Trị mụn cám ở mũi hiệu quả nhanh nhất với mặt nạ tự nhiên

Ngày 30/05/2015 Đăng bởi : admin

Mụn cám là tình trạng nhẹ nhất của mụn trứng cá. Mụn cám xuất hiện nhiều nhất ở vùng mũi và vùng má gần cánh mũi khiến bạn gái rất mất tự tin khi giao tiếp. Mụn cám có thể được tiêu diệt hoàn toàn nhờ việc đắp mặt nạ tự nhiên trị mụn. Dưới đây chuyên gia da liễu sẽ giới thiệu cho bạn một số mặt nạ tự nhiên có công dụng trị mụn cám ở mũi hiệu quả .

trị mụn cám ở mũi hiệu quả

  • Mặt nạ từ cam và chanh

Trong cam và chanh có rất nhiều viatmin C cùng hàm lượng axit cao nên có tác dụng kháng viêm, tiêu mụn nhanh chóng. Bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh hoặc cam, pha thêm cùng với 1 thìa cà phê mật ong, sau đó thoa lên vùng da bị mụn, giữ nguyên khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Tuy nhiên do có tính axit cao nên bạn cần chú ý không nên sử dụng với làn da quá nhạy cảm và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời ngay sau khi thoa dung dịch.

trị mụn cám ở mũi

  • Mặt na khoai tây

Bạn chỉ cần luộc chín và nghiền nát nửa củ khoai tây, sau đó trộn đều với sữa tươi không đường tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Thoa hỗn hợp lên da, để yên khoảng 25 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Các dưỡng chất có trong khoai tây và sữa tươi có tác dụng làm sạch da từ sâu bên trong, giúp da căng mịn, đồng thời đánh bay mụn cám cứng đầu trên mũi và các vùng da khác trên khuôn mặt của bạn.

trị mụn cám hiệu quả từ khoai tây

  • Mặt nạ từ chuối

Một trong số loại mặt nạ trị mụn cám ở mũi hiệu quả được bạn gái áp dụng nhiều. Bạn cần có 1 quả chuối tiêu chín, 1 thìa cà phê bột mỳ và lòng trắng trứng gà. Cho tất cả nguyên liệu vào máy say sinh tố, sau đó thoa hỗn hợp đó lên vùng da bị mụn, sau 25-30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì 2-3 lần mỗi tuần bạn sẽ có làn da đẹp không còn dấu hiệu của mụn chỉ trong thời gian ngắn.

trị mụn cám hiệu quả từ chuối

  • Mặt nạ từ lá bạc hà

Rửa sạch lá bạc hà, xay nhuyễn cùng với một chút nước tạo thành hỗn hợp dạng kem sệt, Sau đó thoa lên vùng da bị mụn, giữ nguyên khoảng 15-20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Nên sử dụng loại mặt nạ này khoảng 2 lần trong tuần, sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả trị mụn cá của nó.

trị mụn cám ở mũi hiệu quả

  • Mặt nạ từ lá diếp cá

Lấy cá diếp cá, rửa sạch, say nhuyễn rồi đắp hỗn hợp đó lên da. Giữ nguyên trong vòng 30 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Trong lá diếp cá chứa chất kháng viêm trị mụn hiệu quả, ngoài ra nó còn có tác dụng trong làm sáng và mịn da.

  • Mặt nạ sinh học

Mặt nạ tự chế từ nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho da nhưng tốn nhiều thời gian chuẩn bị. Mặt khác, các nguyên liệu này chưa qua chế biến nên chứa rất nhiều thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng độc hại. Không chỉ có vậy, trên thực tế da cần rất nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau mà những mặt nạ tự chế không thể đáp ứng đủ. Chính vì vậy các chuyên gia khuyên bạn gái tốt nhất nên sử dụng mặt nạ sinh học. Mỹ phẩm cao cấp là việc ứng dụng những hợp chất tự nhiên và có tính chất giống tự nhiên trong nghiên cứu sản xuất các sản phẩm chăm sóc da dựa trên nguyên lý tự nhiên của làn da. Chính vì vậy, mỹ phẩm cao cấp giữ được hoàn toàn các đặc tính cũng như công dụng của các thành phần tự nhiên tạo nên nó lại an toàn tuyệt đối cho da. Có thể nói các loại mặt nạ trị mụn thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp có tác dụng giống thậm chí tốt hơn rất nhiều những mặt nạ trị mụn từ nguyên liệu tự sẵn có trong tự nhiên.

trị mụn cám ở mũi hiệu quả

Papaya Peel Off Mask – mặt nạ lạnh đặc trị mụn kích ứng tắc nghẽn- là một sản phẩm của Dr.Spiller – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp số một tại Đức. Với chiết xuất từ các loại thảo dược như hoa cúc Đức, cây bu lông, cây bồ công anh, dạng kem kết hợp với đất sét sinh học… có công dụng trị mụn vượt trội, loại bỏ hoàn toàn các nguyên nhân gây bít lỗ chân lông sinh ra mụn cám. Đồng thời các vitamin và khoáng chất cần thiết có trong mặt nạ giúp làn da mụn màng, khỏe đẹp. Đắp mặt nạ trị mụn của Dr.Spiller sau khi đã làm sạch da mặt vào mỗi tối trước khi đi ngủ, chỉ sau một thời gian, mụn cám sẽ không còn tồn tại trên da của bạn, khôi phục lại làn da căng mịn, rạng ngời.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm kem trị mụn dưỡng da của Dr.Spiller để đạt được hiệu quả cao nhất.

Với những loại mặt nạ đơn giản trên, bạn gái vừa có thể thư giãn vừa trị mụn hiệu quả. hãy thêm những bí quyết trên đây vào sổ tay làm đẹp của bạn và trải nghiệm công hiệu trị mụn cám vượt trội nhé!