Phương pháp điều trị mụn bọc cho hiệu quả bất ngờ

Ngày 27/05/2015 Đăng bởi : admin

Phương pháp điều trị mụn bọc cho hiệu quả nhanh nhất. Mụn bọc là hình thức mụn nặng nhất trong các loại mụn trứng cá. Nguyên nhân chính hình thành mụn bọc là do bụi bẩn, vi khuẩn cùng với bã nhờn tích tụ quá nhiều gây bít lỗ chân lông dẫn đến hiện tượng sương, viêm làm xuất hiện những nốt mụn to, đỏ có nhân mủ bên trong. Mụn bọc không chỉ tổn hại tới nhan sắc mà còn tạo cảm giác sưng đau rất khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, chuyên gia sẽ giới thiệu đến bạn gái những cách tiêu mụn bọc nhanh cho hiệu quả bất ngờ.

phương pháp điều trị mụn bọc

1. Kem trị mụn

Kem trị mụn luôn là phương pháp điều trị mụn bọc cho hiệu quả nhanh nhất. Các sản phẩm kem trị mụn luôn chứa đầy đủ các thành phần giúp kháng viêm, tiêu mụn, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm trị mụn hiệu quả tốt nhất phù hợp với da là không phải dễ. Hiện nay nhiều sản phẩm trị mụn có chứa các thành phần kháng sinh với công dụng kháng viêm tiêu mụn nhanh chóng những lại làm mỏng và khô da rất nhanh. Chính vì vậy, chuyên gia da liễu khuyên bạn gái nên sử dụng các sản phẩm trị mụn thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp. Công nghệ sinh học là công nghệ tiên tiến nhất hiên nay với đặc trưng của nó là các thành phần tạo nên sản phẩm đều có nguồn gốc hoàn toàn từ 100% tự nhiên nên rất tốt cho da, không gây bất cứ tác dụng phụ hay tác nhân gây hại nào cho da.

kem đặc trị mụn nào tốt nhất

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chất lượng, bạn gái nên tìm tới các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Dr.Spiller – thương hiệu mỹ phẩm số một tại CHLB Đức. Dòng kem trị mụn của Dr.Spiller luôn đứng đầu trong danh sách sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất trong nhiều năm qua. Bạn gái có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm trị mụn của Dr.Spiller như : sữa rửa mặt làm sạch sâu với chiết xuất thảo dược Herbal Cleansing Gel, tinh chất đặc trị mụn với Vitamin A Propolis Vitamin A Ampoule, kem trị mụn dưỡng da ngày- đêm Propolis Day Cream và Propolis Night Cream, mặt nạ lạnh trị mụn bọc Purifying peel off mask… Tất cả các sản phẩm trị mụn của Dr.Spiller đều chứa các thành phần có công dụng trị mụn, kháng viêm tốt nhất từ thiên nhiên như sữa ong chúa, lô hội, các loại thảo mộc, cùng vitamin A-C-E và khoáng chất cần thiết nên an toàn với mọi loại da và mọi trường hợp bị mụn. Dạng kem có dầu làm nền cơ bản giúp thẩm thấu nhanh qua da đến 120% so với các loại mỹ phẩm thông thường. Kiên trì thoa kem trị mụn của Dr.Spiller không chỉ tiêu diệt mụn nhanh chóng mà còn giúp cho làn da lấy lại vẻ rạng ngời, tràn đầy sữa sống.

2. Kem đánh răng

Kem đánh răng không chỉ có công dụng làm sạch răng miệng mà nó còn có tác dụng tiêu mụn bọc rất nhanh mà không phải bạn gái nào cũng biết. Trong kem đánh răng có chứa các thành phần kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn rất hiệu quả. Nếu trên da bạn xuất hiện những nốt mụn đỏ và sưng đau rất khó chịu, hãy nhanh chóng chấm một chút kem đánh răng lên vùng da bị mụn đó, sau một đêm, những nốt mụn đó sẽ không còn dấu vết sưng đau nữa, các nhân mủ trắng bên trong cũng sẽ biến mất. Sau đó bạn chỉ cần sử dụng thêm kem trị thâm sau mụn hoặc nước hoa hồng để loại bỏ vết thâm do mụn để lại, phục hồi da mịn màng trắng hồng.

điều trị mụn bọc bằng kem đánh răng

3. Baking soda

Baking soda là bột nổi làm bánh. Baking soda có công dụng trị mụn trứng cá bọc hiệu quả. Chỉ cần trộn baking soda với theo tỉ lệ bằng nhau, sau đó thoa hỗn hợp đó lên vùng da bị mụn, giã nguyên trong vòng 10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch và lau khô.Baking soda giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ vi khuẩn gây mụn, teo nhanh mụn bọc. sử dụng baking soda 2 lần mỗi tuần, mụn trứng cá bọc sẽ biến mất khỏi làn da của bạn. Không những thế baking soda còn giúp làm mờ vết sẹo thâm sau mụn, trả lại làn da sáng mịn màng cho bạn gái.Tuy nhiên cần chú ý không nên sử dụng biện pháp này đối với da nhạy cảm.

phương pháp trị mụn bọc bằng baking soda

4. Giấm táo

Công dụng tuyệt vời của giấm táo trong việc chăm sóc da không có chị em phụ nữ nào là không biết. bạn chỉ cần hòa một muỗng canh giấm táo vào một chén nước, thấm dung dịch vào khăn mềm rồi thoa lên vùng da bị mụn. sau 10 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm. Kiên trì áp dụng phương pháp điều trị mụn bọc này, chỉ sau một thời gian bạn sẽ có làn da đẹp như mong muốn.

phương pháp trị mụn bọc bằng giấm táo

Trên đây là những phương pháp trị mụn trứng cá bọc hiệu quả mà đơn giản không ngờ. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian mỗi ngày, làn da bạn gái sẽ được chăm sóc và bảo vệ hiệu quả khỏi mụn trứng cá.