhiên nhất. Hãy sử dụng nó 3 lần/tuần để đem lại kết quả tối ưu nhất.

chăm sóc da chân6

Ngoài những cách chăm sóc da chân, da tay trên để không mất thời gian các bạn kì công chế tạo các loại kem dưỡng đó hãy sử dụng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp có công dụng cũng tương tự như các dưỡng chất thiên nhiên nhưng được chiết xuất bằng công nghệ nước trong dầu sẽ đem lại kết quả tốt nhất dành cho bạn. Dr.Spiller là một sự lựa chọn hoàn hảo, hãy cùng chăm sóc và bảo vệ da mình với sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu châu Âu được xuất xứ từ Đức, hiện nay đã có mặt tại Việt Nam để các bạn tha hồ lựa chọn và sử dụng. Chúc các bạn thành công!

chăm sóc da chân7