Dạy làm những món quà handmade đáng yêu tặng bạn

Ngày 03/06/2015 Đăng bởi : admin

Những món quà lưu niệm hay những vật phẩm làm quà tặng có sẵn trên thị trường rất nhiều, muốn mua được nó bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền là có thể rinh nó về và gói ghém hoa nơ đủ kiểu để tặng cho các bạn vào dịp lễ tết. Tuy nhiên, sẽ ý nghĩa hơn khi các bạn tự tay làm ra những lọ nước hoa hồng, những bông hoa giấy để tặng bạn bè và người thân. Các bạn có muốn thử không? Cùng tìm hiểu và học các cách làm đơn giản sau nhé!

nước hoa hồng tự làm

  • Cách làm hoa hồng bằng giấy đơn giản

Chuẩn bị

  • Giấy nhún: màu đỏ, xanh, trắng( tùy thích)
  • Kéo
  • Chỉ màu
  • Giỏ hoa
  • Xốp cắm hoa, dây trang trí

nước hoa hồng tự làm 0

Cách làm

Bước 1: –  bạn hãy lấy giấy nhún cắt thành các đoạn có chiều rộng từ 6-9cm, cắt theo chiều rộng khổ giấy để có thể kéo co dãn giấy khi bạn muốn

nước hoa hồng tự làm 1

-gấp khoảng 2cm 1 mép theo chiều dài, sau đó bạn hãy xoắn mép vừa gấp vào nhé, cứ cách khoảng 2cm bạn vặn vào một lần để thành những hình xoắn như bện tóc hình rết ấy.

Bước 2: tiếp tục vặn như vậy cho tới khi hết chiều dài của giấy và được hình như bên dưới

nước hoa hồng tự làm 2

Bước 3: công đoạn cuộn thành hoa: bạn hãy cuộn từ điểm bắt đầu cho hết chiều dài của giấy nhún, dùng ngón tay trỏ và cái cầm cuộn tròn lại như hình, bạn hãy giữ cho tay thật chặt để cho hoa được cuộn đều đẹp và tròn. Bạn hãy cuộn như vậy cho đến hết giấy.

nước hoa hồng tự làm 3

Bước 4: sau khi cuộn xong, bạn dùng chỉ buộc chặt đầu dưới của bông hoa sao cho hoa không bị tuột ra và lỏng.

Bước 5: giờ thì bạn hãy nhẹ nhàng dùng tay uốn những cánh hoa để tạo độ cong mềm mại cho bông hoa, để trông nó đẹp tự nhiên hơn.

nước hoa hồng tự làm 4

Bạn có thể dùng que gỗ nhỏ dài khoảng 30 cm xiên vào giữa đáy hoa hồng rồi cắm vào giỏ có miếng xốp, cắm đều tay để thành một giỏ hoa nhỏ xinh, hoặc các bạn có thể tạo thành bó tùy thích. Vậy là bạn đã có một món quà ý nghĩa để tặng bạn bè, người thân rồi

nước hoa hồng tự làm 05

  • Tự làm nước hoa hồng

Cũng là hoa hồng, nhưng bạn cũng có thể chế được một lọ nước hoa hồng tự làm để cho mình sử dụng, hoặc tặng cho bạn bè người thân của mình. Đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa cả về tinh thần cũng như công dụng của nó đối với phái nữ chúng ta.

Chuẩn bị:

  • Cánh hoa hồng: khoảng 2 chén
  • Nồi : có nắp đậy
  • 1 chai thủy tinh
  • 1 viên gạch
  • Đá lạnh

Tiến hành

Đặt viên gạch xuống đáy nồi, sau đó nhé các cánh hoa hồng xung quanh, đổ nước ngập đến các cánh hoa, sau đó đặt một chiếc bát nhỏ lên viên gạch. Úp ngược nắp vung lên, rồi để lên bếp đun, để lửa to cho đến khi nước sôi, những giọt nước hoa hồng trên vung sẽ chảy xuống bát nhỏ.

nước hoa hồng tự làm 5

Hãy cho một vài viên đá lạnh lên trên nắp vung để quá trình ngưng tụ nước hoa hồng xảy ra nhanh hơn. Nếu nước trong nồi gần cạn thì bạn đổ thêm một ít nước vào để chất ở cánh hoa hồng được giải phóng hết.

nước hoa hồng tự làm 6

Đợi sau 30 phút thì tắt bếp, hãy đợi một chút rồi mở nắp vung sau đó để nước hoa hồng trong bát con nguội rồi đổ vào bình thủy tinh kín. Bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời.

Thật ý nghĩa với hoa hồng giấy và nước hoa hồng tự làm được không nào. nếu bạn không có thời gian để làm nước hoa hồng như vậy, hãy chọn mua sản phẩm Dr.Spiller là sản phẩm mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng và hiệu quả. Với chiết xuất từ thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ đem lại cho bạn hiệu quả dưỡng da như ý muốn, các sản phẩm nước hoa hồng của Dr.Spiller rất đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với làn da.

nước hoa hồng tự làm 7

Chúc các bạn thành công!