Thời gian thích hợp để dùng nước hoa hồng đem lại hiệu quả

Ngày 02/06/2015 Đăng bởi : admin

 

Như các bạn đã biết, công dụng của nước hoa hồng thì thật là tuyệt vời. Nhưng để dùng nước hoa hồng vào thời điểm nào để có hiệu quả tối ưu thì không hẳn ai cũng biết.

dùng nước hoa hồng

Với các công dụng tuyệt vời của nước hoa hồng như: có tác dụng tẩy trang, rửa sạch những lớp phấn trang điểm trên da mặt bạn, làm sạch da mặt, tác dụng se khít lỗ chân lông, làm cho da bạn trở nên mềm mại hơn, dưỡng ẩm cho làn da, ngăn ngừa mụn phát sinh và hỗ trợ tẩy tế bào chết cho da mặt. Với những công dụng tuyệt vời đó thì trong quá trình chăm sóc da, chúng ta không thể bỏ qua bước thoa nước hoa hồng lên da mặt được. vấn đề là dùng nó vào thời điểm nào trong ngày để đem lại một hiệu quả cao nhất?

dùng nước hoa hồng 1

Theo nghiên cứu khoa học của các chuyên gia hàng đầu châu Âu, khuyên chúng ta nên dùng nước hoa hồng 2 lần một ngày đối với da thường vào thời điểm, buổi sáng khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt xong, và buổi tối trước khi đi ngủ để tẩy đi lớp trang điểm của bạn. khi sử dụng vào buổi sáng, là lúc da chúng ta hoạt động mạnh, khi mà chúng ta cung cấp các dưỡng chất từ nước hoa hồng cho da, da sẽ hấp thụ làm tăng cường se khít lỗ chân lông, đảm bảo cho việc các bụi bẩn không bám vào da và giúp tế bào da tránh bị tấn công bởi các vi khuẩn có hại. Sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ là lúc da chúng ta được thư giãn nhất, và buổi tối với một giấc ngủ sâu sau khi chúng ta thoa nước hoa hồng lên mặt, sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng da một cách thích hợp nhất, để sáng khi bạn ngủ dậy sẽ có một cảm giác thoải mái và thư giãn hơn.

dùng nước hoa hồng 2

Bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ nước hoa hồng sau đó dùng bông tẩy trang thấm nhẹ nhàng khắp mặt, đặc biệt là vùng da chữ T và vùng da cổ, những nơi có tuyến nhờn hoạt động mạnh, để chăm sóc những vùng da đó đặc biệt hơn. Vì nước hoa hồng có công dụng cân bằng da, cho da bạn giảm dầu và mụn một cách tự nhiên.

dùng nước hoa hồng 3

Đây sẽ là một chất xúc tác để giúp khi chúng ta thoa kem dưỡng ẩm vào da, sẽ giúp đa hấp thụ các chất trong kem dưỡng da một cách hiệu quả hơn.

Các bạn nên lưu ý, vì trong nước hoa hồng có chứa cồn, và nó còn có tác dụng thấm dầu nên khi chúng ta sử dụng quá nhiều sẽ làm cho da của bạn trở nên khô hơn, vì vậy hãy sử dụng hợp lý và đều đặn để có làn da đẹp như ý muốn.

dùng nước hoa hồng 4

Dùng nước hoa hồng cũng là một nghệ thuật để có được làn da đẹp như ý. Hãy kết hợp sử dụng các mỹ phẩm cao cấp để cho việc chăm sóc da bằng nước hoa hồng được đảm bảo tác dụng tốt hơn.sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. với những dưỡng chất từ thiên nhiên, được chiết xuất theo công nghệ mới, sẽ giúp bạn chăm sóc da một cách tự nhiên và hiệu quả. Dr.Spiller có những sản phẩm nước hoa hồng không chứa cồn để phù hợp với các loại da mụn và những sản phẩm có lượng cồn thấp để không gây kích ứng da đối với da nhạy cảm nữa. Dr.Spiller thật đa dạng và phong phú về sản phẩm phải không nào?

dùng nước hoa hồng 5

Hãy cùng khám phá và trải nghiệm các sản phẩm mới của Dr.Spiller để có một làn da đẹp như ý bạn nhé!