Bí quyết dưỡng da của 5 cô đào đẹp nhất Hàn Quốc

Ngày 09/06/2015 Đăng bởi : admin

mua kem trị mụn

  1. Kim Tae Hee

Không quá bất ngờ khi người dẫn đầu danh sách là Kim Tae Hee. Cô đã từng lọt vào rất nhiều danh sách bình chọn mỹ nữ Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp tự nhiên trong sáng. Kim Tae Hee sở hữu làn da đẹp mịn màng không tỳ vết. Chia sẻ bí quyết chăm sóc da của mình, Kim Tae Hee cho biết cô thường xuyên uống nhiều nước và có chế độ ăn uống hợp lý. Rau củ quả, trái cây và yến mạch là những thứ không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của cô. Mỗi ngày cô uống đủ 3l nước để cung cấp lượng nước dưỡng ẩm cho da và giúp thải độc tố trong cơ thể. Áp lực công việc quá lớn lại thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm nên việc bị mụn là không thể tránh khỏi. Cô thường xuyên sử dụng các loại kem đặc trị mụn để loại bỏ mụn, xóa mờ vết thâm. Kim Tae Hee khuyên bạn gái nên mua kem trị mụn của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

  1. Han Ga In

Han Ga In tên thật là Kim Hyun Ju. Nhìn vẻ ngoài xinh xắn, khuôn mặt anh tú, sống mũi cao, làn da cặn mịn không ai có thể nghĩ cô đã 32 tuổi. Bí quyết giữ mãi vẻ xinh đẹp ấy chính là nhờ chế độ luyện tập khoa học và thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da. Dù bận rộn đến đâu cô cũng dành thời gian tập yoga và đắp mặt nạ. Các bài tập yoga giúp điều hòa khí huyết, săn chắc các cơ, cho làn da khỏe đẹp. Mặt nạ dưỡng da từ mật ong là chìa khóa giữ gìn nhan sắc của Han Ga In. Mỗi tuần cô giành ra 3 buổi tối, mỗi tối 30 phút thoa mật ong dưỡng da. Trong mật ong có nhiều vitamin, khoáng chất và keo ong – chất kháng viêm tự nhiên của ong – có khả năng làm sạch da, trị mụn trứng cá, giúp da mịn màng , căng mọng, tươi sáng.

mua kem trị mụn

  1. Son Ye Jin

Vẻ đẹp dịu dàng, mong manh của Son Ye Jin mê đắm không biết bao nhiêu người hâm mộ. Cô luôn có ý thức chăm sóc làn da của mình để giữ vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ. Giữ da luôn sạch là tiêu chí hàng đầu được Son Ye Jin rất coi trọng để có làn da khỏe đẹp.Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cô luôn tẩy trang thật kĩ trước khi đi ngủ và tẩy da chết 3 lần mỗi tuần. Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ hết các bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh về da, cho da luôn khỏe, mịn màng, giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Để phòng ngừa mụn, nữ diễn viên xinh đẹp này luôn thoa kem trị mụn dưỡng da ban đêm vì đây là thời gian da hoạt động mạnh nhất, tốc độ phân bào nhanh gấp 8 lần bình thường nên các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ qua da.

  1. Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun được mệnh danh là “Minh tinh Trái Đất” với vóc dáng lý tưởng, khuôn mặt xinh đẹp. Jun Ji Hyun luôn lọt vào mọi bảng xếp hạng nhan sắc. Thực phẩm giàu vitamin cùng rượu vang là giải pháp cho làn da đẹp không tỳ vết. Rau xanh cùng trái cây nhất là

những trái cây giàu vitamin A,C, E như cam, chanh, kiwi, lựu đỏ, việt quất… rất tốt cho da. Jun Ji Hyun dùng rượu vang như phương pháp chăm sóc da làm đẹp hiệu quả. trong rượu vang, nhất là vang đỏ chứa nhiều chất chống oxy hóa như  flavonoid, resveratrol và tannin, ngăn ngừa hoạt động của các gốc tự do, phục hồi collagen và sợi đàn hồi trong da. Chất AHA trong rượu vang còn có công vụng kháng viêm ngăn ngừa viêm nhiễm của da giúp phòng, điều trị mụn trứng cá và hạn chế tình trạng chiết dầu quá mức trên da. Nhờ có axit amino, rượu vang còn có khả năng tái tạo da khỏe đẹp, giữ gìn nét đẹp thanh xuân.

mua kem trị mụn

  1. Lee Young Ae

Làn da đẹp, căng mọng, không tì vết giúp Lee Young Ae được mệnh danh là “Người đẹp Không tuổi” của Hàn Quốc. Vẻ đẹp mỏng manh của cô càng được tôn vinh khi cô vào vai thành công nhân vật nàng Dae Jang Geum trong bộ phim cùng tên. Luyện tập thể thao mỗi ngày kết hợp massage da mặt bằng các loại mỹ phẩm thiên nhiên như mỹ phẩm cao cấp giúp Lee Young Ae giữ được vẻ đẹp không tuổi của mình.Công việc cùng cuộc sống gia đình chiếm hầu hết thời gian của cô nên sử dụng mỹ phẩm cao cấp để chăm sóc da không những mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng lại tiện lợi không mất nhiều thời gian mà quan trọng là tuyệt đối an toàn cho da. Đạp xe, bơi lội… là những môn thể thao yêu thích của Lee Young Ae giúp hỗ trợ giữ dáng cùng làn da săn chắc.