Chăm sóc da toàn thân trắng mịn mềm mại tại nhà hiệu quả

Ngày 05/06/2015 Đăng bởi : admin

 

Có được một làn da trắng đẹp mịn màng là ước muốn của biết bao nhiêu cô gái hiện nay. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để đến Spa chăm sóc da thường xuyên, cũng không phải cô gái nào cũng đủ kinh phí cũng như thời gian để thực hiện điều đó. Thật đơn giản, vì giờ đây bạn chỉ cần ở nhà mà vẫn có thể tẩy da chết toàn thân để da mình trở nên trắng mịn mỗi ngày, với những nguyên liệu cực dễ kiếm và những phương pháp cực dễ làm sau đây. Bạn hãy cùng đi tìm hiểu và trải nghiệm hiệu quả của nó nhé!

tẩy da chết toàn thân bằng đường

Đường là một nguyên liệu làm trắng da rất hiệu quả, đồng thời, có thể tẩy da chết trên cơ thể bạn một cách toàn diện nhất. Sự kết hợp giữa đường với một số nguyên liệu khác sẽ đem đến kết quả bất ngờ cho bạn.

 

  • Đường và dầu oliu

 

Bạn hãy tiến hành dùng 2 muỗng đường trộn với 1/ 4 chén dầu oliu, trộn đều sao cho đường bị quanh bởi dầu oliu là được. Sau đó, bạn hãy sử dụng hỗn hợp này thoa đều trên da, massage nhẹ nhàng để cho hỗn hợp đường và dầu oliu lăn nhẹ trên da, hãy thoa theo vòng tròn để các lớp tế bào chết trên da theo đó mà bị loại bỏ ra ngoài.

tẩy da chết toàn thân bằng đường 1

Sử dụng phương pháp này định kỳ 1 tuần 1 lần sẽ đem lại cho bạn một làn da mịn màng, đẹp tự nhiên

 

  • Đường và cà chua

 

Các bạn biết rằng trong cà chua có rất nhiều dưỡng chất và Vitamin, có thể sử dụng làm gia vị trong món ăn, và một công dụng đặc biệt của nó nữa là làm đẹp nữa đấy các bạn ạ.

tẩy da chết toàn thân bằng đường 2

Hãy lấy 2 muỗng đường cát trộn với 1 quả cà chua bị nghiền nát, rồi sử dụng hỗn hợp này thoa lên người, tiến hành như bước 1 bạn nhé! Bạn sẽ có một làn da tươi mát và khỏe mạnh. Cách tẩy da chết toàn thân bằng đường với cà chua là một phương pháp đơn giản và hiệu quả phải không nào.

 

  • Đường và chanh

 

Đây là công thức làm đẹp được áp dụng cho cả da mặt nữa đấy các bạn ạ. Trong trái chanh có lượng acid vừa đủ có tác dụng tẩy tế bào chết của bạn một cách hiệu quả.

tẩy da chết toàn thân bằng đường 3

Rất dễ dàng, có 2 cách để thực hiện với chanh. Bạn hãy cắt đôi một quả chanh và vắt lên 2 muỗng đường đã chuẩn bị sẵn rồi trộn đều, lấy hỗn hợp đó thoa lên người và massage nhẹ nhàng như những cách thực hiện trên

Hoặc bạn có thể lấy nửa quả chanh, chấm lên đường để đường bám vào bề mặt quả chanh sau đó xoa lên vùng da bạn muốn tẩy da chết. Bạn có tiến hành cách này 1 đến 2 tuần trong một lần, tùy vào sự lựa chọn của bạn.

tẩy da chết toàn thân bằng đường 4

Những cách tẩy da chết toàn thân bằng đường trên sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí nữa. Nhưng đối với những người bận rộn, bạn hãy lựa chọn các sản phẩm tẩy da chết là mỹ phẩm cao cấp để có hiệu quả nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất nhé! Dr.Spiller sẽ là một sự lựa chọn dành cho bạn đấy, với những chiết xuất từ thiên nhiên,Dr.Spiller sẽ giúp bạn tẩy da chết toàn thân một cách hiệu quả.  Chúc các bạn thành công với sự lựa chọn sản phẩm của Dr.Spiller