Các cách làm đẹp tại nhà hiệu quả để có vẻ đẹp toàn diện

Ngày 08/06/2015 Đăng bởi : admin

 

Là con gái, việc chăm sóc da, tẩy da chết toàn thân, dưỡng ẩm cho da, thoa kem chống nắng là những công đoạn làm đẹp mà không nàng nào bỏ qua được, nếu muốn có được một làn da đẹp toàn diện. Vậy bạn đã biết cách để tự làm cho mình những lọ kem dưỡng hay những lọ kem tẩy da chết toàn thân tại nhà chưa? Cùng học hỏi các cách làm sau đây bạn nhé!

tẩy da chết toàn thân tại nhà

Tự làm sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt tự làm sẽ có tác dụng làm sạch da hiệu quả, rửa trôi các lớp bụi bẩn trên da, giúp da bạn trở nên thông thoáng hơn.

tẩy da chết toàn thân tại nhà 1

Bạn hãy thực hiện các bước sau đây. Đầu tiên, bạn pha một ấm trà đặc để lấy nước trà đó, để nguội đi, bạn cho thêm đường vào sao cho hỗn hợp thành dạng sệt, khuấy đều và cho thêm một chút mật ong vào hỗn hợp có được. Đường vừa có công dụng như những hạt massage có trong sữa rửa mặt, vừa giúp bạn rửa sạch bụi bẩn nữa. Đối với mật ong, những dưỡng chất trong mật ong sẽ dưỡng ẩm da cực hiệu quả bạn nhé! Sau đó, bạn sử dụng hỗn hợp này để rửa mặt như những loại sữa rửa mặt từ mỹ phẩm cao cấp vậy, nó có tác dụng làm sạch da hiệu quả, mà không gây kích ứng da.

Tự làm kem dưỡng ẩm

Với các nguyên liệu có sẵn trong nhà, bạn có thể tự làm cho mình một lọ kem dưỡng ẩm hữu hiệu nhất.

tẩy da chết toàn thân tại nhà 2

Nguyên liệu gồm: dầu dưỡng da( dầu dừa hoặc dầu oliu), sáp ong, nước hoa hồng, gel của lá lô hội, gelatin, tinh dầu Vitamin E và tinh dầu thơm nếu bạn muốn có kem dưỡng ẩm mình làm ra có mùi hương theo ý thích.

Tiến hành:

Tạo nước nhũ tương: trộn 1.4 thìa galetin với 1/3 cốc gel lô hội, cho thêm một chút nước lọc đun sôi để nhỏ lửa

Trộn 1 cốc dầu dưỡng với 30gam sáp ong đã được nghiền nhỏ, đun hỗn hợp này lên và khuấy đều để cho sáp ong tan chảy. Khi để nguội cho thêm vài giọt tinh dầu Vitamin E vào khuấy đều lên.

tẩy da chết toàn thân tại nhà 3

Dùng máy xay sinh tố để đánh đều các hợp chất trên hòa lẫn với nhau, và cho vào lọ bảo quản đã được khử trùng sạch sẽ.

Vậy là các bạn đã được một lọ kem dưỡng ẩm do chính mình làm ra, thật đơn giản phải không nào?

Tự làm kem tẩy da chết toàn thân tại nhà

Cách để bạn làm kem tẩy da chết toàn thân tại nhà đơn giản nhất đó là sử dụng muối biển với dầu oliu.

tẩy da chết toàn thân tại nhà 4

Trong muối biển có chất diệt khuẩn và tẩy tế bào chết cực kỳ hiệu quả, kết hợp với dầu oliu dưỡng ẩm da và giúp cho da sáng mịn hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần trộn 1 muỗng muối với 1 muỗng dầu oliu với nhau, sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa lên vùng da bạn muốn tẩy da chết, massage theo hình vòng tròn từ dưới lên, để các lớp tế bào chết bong ra ngoài, kích thích tế bào mới phát triển một cách tự nhiên. Rồi sau đó tắm lại với nước ấm và sữa tắm bạn nhé!

tẩy da chết toàn thân tại nhà 5

Nếu như những công thức làm kem tẩy da chết toàn thân tại nhà và những công thức làm kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt trên khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong quá trình làm, thì bạn hãy lựa chọn bộ sản phẩm Dr.Spiller để sử dụng nhé! Dr.Spiller với đa dạng những sản phẩm chăm sóc da một cách hiệu quả và an toàn, sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới trong công thức làm đẹp của mình.

Cùng chăm sóc da với các sản phẩm Dr.Spiller để đem lại sự hài lòng cho các bạn, chúc các bạn thành công!