Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da mặt phù hợp nhất

Ngày 27/05/2015 Đăng bởi : admin

Da mặt bạn đang thuộc loại da nào, bạn đã biết cách chọn kem dưỡng ẩm cho da mặt cho mình hay chưa? Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với da mặt của bạn

cách chọn kem dưỡng ẩm da mặt

Bạn nên biết rằng, không phải ai cũng có da mặt giống nhau, khi sinh ra, chúng ta có cấu tạo da bẩm sinh là da khô, da dầu hay da nhờn rồi, tuy nhiên, vấn đề mà bạn gặp phải không đáng lo ngại nếu bạn biết cách chọn ra một loại kem dưỡng phù hợp cho làn da của mình, để có những phương pháp chọn tốt nhất, sẽ chia ra thành nhiều loại da cho từng sản phẩm kem dưỡng ẩm da cho bạn

Đối với da dầu

Da dầu là loại da mà bạn khó chọn sản phẩm để dưỡng ẩm nhất, bởi vì với tính chất của da dầu, lượng dầu nhờn tiết ra từ mặt nhiều hơn lượng nước, mà người ta lầm tưởng rằng da dầu không cần dưỡng ẩm nữa vì thừa chất dưỡng ẩm rồi, nhưng thực tế lại không phải. Da dầu lại cần một lượng dưỡng ẩm nhất là những loại kem dưỡng ẩm có khả năng điều tiết các chất nhờn từ tuyến bã nhờn trên mặt tiết ra, kìm hãm sự phát sinh của mụn và những vi khuẩn xâm nhập vào da của bạn.

cách chọn kem dưỡng ẩm da mặt 1

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da mặt dầu là bạn nên chọn các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên không chứa dầu để chăm sóc da làn da của bạn, nhất là những sản phẩm có chứa thành phần nhẹ nhàng như hoa cúc hoặc lô hội, rất có lợi cho da của bạn

Đối với da mụn

Các sản phẩm có chứa các chất hydroxyl axit, retinmol, salicylic acid hoặc chứa các thành phần tẩy được tế bào chết trên da rất có lợi cho da mụn. Bởi da mụn có nguyên nhân do các bụi bẩn và vi khuẩn tấn công da mặt khiến cho mặt bạn xuất hiện nhiều mụn hơn. Việc tẩy tế bào chết cho da để cho da thông thoáng và diệt sạch các vi khuẩn gây hại cho da là rất quan trọng. Bạn nên chọn bộ sản phẩm chăm sóc và chữa trị mụn từ sữa rửa mặt cho đến kem dưỡng ngày và đêm để phát huy tốt hiệu quả một cách nhanh chóng.

cách chọn kem dưỡng ẩm da mặt 2

Đối với da thường

Đây là một loại da dễ tính nên bạn có thể sử dụng bất kỳ sản phẩm nào để dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Những bạn nào có làn da này thì thật là may mắn trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm mà không lo lắng tới vấn đề da của mình bị kích ứng.

cách chọn kem dưỡng ẩm da mặt 3

Đối với da khô

Da khô là da cần được dưỡng ẩm nhiều nhất để lấy lại độ cân bằng độ ẩm cho da, chính vì thế, bạn hãy lựa chọn các sản phẩm có chứa chất béo hay dạng sữa, huyết thanh thì sẽ giữ được độ ẩm và chất làm mềm rất lý tưởng cho làn da khô của bạn.

cách chọn kem dưỡng ẩm da mặt 4

Đối với những cách chọn kem dưỡng ẩm cho da mặt sẽ giúp bạn có một làn da hoàn hảo nhất. Đồng thời, bạn hãy kết hợp lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm sinh học để có được một làn da tuyệt vời nhất. Hiện nay, Dr.Spiller đã ra mắt những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp có lợi cho da của bạn, với chiết xuất từ 100% tự nhiên với hàm lượng chất bảo quản cực thấp, sản phẩm Dr.Spiller tuyệt đối an toàn cho làn da, với những dưỡng chất thiết yếu để đem lại cho bạn một độ ẩm tự nhiên từ các nguyên liệu thảo dược quý hiến. Khi sử dụng Dr.Spiller, bạn không cần lo lắng tới vấn đề kích ứng da nữa.

cách chọn kem dưỡng ẩm da mặt 5

Cùng trải nghiệm những sản phẩm từ công nghệ mỹ phẩm cao cấp mới để có làn da đẹp mịn màng các bạn nhé!