Những mẹo hay tẩy da chết toàn thân bằng cám gạo hiệu quả

Ngày 08/06/2015 Đăng bởi : admin

Da là bộ phận có khả năng tái tạo và thay thế các tế bào cũ, hình thành các tế bào mới để giúp chúng ta trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn. Nhưng nếu như chúng ta không biết cách chăm sóc da một cách hợp lý, và tẩy da chết toàn thân một cách hiệu quả nhất, thì các vấn đề về da sẽ nảy sinh, và da chúng ta sẽ không tái tạo một cách nhanh chóng được. Bài viết này sẽ mách cho bạn những mẹo hay để tẩy da chết toàn thân bằng cám gạo rất đơn giản mà lại hiệu quả nhé! Các bạn cùng khám phá nào.

tẩy da chết toàn thân bằng cám gạo

Trong cám gạo có rất nhiều các dưỡng chất có lợi cho da và tẩy da chết một cách hiệu quả. Bao gồm các dưỡng chất protid, lipid, glucid, và các vitamin B1, B2, B16…cùng với các khoáng chất giúp dưỡng da hiệu quả nhất. Với tác dụng làm sáng da hiệu quả, mờ vết thâm và tẩy da chết hiệu quả , các chị em có thể áp dụng được công thức này để tẩy da chết toàn thân như một bí quyết làm đẹp vừa rẻ và vừa hiệu quả không ngờ nữa.

  • Cám gạo với sữa tươi

Khi da bạn đã được làm sạch, bạn hãy lấy một bát cám gạo, trộn với 1/3 bát sữa tươi. Trộn thật đều, rồi lấy hỗn hợp này, thoa lên vùng da bạn muốn tẩy da chết. Tiến hành massage nhẹ nhàng dể các dưỡng chất trong cám gạo và sữa tươi thấm sâu vào da và loại bỏ các tế bào chết ra khỏi da của bạn. Sau đó, hãy rửa lại với nước sạch để cho da được thông thoáng.

tẩy da chết toàn thân bằng cám gạo 1

Đây là một cách tẩy da chết toàn thân bằng cám gạo hiệu quả dành cho bạn, mà còn đem lại cho bạn một làn da trắng mịn và sáng da hơn nữa đấy nhé!

  • Cám gạo và nước cam

Các bạn cũng đã biết rằng, trái cam là một loại hoa quả vô cùng có ích đối với sức khỏe, đặc biệt là đối với da. Dùng nước ép cam thường xuyên cũng giúp cho da trở nên tươi trẻ và đẹp hơn nữa.

tẩy da chết toàn thân bằng cám gạo 2

Giờ đây có thêm một công thức làm đẹp mới đối với trái cam đó là tẩy da chết. Bạn hãy kết hợp lấy 1 bát cám gạo, trộn với nước ép của một trái cam, sau đó, bạn cũng dùng hỗn hợp này để thoa lên người và massage nhẹ nhàng. Tiến hành như vậy khoảng 10 phút, sau đó bạn đem rửa lại với nước sạch. Bạn sẽ cảm nhận một làn da tươi mát và thoải mái nhất.

 

  • Cám gạo và mật ong

 

Mật ong là một nguyên liệu làm đẹp hiệu quả từ xưa tới nay. Hiện nay, người ta sử dụng mật ong vào rất nhiều các công thức làm đẹp khác nhau, trong đó có tẩy da chết toàn thân bằng cám gạo và mật ong.

Bạn hãy trộn một bát cám gạo với 3 thìa mật ong, và thêm vào đó một hộp sữa chua không đường, trộn đều hỗn hợp này lên, được một loại kem tẩy da chết toàn thân như những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp vậy, nó có tác dụng tẩy da chết rất hiệu quả và nuôi dưỡng da. Lấy hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên vùng da tẩy da chết trong khoảng 15 phút rồi đem rửa lại với  nước sạch.

tẩy da chết toàn thân bằng cám gạo 3

Tất cả những phương pháp tẩy da chết toàn thân bằng cám gạo trên bạn có thể tiến hành 1 đến 2 lần một tuần để đem lại hiệu quả tốt nhất nhé! Nếu như các bạn không có thời gian để làm những công thức trên, bạn có thể lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller để sử dụng, tiện lợi và hiệu quả hơn rất nhiều so với các cách thức làm trên. Dr.Spiller được chiết xuất từ 100% thiên nhiên sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mới trong công thức làm đẹp.

tẩy da chết toàn thân bằng cám gạo 4

Chúc bạn thành công với sự lựa chọn sản phẩm chăm sóc da Dr.Spiller!