Các loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất bạn nên biết đến

Ngày 23/05/2015 Đăng bởi : admin

Khi bị mụn, việc đầu tiên bạn nghĩ tới là chọn các loại sữa rửa mặt tốt nhất có công dụng trị mụn hiệu quả nhất. Tuy nhiên, không  phải ai cũng biết đến những loại sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất dành cho da mụn của mình, mà hay có quan niệm phó thác và tin tưởng vào những lời tư vấn ngon ngọt của những người bán hàng chỉ để họ tiêu thụ được sản phẩm, trong khi nó không đem lại hiệu quả cho bạn. Vậy đâu mới là sản phẩm phù hợp cho bạn nhất

các loại sữa rửa mặt

Trước tiên ta cần tì hiểu nguyên nhân của da mụn để có được cơ sở chính đáng đi tìm những sản phẩm phù hợp

Da mặt bạn bị mụn là nguyên nhân của việc lỗ chân lông của bạn bị bịt kín hoặc tắc do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cho các tuyến bã nhờn k thoát ra ngoài được một cách tự nhiên, làm tích tụ thành mụn ở trên mặt

Da mụn cũng có thể do nguyên nhân cơ thể bạn thay đổi nội tiết làm tăng khả năng sản sinh ra các chất bã nhờn, lượng bã nhờn nhiều và da không thể điều tiết được hết và gây ra mụn ở trên mặt nhiều hơn

các loại sữa rửa mặt tốt nhất 3

Sự tích tụ độc tố trong gan: ruột và gan không lọc được hết các chất độc từ các loại thực phẩm bạn ăn hằng ngày và gây ra mụn bằng việc điều tiết qua da và phổi. Những người bị thiếu chất dinh dưỡng do ăn uống các thực phẩm có chứa nhiều chất độc tố và thiếu hụt các loại khoáng và vitamin cũng làm cho mức độ bài tiết qua da nhiều hơn, đặc biệt trên vùng mặt và gây ra mụn. Việc lựa chọn các loại sữa rửa mặt tốt nhất có chứa khoáng chất và vitamin là sản phẩm bạn nên lựa chọn để bù đắp cho sự thiếu hụt này.

các loại sữa rửa mặt2

Thức khuya: việc thức khuya cũng làm mất các hormone cân bằng trạng thái cơ thể, một số giấc ngủ sâu rất cần thiết để toàn bộ cơ thể được nghỉ ngơi, đồng thời là giai đoạn để cơ thể giải độc ra ngoài , rất cần thiết cho sức khỏe.

các loại sữa rửa mặt3

Yêu tố mụn cũng có thể là do di truyền. Đây là yếu tố không thay đổi được, tuy nhiên chúng ta cũng cần phải biết cách chăm sóc để giảm thiểu các yếu tố tác động là nguyên nhân mụn phát sinh nhiều hơn trên gương mặt bạn

Những nguyên nhân trên đều dẫn đến hậu quả cho làn da bạn bị mụn bám riết nếu như bạn không biết các loại sữa rửa mặt tốt nhất phù hợp cho chính mình.  Những sản phẩm sữa rửa mặt là mỹ phẩm cao cấp với những chiết xuất từ thiên nhiên sẽ có tác dụng đặc trị cho làn da mụn của bạn. Dr.Spiller ra mắt sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả với công nghệ sản xuất mới, sữa rửa mặt cho da dầu mụn chiết xuất thảo dược Herbal Cleasing Gel sẽ là sản phẩm phù hợp cho bạn. Với chiết xuất thảo dược hoa cúc la mã và các Vitamin C sẽ làm sạch da có tác dụng sạch sâu ngăn ngừa sự phát sinh mụn , ức chế hoạt động của tuyến bã nhờn, làm lành các vết thương trên vùng da mặt làm giảm mụn tấn công, đồng thời có sức mạnh bảo vệ cho làn da của bạn để chống lại sự tác động từ môi trường.

các loại sữa rửa mặt4

Sản phẩm sữa rửa mặt Aloe Sensitive Cleansing Gel  được chiết xuất từ lô hội cũng là một sự lựa chọn dành cho bạn. Chứa ít xà phòng làm giảm đỏ ở mụn và giảm kích ứng da dùng cho mọi loại da , rất tốt dành cho bạn.

Bạn có thể dùng sữa rửa tẩy tế bào chết Special Peeling Milk dành cho da mụn nhờn nếu da bạn có bị thêm dấu hiệu bị tiết nhiều bã nhờn trên mặt.  Rất hiệu quả cho bạn.

các loại sữa rửa mặt 5

Ngoài ra, Dr.Spiller có nhiều các sản phẩm khác bạn có thể vào trang chính của hãng để có thể tìm hiểu thêm. Chúc bạn thành công!