Gợi ý cách trị mụn trứng cá bọc hiệu quả và nhanh nhất

Ngày 30/05/2015 Đăng bởi : admin

Mụn trứng cá bọc không chỉ gây mất thẩm mỹ còn tạo cảm giác sưng đau khó chịu. Theo các nhà khoa học, muốn trị mụn trứng cá hiệu quả nhất phải tìm cách tiêu diệt mụn triệt để. Muốn như vậy cần “bổ sung dưỡng chất” cả “trong lẫn ngoài”

trị mụn trứng cá hiệu quả nhất

  • Bổ sung dưỡng chất bên ngoài: chính là cung cấp các dưỡng chất trị mụn, chăm sóc bên ngoài bề mặt da. Kem trị mụn là lựa chọn thích hợp nhất. Các thành phần tạo nên kem trị mụn đều có công dụng trị mụn hiệu quả nên sử dụng kem trị mụn là lựa chọn sáng suốt nhất. Các chuyên gia khuyên bạn gái nên dùng những sản phẩm trị mụn thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp để đạt được hiệu quả tốt nhất lại an toàn tuyệt đối cho da. trong đó các sản phẩm trị mụn của Dr.Spiller – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Đức – là tốt nhất hiện nay, luôn dẫn đầu trong các sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất.

kem đặc trị mụn nào tốt nhất

Sử dụng kết hợp kem trị mụn dưỡng da ngày – đêm của Dr.Spiller Propolis Day Cream và Propolis Night Cream tạo điều kiện cho da được chăm sóc, ngăn ngừa, trị mụn suốt 24 giờ. Đều được chiết xuất từ sữa ong chúa, keo ong có công dụng kháng viêm, tiêu mụn triệt để , loại bỏ hoàn toàn những tên mụn bọc cứng đầu. Tinh dầu bơ cùng các vitamin và khoáng chất thúc đẩy quá trình phục hồi các mô liên kết, tái tạo da, xóa mờ các vết thâm sau mụn cho da sáng mịn màng. Các thành phần đều từ tự nhiên 100% nên không gây bất cứ kích ứng nào cho da kể cả những loại da nhạy cảm nhất.

trị mụn cám ở mũi hiệu quả

Bên cạnh sử dụng kem trị mụn, bạn gái có thể kết hợp bổ sung dưỡng chất cho da từ các loại mặt nạ trị mụn của Dr.Spiller: Terra California Clay Mask – mặt nạ dưỡng da điều trị mụn, Purifying peel off mask – mặt nạ lạnh đặc trị mụn trứng cá, Papaya Peel Off Mask – mặt nạ lạnh đặc trị mụn kích ứng tắc nghẽn…Với thành phần chính là thảo dược và các vitamin, khoáng chất cần thiết từ thiên nhiên, mặt nạ trị mụn của Dr.Spiller không chỉ mang đến hiệu quả trị mụn nhanh chóng mà còn giúp chăm sóc, dưỡng da mềm mại, trắng sáng. Đắp mặt nạ 2 lần mỗi tuần vào buổi tối, chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả trị mụn tuyệt vời của nó.

trị mụn trứng cá hiệu quả

  • Bổ sung dưỡng chất bên trong: chính la điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, giúp cơ thể hấp thụ nhiều dưỡng chất có lợi cho da, góp phần trị mụn trứng cá hiệu quả
  • Uống đủ nước: uống đủ 2l nước mỗi ngày giúp thải độc cho cơ thể, tốt cho gan, hạn chế các tác nhân gây mụn từ bên trong. Cung cấp độ ẩm giúp da mịn màng, tươi trẻ.
  • Ăn nhiều cá: trong cá chứa rất nhiều omega-3 có tác dụng ngắn ngừa ung thư, chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da nhanh chóng, xóa mờ các vết thâm sau mụn.
  • Không nên sử dụng các chất gây ảnh hưởng xấu cho da nhe rượu, bia, cà phê, thuốc lá…; các thực phẩm quá cay hoặc quá nóng…
  • Ăn nhiều rau xanh và hóa quả: Rau xanh và hoa quả la những thực phẩm hàng đầu giúp cung cấp vitamin và khoáng chất có lợi cho da. Nên anh nhiều các loại ra họ cải, cà rốt, cà chua, lá diếp cá, khoai tây… ; hoa quả nên ăn nhiều cam, lê, kiwi, quả óc chó…Bên cạnh đó bạn có thể tự chế kem trị mụn từ những loại trái cây sẵn có giúp hỗ trợ da thêm láng mịn.

trị mụn trứng cá hiệu quả nhất

Đây là cách trị mụn bọc tốt nhất đạt hiệu quả từ sâu bên trong. Áp dụng phương pháp này, sau một thời gian, mụn sẽ được xóa bay khỏi làn da của bạn.