Bí mật làn da không mụn đầu đen của các hoa hậu Việt

Ngày 06/06/2015 Đăng bởi : admin

trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

1. Hoa hậu Kỳ Duyên

Là hoa hậu trẻ tuổi nhất, Kỳ Duyên luôn phải đối mặt với những nỗi lo về mụn. Nhưng cô luôn xuất hiện với làn da đẹp tự nhiên không tỳ vết. Kỳ Duyên chia sẻ bí quyết trị mụn đầu đen hiệu quả nhất của mình là uống nhiều nước và áp dụng bài thuốc trị mụn từ cây xương rồng bà có gai. Chỉ cần vài ngọn lá ớt, mồng tơi cùng cây xương rồng bà có gai rửa sạch, giã nát. Dùng chất nhờn tiết ra từ 3 loại cây này bôi lên vùng da bị mụn khoảng 15 rồi rửa lại bằng nước sạch. Chất nhờn trong cây xương rồng bà có gai có chất kháng khuẩn, chống viêm rất tốt cho việc loại bỏ mụn đầu đen. Ngoài ra nó còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp phục hồi và tái tạo da khỏe đẹp, mịn màng, kích thích tổng hợp collagen tự nhiên. Đây là bài thuốc dân gian được nhiều người dân quê của Kỳ Duyên áp dụng trị mụn đầu đen rất hiệu quả. Ngoài ra tân hoa hậu này còn chú ý uống đủ 3l nước mỗi ngày để giúp thải độc tố trong cơ thể, cung cấp lượng ẩm cần thiết cho da luôn tràn đầy sức sống.

bí quyết trị mụn đầu đen của hoa hậu

2. Hoa hậu Ngọc Hân

Không thể không công nhận rằng từ ngày đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2010 đến nay, hoa hậu Ngọc Hân ngày càng đẹp, quyến rũ với làn da trắng sáng, mịn màng. Để có được làn da đẹp như vậy là nhờ bí quyết chăm sóc da đúng cách. Cô quan niệm muốn có làn da đẹp tự nhiên, sử dụng các loại mỹ phẩm bôi ngoài da thôi chưa đủ mà còn cần một chế độ ăn uống, tập luyện tập hợp lý. Rau xanh và trái cây là thành phần chính trong thực đơn hàng ngày của hoa hậu. Rau xanh trái cây cung cấp vitamin cần thiết cho da khỏe đẹp, chống lại mụn đầu đen. Ngoài ra cô ăn nhiều cá thay vì các loại thịt. Trong các có chứa nhiều vitamin D và omega-3 giúp thúc đẩy tái tạo collagen tự nhiên, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa các nguyên nhân gây ung thư.

trị mụn của hoa hậu

Bận rộn với công việc nhưng hoa hậu Ngọc Hân luôn dành thời gian mỗi ngày tập yoga. Các bài tập yoga thật sự tốt cho phái đẹp. Không chỉ giữ vóc dáng cân đối mà còn giúp lưu thông máu tốt, cải thiện độ săn chắc của làn da.

3. Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy mang sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, thông tuệ và cao quý. Bí quyết trị mụn của Mai Phương Thúy rất đơn giản, đó là trái nho. Dù bận rộn đến đâu Mai Phương Thúy cũng cố dành thời gian 3 lần mỗi tuần để đắp mặt nạ nho. Chỉ cần xay nhuyễn nho và hạt nho cùng với một chút mật ong là có ngay một loại kem trị mụn đầu đen tự chế. Thoa lên da, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nho là loại trái cây hàng đầu chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng, phòng ngừa mụn và dưỡng da căng mịn, mượt mà. Cô thường xuyên uống trà xanh vừa tốt cho tiêu hóa vừa làm đẹp da, giảm thiểu nguy cơ ung thư.

trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

4. Hoa hậu Trúc Diễm

Áp lực công việc lại thường xuyên phải tiếp xúc với mỹ phẩm nên da rất dễ bị mụn. Để có được làn da mịn màng, hồng hào, chủ trương của Trúc Diễm là chỉ sử dụng những loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Mỹ phẩm cao cấp được điều chế hoàn toàn từ thành phần tự nhiên trên dây truyền công nghệ hiện đại nên an toàn cho da. Trúc Diễm cũng kết hợp trị mụn bằng muối biển. Cô dùng muối và bột cà phê để tẩy da chết, ngừa mụn mỗi tuần. Muối có khả năng kháng khuẩn cao, chống viêm, tiêu mụn đầu đen nhanh chóng, đồng thời nó còn kiểm soát chất nhờn, ngăn ngừa sự quay lại của mụn.

bí quyết trị mụn của trúc diễm

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng và nhiều spa tin dùng đó chính là Dr.Spiller với nhiều dòng sản phẩm từ dưỡng da đến trị liệu, đảm bảo loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng không để lại bất kỳ vết tích nào.