Đẹp dịu dàng nhờ sản phẩm chăm sóc da mụn tốt hiệu quả nhất hiện nay

Ngày 22/05/2015 Đăng bởi : admin
  1. Sản phẩm chăm sóc da mụn tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm dành cho da mụn kém chất lượng trôi nổi trên thị trường, rất khó để bạn gái lựa chọn được cho mình những sản phẩm dành cho da mụn tốt nhất. Chính vì vậy các chuyên gia da liễu luôn khuyên bạn chọn dùng sản phẩm của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Dr.Spiller – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp số một đến từ CHLB Đức.

sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay

Với trên 50 năm kinh nghiệm cùng công nghệ hiện đại tiên tiến, Dr.Spiller cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc dành cho da mụn hiệu quả tốt nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm dành cho da mụn của Dr-spiller đều có nguồn gốc 100% tự nhiên giúp giữ nguyên hiệu quả ngăn ngừa mụn từ thiên nhiên mà không gây bất kì kích ứng nào cho da kể cả những loại da nhạy cảm nhất. Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da mụn của Dr.Spiller là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn gái.

Sau đây cùng tìm hiểu các bước chăm sóc da mụn hiệu quả từ sản phẩm của Dr-spiller để có làn da đẹp hoàn hảo nhé!

  1. Đẹp hoàn hảo với các bước chăm sóc da mụn an toàn
  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt thảo dược Herbal Cleansing Gel. Đây là sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả của hãng mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller . Bạn chỉ cần lấy một lượng gel khoảng 1ml ra lòng bàn tay, đánh tạo bọt với nước và thoa lên vùng mặt và cổ, kết hợp massage nhẹ nhàng bằng ngón tay theo hình vòng tròn đi lên rồi rửa sạch lại với nước. Các thành phần thảo mộc như hoa cúc Đức, hoa bia, cây bồ công anh, cây cỏ thì có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ các tế bào chết và vi khuẩn gây mụn, ức chế tuyến bã nhờn, ngăn ngừa mụn. Các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng và làm mịn da.

sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay

  • Bước 2: Sau khi đã làm sạch da bằng sữa rửa mặt, bạn gái nên sử dụng nước hoa hồng Moisturizing Toner with Herbal Extracts chiết xuất từ thảo dược giúp se khít lỗ chân lông, đồng thời dưỡng ẩm và làm da mịn màng hơn.
  • Bước 3: Dưỡng ẩm chăm sóc da mụn cùng Acno Derm Gel. Acno Derm Gel được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm dành cho da mụn tốt nhất hiện nay. Được sử dụng như sản phẩm dưỡng ẩm vào sáng và tối sau khi làm sạch da. Tinh chất dầu quế trong gel có tác dụng ngăn ngừa khuẩn, kiểm soát bã nhờn, làm teo mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Các vitamin và khoáng chất cần thiết có tác dụng cân bằng hệ vi sinh vật của da, ngăn ngừa hình thành các enzym có hại, phục hồi và tái tạo da bị mụn nhanh chóng. Thoa gel dành cho da mụn trước khi sử dụng kem ngày và đêm sẽ mang tới công dụng vượt trội.
  • Bước 4: Ngăn ngừa mụn với Propolis Day Cream kem dưỡng ngày và Propolis Night Cream kem dưỡng đêm. Thoa kem dành cho da mụn dưỡng da ngày – đêm của Dr.Spiller sau khi đã làm sạch da và thoa gel. Bạn chỉ cần cho một lượng kem vừa đủ ra tay, thoa lên cổ và mặt theo chiều từ dưới lên, vỗ nhẹ nhàng giúp kem thẩm thấu nhanh qua da. Đều có thành phần chính là sữa ong chúa, keo ong – chất giảm khuẩn tự nhiên từ ong – có tác dụng giảm viêm, tiêu mụn. Đồng thời tinh chất dầu bơ cùng với các vitamin A, E và khoáng chất tự nhiên giúp phục hồi các mô liên kết, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên, tái tạo da, xóa mờ các vết thâm sau mụn. Sử dụng kết hợp kem dành cho da mụn ngày- đêm da bạn sẽ được chăm sóc và bảo vệ trước nguyên nhân gây mụn suốt 24 giờ.

sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay

  • Bước 5: Sau một thời gian chăm sóc da mụn bằng kem chuyên dùng cho da mụn, các nốt mụn sẽ được cải thiện, để có làn da sáng đẹp không tỳ vết, bạn gái có thể kết hợp sử dụng kem phục hồi S-Care Cream. Hàm lượng các vitamin A, C, E, tinh chất lô hội cùng các khoáng chất cần thiết Panthenol, Allantoin, Urea, Hyaluronic Acid, Ceramide II, Heliopan có tác dụng kích thích tổ hợp collagen tự nhiên, khôi phục độ đàn hồi và săn chắc cho làn da, xóa mờ vết thâm sau mụn, cho da sáng mịn từ sâu bên trong. Đây là bước cuối cùng cho bạn gái làn da rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện các bước chăm sóc da mụn với sản phẩm chuyên dùng cho da mụn tốt nhất hiện nay của Dr.Spiller, kiên trì trong một thời gian, bạn sẽ có làn da đẹp hoàn hảo như được chăm sóc da tại các thẩm mỹ viện hiện đại.