Phương pháp tẩy da chết tự làm cho vùng da toàn thân

Ngày 05/06/2015 Đăng bởi : admin

Để làn da chúng ta luôn khỏe mạnh, trắng hồng mịn màng như ý muốn, việc chăm sóc da là vô cùng quan trọng. Bất kể vùng da nào trên cơ thể đều cần được chăm sóc, bằng việc chúng ta sử dụng những loại kem dưỡng chuyên dụng cho từng vùng da, tẩy da chết mặt hay tẩy da chết toàn thân bằng nguyên liệu tự nhiên. Các nguyên liệu từ tự nhiên luôn luôn có những công dụng hiệu nghiệm cho chúng ta tha hồ làm đẹp. Những nguyên liệu thiên nhiên đó sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi chúng ta biết sử dụng nó đúng cách và kết hợp với các nguyên liệu khác hợp lý. Cùng tìm hiểu xem nhé!

tẩy da chết toàn thân bằng nguyên liệu tự nhiên

  • Trà xanh với mật ong và đường

Trong trà xanh, có chứa rất nhiều các chất chống lại sự oxy hóa của da. Tưởng chừng như trà chỉ có tác dụng để uống và thưởng thức,  nhưng khi kết hợp với mật ong và đường, nó lại là một công thức tẩy da chết cực kì hiệu quả đấy nhé.

tẩy da chết toàn thân bằng nguyên liệu tự nhiên 1

Bạn hãy lấy 2 muỗng đường, trộn với 1 chén nước trà đặc, cộng với 1 chén mật ong. Trộn đều hỗn hợp này lên và cho ra một chiếc bát. Sau khi bạn đã làm sạch da toàn thân, bạn sử dụng hỗn hợp này thoa lên da mà bạn muốn tẩy da chết, sau đó massage nhẹ nhàng để phát huy tối đa công dụng của nó. Sau đó hãy rửa lại bằng nước sạch và cảm nhận sự tươi mới của làn da. Cách này có thể thay thế cho một loại kem tẩy da chết toàn thân cho bạn.

  • Bã cà phê với chanh và tinh dầu

Khi lấy cà phê pha nước uống, tưởng chừng như bã của nó đã hết tác dụng, nhưng đây lại là một công thức tẩy da chết toàn thân bằng nguyên liệu tự nhiên hiệu quả không kém. Trong bã cà phê cũng chứa nhiều chất chống lại sự oxy hóa, làm cho da bạn trở nên tươi trẻ hơn rất nhiều. làm tăng cường tuần hoàn máu và giúp da bạn trở nên săn chắc hơn.

tẩy da chết toàn thân bằng nguyên liệu tự nhiên 2

Hãy lấy khoảng 50ml nước trộn với 1 muỗng canh bã cà phê, cho vài giọt tinh dầu và một chút nước chanh vào rồi trộn đều lên. Lấy hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng lên vùng da bạn muốn loại bỏ tế bào da chết, cứ massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước nhé! Da bạn sẽ trở nên sáng khỏe và tươi mới hơn đấy nhé!

  • Bột cám gạo

Trong cám gạo, chứa rất nhiều các vitamin E, B và những yếu tố vi lượng có lợi cho da khác, giúp làm đẹp hiệu quả, không những cám gạo, nước vo gạo cũng là một công thức làm đẹp được áp dụng từ thời xa xưa.

tẩy da chết toàn thân bằng nguyên liệu tự nhiên 3

Hãy trộn 1 bát con cám gạo với lòng trắng trứng gà với da dầu, và lòng đỏ đối với da khô, bạn hãy cho thêm một ít nước chanh tươi vào rồi trộn thật đều. Rồi làm theo các cách trên, thoa nhẹ nhàng len vùng da bạn muốn tẩy da chết.

Công thức này sẽ chống lại thời tiết khô hanh vào mùa đông nữa đấy. Các cách tẩy da chết toàn thân bằng nguyên liệu tự nhiên trên cũng có hiệu quả như những mỹ phẩm cao cấp có trên thị trường. Để các bạn không tốn thời gian làm những công đoạn như vậy, bạn hãy sử dụng sản phẩm tẩy da chết toàn thân của Dr.Spiller, có hiệu quả nhờ các chiết xuất từ thiên nhiên mang lại, Dr.Spiller đảm bảo sự an toàn cho da của bạn, không lo kích ứng.

tẩy da chết toàn thân bằng nguyên liệu tự nhiên 4

Cùng làm đẹp với Dr.Spiller để có làn da đẹp như ý bạn nhé!