Tự làm kem dưỡng ẩm cho da mặt khô thật đơn giản tại nhà

Ngày 27/05/2015 Đăng bởi : admin

Bạn có kinh nghiệm chọn các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt mình và thấy vô cùng hiệu quả, vậy bạn đã thử tự làm kem dưỡng ẩm cho da mặt khô mình để sử dụng mỗi khi bạn hết kem dưỡng mà chưa đi mua được chưa nhỉ? Cùng khám phá xem những cách làm sau đây có cứu cánh được cho bạn mà vẫn đem lại được hiệu quả tương đương với các loại kem dưỡng ẩm trên thị trường mà bạn đang sử dụng không nhé!

 tự làm kem dưỡng ẩm da mặt

Bạn cũng biết rằng kem dưỡng ẩm cho da mặt hay bất cứ vùng da nào trên cơ thể để rất quan trọng trong việc dưỡng ẩm cho da chống khô rát và nứt nẻ trong suốt một thời gian dài, đồng thời có tác dụng  giữ sạch cho da, giúp da mặt mịn màng trong trời khô lạnh cũng như trong mùa hè. Chính vì vậy, bạn yên tâm rằng mình sẽ có một loại kem dưỡng ẩm do chính mình làm ra từ chính những nguyên liệu có sẵn trong nhà bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Nha đam

Bạn cũng biết rằng nha đam là một loại cây có chất nhờn dịch bên trong có chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt, mà không lo tới vấn đề da bị kích ứng hay chất bảo quản.

tự làm kem dưỡng ẩm da mặt 1

Bạn chỉ cần tách vỏ nha đam và lấy ruột hòa chung với nước theo tỉ lệ 1:1, sau đó, đun sôi nhỏ lửa để hỗn hợp này để tạo thành một sản phẩm kem dạng sệt. Lấy kem này thoa lên mặt như một loại kem dưỡng ẩm bình thường, sau đó để khoảng 15 phút rồi sau đó rửa lại với nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và thông thoáng cho làn da.

Hoa hồng

Hoa hồng được mệnh danh là chúa của các loài hoa , không chỉ để làm đẹp và trang trí. Nó còn có tác dụng làm đẹp cực hiệu quả.

tự làm kem dưỡng ẩm da mặt 2

Ta lấy 1/2 chén cánh hoa tươi đem cho vào cốc nước, rồi đun sôi lên một lúc, để nguội rồi lọc lấy nước đó, bạn có thể sử dụng nước nha đam đun sôi như cách trên sau đó hòa vào với nước cánh hoa hồng vừa đun, cho thêm một ít glycerin hòa đều các hỗn hợp này với nhau, bỏ vào tủ lạnh để bảo quản. Khi nào muốn sử dụng bạn chỉ cần bỏ ra một ít và thoa lên mặt. Làm các bước tương tự như với kem dưỡng ẩm nha đam trên. Sử dụng cách này thường xuyên bạn sẽ có một làn da đẹp như ý muốn

Dâu tây

Dâu tây là một loại quả chứa nhiều vitamin tốt cho da, đồng thời chứa các thành phần axit nên sẽ có tác dụng làm trắng da nữa, các bạn có thể vừa dưỡng ẩm cho da vừa có thể làm đẹp da một cách tự nhiên.

tự làm kem dưỡng ẩm da mặt 3

Cho một muỗng dầu ô liu, một muỗng dầu dừa, một muỗng dầu thực vật cùng với 2 giọt vitamin E, trộn đều tất cả với 2 muỗng dâu tây xay nhuyễn hoặc đã được nghiền nát. Trộn đều hỗn hợp này rồi lấy thoa lên mặt, để khoảng 10 hoặc 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Bạn sẽ có được một làn da trắng sáng và mịn màng như vừa sử dụng các loại kem dưỡng ẩm ngoài thị trường

tự làm kem dưỡng ẩm da mặt 4

Những cách tự làm kem dưỡng ẩm cho da mặt trên sẽ đem lại cho bạn một kết quả hoàn hảo và làn da đẹp như ý muốn. Lưu ý với các bạn, hiện nay trên thị trường đã có sản phẩm mỹ phẩm cao cấp có tác dụng tương tự như những dưỡng chất tự nhiên để bạn tha hồ chăm sóc da mặt mà không lo kích ứng da. Với Dr.Spiller là một loại mỹ phẩm cao cấp hàng đầu châu Âu được công nhận là một loại mỹ phẩm an toàn cho da mặt, Dr.Spiller có nhiều các dưỡng chất từ thiên nhiên, được chiết xuất bằng công nghệ mới, công nghệ nhũ tương hóa lỏng, với các phần tử dầu bao quanh nước, đem lại hiệu quả thấm sâu và nuôi dưỡng da từ bên trong, đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ và sáng mịn

tự làm kem dưỡng ẩm da mặt 5

Cùng Dr.Spiller chăm sóc làn da bạn một cách toàn diện nhất để có vẻ đẹp tự tin, rạng ngời. Chúc các bạn thành công!