Bạn có làn da mụn có nên dùng nước hoa hồng hay không?

Ngày 02/06/2015 Đăng bởi : admin

 

Những băn khoăn của các bạn về da mụn có nên sử dụng nước hoa hồng hay không sẽ được giải đáp khi bạn tìm hiểu về tính chất da mụn của mình và có những kinh nghiệm sử dụng nước hoa hồng ngay sau đây.

  da mụn có nên dùng nước hoa hồng

Da mụn và những điều bạn cần biết

Da mụn thường xuất hiện ở lứa tuổi dậy thì. Tuy nhiên, nhiều người đã bước qua độ tuổi dậy thì nhưng vẫn bị mụn làm phiền. vậy thì nguyên nhân là do đâu?

Vào mùa hè, dưới tác động của các yếu tố môi trường, nhiệt độ cao, nắng gắt làm các tuyến mồ hôi tiết ra nước và bã nhờn, làm da bạn bị tình trạng nhờn da nhiều hơn, những chất nhờn này bám lâu trên da cũng có thể gây ra mụn, hoặc những tuyến bã nhờn không thể đào thải hết chất nhờn trong mặt ra ngoài và tích tụ lại, làm cho mụn mọc lên,và các lỗ chân lông của chúng ta trở nên to hơn và tạo điều kiện cho các vi khuẩn và bụi bẩn bám vào làm mụn bắt đầu mọc ra và ngự trị trên mặt bạn.

da mụn có nên dùng nước hoa hồng 1

Cách chăm sóc

Đối với những loại da như thế này, để cho những tuyến bã nhờn ít hoạt động gây ra mụn trên mặt bạn, bạn hãy chú ý giữ cho da mặt luôn sạch sẽ bằng cách rửa mặt đúng cách. Tránh tiếp xúc với các yếu tố gây hại cho da và dễ làm phát sinh mụn. thay đổi chế độ ăn uống cho hợp lý, tránh ăn những đồ cay nóng và tăng cường sử dụng nhiều các loại hoa quả và rau xanh có lợi cho da.

da mụn có nên dùng nước hoa hồng 2

Da mụn có nên dùng nước hoa hồng

Đối với nước hoa hồng, chúng ta cần nhắc tới công dụng của nước hoa hồng đối với làn da của bạn. Vậy da mụn có nên dùng nước hoa hồng? Với những công dụng thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ tẩy tế bào chết, từ đó sẽ giữ cho da bạn luôn được thông thoáng và sạch sẽ, kháng khuẩn và diệt trùng được những vi khuẩn có hại tấn công da, vì thế có thể hỗ trợ trị mụn cho da mặt bạn một cách hiệu quả.

da mụn có nên dùng nước hoa hồng 3

Nước hoa hồng không thể thay thế được cho việc bạn rửa mặt bằng sữa rửa mặt, mà bạn sử dụng sau bước rửa mặt và tẩy da chết, có thể hỗ trợ việc tẩy da chết được hiệu quả hơn và dưỡng da một cách hiệu quả, giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn, giảm được căng thẳng mệt mỏi.

da mụn có nên dùng nước hoa hồng 4

Tuy nhiên, việc quá lạm dụng nước hoa hồng cũng không tốt cho da của bạn. khi bạn sử dụng quá nhiều nước hoa hồng sẽ giúp cho lỗ chân lông bị thu lại và nhân của mụn không thể thoát ra được, như vậy nó sẽ tích tụ trong da gây ảnh hưởng xấu đến da, đồng thời sử dụng quá nhiều sẽ làm mất đi độ ẩm của da khiến da sẽ trở nên khô ráp.

da mụn có nên dùng nước hoa hồng 6

Bạn nên sử dụng các loại nước hoa hồng không có cồn, để tốt cho da hơn. Bạn hãy chọn các loại mỹ phẩm là mỹ phẩm cao cấp để sử dụng. Được chiết xuất từ thiên nhiên, các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp sẽ giúp bạn hỗ trợ điều trị mụn một cách hiệu quả mà vẫn chăm sóc da mịn màng và giúp bạn thư giãn một cách tuyệt đối. Đối với da mụn, bạn nên sử dụng loại nước hoa hồng Sensitive Toner With Aloe của Dr.Spiller là phù hợp nhất. Với chiết xuất lô hội sẽ có công dụng se khít lỗ chân lông, giúp da dưỡng ẩm và cân bằng da, giúp hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Với các sản phẩm của Dr.Spiller bạn sẽ yên tâm sử dụng mà không lo tới vấn đề kích ứng da.

da mụn có nên dùng nước hoa hồng 5

Cùng Dr.Spiller chăm sóc làn da bạn một cách toàn diện!