Những việc bạn không thể không làm để xinh tươi đón xuân

Ngày 04/06/2015 Đăng bởi : admin

kem trị mụn trắng da

  1. Mua sắm mỹ phẩm mới

Mỹ phẩm luôn gắn liền với phái đẹp. Tuy nhiên nhiều bạn gái quên mất rằng mỹ phẩm cũng có thời hạn nên có thói quen dùng đến khi nào hết mới mua mỹ phẩm mới dẫn đến tình trạng thoa mỹ phẩm đã quá hạn mà không biết. Điều này rất dễ gây tổn thương cho da, ẩn chứa nguy cơ ung thư da. Chính vì vậy, trước khi bước sang năm mới, bạn nên “kiểm kê” lại mỹ phẩm mình đang có, bỏ đi những sản phẩm đã hết hạn và sắm cho mình những mỹ phẩm mới. Một hộp kem nền mới, một thỏi son với sắc màu thời thượng… cũng là một cách để bạn làm mới bản thân đón tết. Và đừng quên chọn cho mình những sản phẩm có nguồn gốc từ mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn cho da nhé!

  1. Vệ sinh cọ trang điểm

Có thể bạn sẽ bất ngờ nhưng cọ trang điểm là nơi trú ngụ của nhiều vi khuẩn có hại cho da, nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng dị ứng da hoặc nổi mụn. Cuối năm là lúc bạn vệ sinh lại cọ trang điểm của mình. Chỉ cần một chút dầu gội và nước sạch là đủ để làm mới cọ trang điểm của bạn. Nếu như lớp lông trên cọ bắt đầu rũ và gãy rụng thì bạn nên thay cọ mới. Và đừng quên những dụng cụ cá nhân khác như dao cao, khăn mặt, bàn chải… cũng cần được vệ sinh sạch sẽ.

kem trị mụn trắng da

  1. Ngủ đúng giờ

Ngủ và thức dậy đúng gờ sẽ giúp tinh thần sảng khoái, da căng mịn, tràn đầy sức sống. Ban đêm cũng là lúc tế bào da hoạt động mạnh nhất, tốc độ phân bào nhanh gấp 8 lần so với bình thường nên đây là lúc bạn dành thời gian chăm sóc da. thoa kem trị mụn hoặc các loại kem dưỡng da ban đêm sẽ giúp dưỡng chất dễ dàng hấp thụ qua da, làn da của bạn sẽ đẹp lên nhanh chóng ngay cả khi bạn đang say giấc ngủ. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh những người ngủ và thức dậy đúng giờ, quá trình lão hóa da sẽ diễn ra chậm hơn những người có thói quen thức khuya và ngủ không đủ giấc.

  1. Uống đủ nước

Nước có vai trò quan trọng đối với sự sống. Uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày giúp điều hòa các quá trình trao đổi chất của cơ thể, thải độc tố, cung cấp độ ẩm cho da mịn màng, khỏe đẹp. Nhiều bạn hạn chế uống nước trước khi đi ngủ vì sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ, ngủ không được sâu giấc. Nhưng các nhà khoa học đã chứng minh, thời gian dài khi ngủ sẽ khiến cơ thể bị thiếu nước, nhất là làn da sẽ bị khô, bong tróc. Chính vì vậy, bạn gái nên tạo thói quen uống một ly nước ấm nhỏ trước khi đi ngủ để bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ chăm sóc da.

kem trị mụn trắng da

  1. Mua kem trị mụn trắng da

Ngày tết, những buổi liên hoan, ăn uống không điều độ, dùng nhiều chất kích thích như rượu bia khiến làn da của bạn dễ nổi mụn rất xấu xí. Bạn nên chọn sẵn cho mình một loại kem trị mụn trắng da tốt nhất của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới để loại bỏ các nốt mụn cứng đầu, xóa mờ vết thâm sau mụn cho da trắng hồng, xinh xắn.

  1. Thoa kem chống nắng thường xuyên

Không bao giờ được tách rời kem chống nắng khi đi ra ngoài là bí kíp quan trọng để có làn da luôn đẹp và khỏe mạnh. Ngay cả khi không có ánh nắng, các tia UV có hại vẫn tồn tại và dễ dàng xâm nhập gây tổn thương da, làm xuất hiện mụn, nám và nếp nhăn. Hãy chọn cho mình một loại kem chống nắng có độ SPF phù hợp để bảo vệ da suốt ngày dài năng động.

  1. Tẩy da chết thường xuyên

Tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào da sạm đen, bụi bẩn, vi khuẩn có hại cho da, giúp da luôn sạch, thoáng, ngăn ngừa các bệnh về da. Tuy nhiên cũng không nên quá làm dụng việc tẩy da chết sẽ làm mất đi lớp sừng dày bảo vệ da, da sẽ mỏng và dễ tổn thương. Tốt nhất chỉ nên tẩy da chết toàn bộ cơ thể 2 lần mỗi tuần bằng kem tẩy da chết có nguồn gốc tự nhiên hoặc các loại kem tẩy da chết tự chế từ nguyên liệu thiên nhiên.

Trên đây là những việc bạn gái nên làm để có làn da khỏe, vẻ ngoài xinh đẹp tự tin đón tết. Chúc các nàng có một năm mới vui vẻ, xinh đẹp rạng ngời!