Giải mã những nét đẹp đầy quyến rũ của phụ nữ Pháp

Ngày 04/06/2015 Đăng bởi : admin

những loại kem trị mụn

  1. Không gội đầu quá nhiều

Phụ nữ Pháp không gội đầu mỗi ngày mà chỉ gội 3 lần mỗi tuần. Bởi gội đầu quá nhiều, các chất tẩy trong thành phần dầu gội sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên vốn có để bảo vệ nang tóc và giúp tóc bóng khỏe. Họ không chịu được khi có sản phẩm nào đó tiếp xúc nhiều lên tóc và da đầu của họ. Đây chính là bí quyết giữ mái tóc bồng bềnh đầy mê người của phụ nữ Pháp.

Họ rất thích sử dụng các loại kem ủ tóc tự chế từ nho, trái bơ, dầu oliu… cùng các loại trái cây tự nhiên khác hoặc các loại mỹ phẩm cao cấp với thành phần tự nhiên.

  1. Không trang điểm quá đậm

Phụ nữ Pháp được tạo hóa ưu ái cho vẻ đẹp quyến rũ, quý phái nhất Châu Âu. Họ chỉ thích trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình. Họ không có thói quen sử dụng kem nền mà chỉ trang điểm một lớp nhẹ, mỏng với phấn phủ và mascara để nhấn cho đôi mắt cuốn hút, thoa một chút son bóng nhẹ nhàng, má hồng màu nude cho khuôn mặt tươi tắn hơn.

những loại kem trị mụn

  1. Không thể thiếu nước hoa và xịt khoáng

Pháp là xứ sở của những dòng nước hoa nổi tiếng thế giới. Mỗi cô gái nơi đây đều tìm cho mình một mùi hương thật tốt, thật thời thượng để giữ được hương thơm thật lâu suốt cả ngày. Nước hoa là một phần tạo nên vẻ đẹp cuốn hút của phụ nữ Pháp.

Dưỡng ẩm cho da luôn được phụ nữ Pháp rất coi trọng. Dung dịch xịt khoáng là thứ không thể thiếu trong túi sách của những cô gái Pháp năng động. Xịt khoáng hới hương thơm dịu nhẹ từ thành phần tự nhiên cung cấp lượng ẩm cần thiết cho da trong cả ngày dài.

  1. Sử dụng rượu vang

Uống rượu vang trong bữa ăn hàng ngày là thói quen của rất nhiều người Pháp. Phụ nữ Pháp coi việc uống rượu vang như một cách thức duy trì nét đẹp thanh xuân. Trong rượu vang nhất là vang đỏ chứa nhiều chất chống oxy hóa như  flavonoid, resveratrol và tannin, ngăn ngừa hoạt động của các gốc tự do, phục hồi collagen và sợi đàn hồi trong da.

Chất AHA trong rượu vang còn có công vụng kháng viêm ngăn ngừa viêm nhiễm của da giúp phòng, điều trị mụn trứng cá và hạn chế tình trạng chiết dầu quá mức trên da. Nhờ có axit amino, rượu vang còn có khả năng tái tạo da, ngăn ngừa tổn hại do ánh nắng gây ra khi bạn đi ngày trời nắng. Phụ nữ Pháp cũng thường xuyên dùng rượu vang để tự chế thành những loại kem trị mụn chăm sóc da hàng ngày.

những loại kem trị mụn

  1. Chế độ ăn uống lành mạnh

Phụ nữ Pháp luôn chú trọng bổ sung chất xơ và các vitamin tốt cho da nên bổ sung rất nhiều rau củ và trái cây trong thực đơn hàng ngày. Họ cũng uống nhiều nước để có cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối và một làn da săn chắc, mịn màng. Đặc biệt hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh và đồ uống có ga.

  1. Đắp mặt nạ thường xuyên

Phụ nữ Pháp luôn giành thời gian khoảng 15 phút mỗi ngày để đắp mặt nạ chăm sóc da. Những loại mặt nạ họ dùng đều là những loại trái cây, rau củ quen thuộc hàng ngày. Đây là một cách để cung cấp độ ẩm và các vitamin cần thiết cho da. nhiều phụ nữ sử dụng mặt nạ chăm sóc da thay thế luôn cho các loại kem trị mụn, kem dưỡng da chống lão hóa… Đối với phụ nữ Pháp, họ cho rằng đắp mặt nạ thường xuyên giúp cho da có vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời tự nhiên mà không cần đến trang điểm quá dày.