Đánh bay mụn với cách chăm sóc da hiệu quả mỗi ngày

Ngày 03/06/2015 Đăng bởi : admin

Là phụ nữ, chẳng ai trong chúng ta mong muốn có một làn da mụn mọc xấu xí cả, đây như là một nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, là kẻ thù không đội trời chung với phái đẹp chúng ta. Mà nhiều người vẫn chưa có các biện pháp chăm sóc cho da hợp lý. Các bạn khi bị mụn hay sử dụng các loại kem dưỡng và kem trị mụn, ít ai biết đến được các loại nước hoa hồng cũng có tác dụng trị mụn hiệu quả nữa. Các bạn có thể kết hợp những sản phẩm chuyên dụng để đặc trị mụn với nhau, như vậy mụn sẽ bị đánh bay nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Sau đây, chúng ta hãy tìm hiểu cách chăm sóc da mụn bằng các loại sữa rửa mặt, kem dưỡng và cả nước hoa hồng dành cho da mụn được sử dụng như thế nào để có một làn da mịn màng và sạch mụn nhé!

nước hoa hồng cho da mụn

 

  • Rửa mặt 2 lần mỗi ngày với sữa rửa mặt đặc trị mụn

Bạn nên lựa chọn loại sữa rửa mặt ít bọt sẽ có lợi cho da hơn. Hãy sử dụng rửa mặt với nước ấm thoa nhẹ nhàng lên da theo chuyển động vòng tròn để cho các lỗ chân lông nở ra và những đầu mụn già sẽ theo đó được đánh bay ra ngoài hiệu quả.

nước hoa hồng cho da mụn 1

Bạn hãy tránh nặn mụn vì sẽ gây tổn hại cho da và mụn sẽ lây lan ra các nơi khác trên mặt nhiều hơn, đồng thời để lại sẹo trông rất xấu xí.

  • Tẩy da chết đinh kỳ

Các bạn bị da mụn cũng nên tiến hành tẩy da chết định kỳ, để những tế bào chết trên da được đánh bay, tạo điều kiện cho da mới hình thành và phát triển, đồng thời giúp cho các lỗ chân lông thông thoáng hơn, như vậy các vi khuẩn có hại sẽ không kí sinh được trên da mà gây ra mụn nhiều hơn.

nước hoa hồng cho da mụn 2

Hãy tiến hành tẩy da chết 1 lần / tuần là khoảng thời gian thích hợp nhất cho da tái tạo tế bào mới.

  • Dùng nước hoa hồng dành cho da mụn

Đây là bước mà bạn không nên bỏ qua. Nhiều người vẫn cho rằng chúng ta không cần dùng đến nước hoa hồng cho da mụn, nhưng thực ra việc này rất cần thiết cho da của bạn. với các dưỡng chất có lợi bên trong của nước hoa hồng, sẽ làm se khít lỗ chân lông, và cân bằng độ ẩm pH cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn, đồng thời kiểm soát được tuyến bã nhờn trên mặt gây ra mụn của bạn.

nước hoa hồng cho da mụn 3

Các loại nước hoa hồng dành cho da mụn sẽ có tác dụng làm giảm sự hình thành của mụn, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Đối với da mụn, bạn hãy lựa chọn những sản phẩm nước hoa hồng có tỷ lệ axit salicylic trung bình để không gây tổn hại cho da.

  • Dưỡng ẩm

Bạn luôn phải dưỡng ẩm cho da ngay sau bước làm sạch da, bởi sau bước làm sạch da, da sẽ bị mất đi độ ẩm tự nhiên, chính vì vậy, dưỡng ẩm cho da bằng những loại kem dưỡng ẩm là mỹ phẩm cao cấp sẽ giữ được độ ẩm tự nhiên cho làn da của bạn không bị khô ráp.

nước hoa hồng cho da mụn 4

Mỹ phẩm cao cấp chứa những dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ đem đến cho bạn sự an toàn khi sử dụng mà không lo bị kích ứng da. Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng là các loại mỹ phẩm cao cấp như Dr.Spiller sẽ rất có lợi cho da. Với hàm lượng chất bảo quản cực thấp, Dr.Spiller không gây kích ứng da, đồng thời, có nhiều loại sản phẩm đa dạng phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn.

nước hoa hồng cho da mụn 5

Với những cách làm trên, kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý,  làn da bạn đảm bảo sẽ sạch mụn và sáng mịn tự nhiên. Hãy cùng trải nghiệm với các sản phẩm của Dr.Spiller để có hiệu quả tốt nhất bạn nhé!