Những công dụng làm đẹp bất ngờ từ muối mà bạn chưa biết

Ngày 09/06/2015 Đăng bởi : admin

Muối là một thành phần tự nhiên có trong nước biển, qua công đoạn phơi nắng và chế biến, người ta thu được những hạt muối sạch để sử dụng làm gia vị nấu ăn. Nhưng ngoài ra, muối còn rất nhiều các công dụng khác trong làm đẹp mà có thể bạn chưa biết. Bạn có muốn tẩy da chết toàn thân bằng muối không? Hay rửa mặt bằng những hạt muối nguyên chất có trong tủ bếp nhà bạn?  Hay rất nhiều các công dụng có ích khác nữa. Hãy cùng đi tìm hiểu xem nhé!

tẩy da chết toàn thân bằng muối

Công dụng rửa mặt

Trong muối có những chất sát khuẩn cực tốt, đặc biệt là đối với da mụn, bạn có thể sử dụng nước muối để rửa sạch những vi khuẩn và những bụi bẩn bám trên da một cách hiệu quả, để làn da lúc nào cũng được thông thoáng và sạch sẽ.

tẩy da chết toàn thân bằng muối 1

Cách dùng thật đơn giản, bạn hãy lấy một chút muối pha với nước ấm, để muối được tan ra hoàn toàn,rồi lấy nước muối đã pha rửa nhẹ nhàng lên mặt như cách các bạn sử dụng những loại sữa rửa mặt khác. Khi rửa xong, bạn sẽ thấy nước muối đã được dùng rửa mặt có màu đục hơn, đó chính là những bụi bẩn được rửa ra. Muối cũng có tác dụng rất tốt trong việc se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả, ngăn ngừa các vi khuẩn và bụi bẩn gây mụn trên mặt, làm cho da bạn được sáng lên và trắng hồng trông thấy.

Tẩy da chết hiệu quả

Không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc mua các loại kem tẩy da chết toàn thân cho mình một cách phù hợp nhất, hay có những lúc chúng ta rơi vào thế bí mà không thể chạy ra quán mua ngay được kem tẩy da chết, thì muối lúc này là một nguyên liệu cực kỳ hiệu quả cho việc tẩy da chết của bạn.

tẩy da chết toàn thân bằng muối 2

Ngay sau khi bạn tắm xong, hãy sử dụng một chút muối biển cho thêm một chút nước để tẩy da chết toàn thân, hoặc bất cứ vùng da nào bạn muốn đánh bay tế bào chết, kể cả da mặt của bạn.

Làm trắng răng

Hàng ngày, bạn có thể sử dụng muối pha với một chút nước để súc miệng, muối sẽ có tính sát khuẩn và loại bỏ được các vi khuẩn bám trên răng cũng như các bệnh viêm nhiễm răng lợi. Đồng thời , khi bạn kết hợp muối với bột nổi sẽ tạo ra một loại kem đánh răng chống vàng răng, loại bỏ các vết ố trên răng hiệu quả, giúp răng của bạn chắc hơn và sáng khỏe hơn rất nhiều.

tẩy da chết toàn thân bằng muối 3

Khử mùi hôi nách

Không một cô nàng hay chàng trai nào muốn người mình có những mùi hôi đặc trưng cả, đặc biệt là vùng nách, khiến khi bạn hoạt động hoặc giao tiếp với mọi người mất tự tin và tự nhiên. Khi sử dụng các sản phẩm lăn nách có bán trên thị trường, da vùng nách của bạn có thể bị đen và làm ố nách áo của bạn. Vậy bạn hãy chọn phương pháp sử dụng muối để khử mùi hôi nách một cách hiệu quả nhất nhé!

tẩy da chết toàn thân bằng muối 4

Bạn hãy lấy một ít muối hòa với một chút muối rồi chà xát nhẹ lên vùng nách khoảng 5 phút, bạn làm cách này khoảng 3-5 lần, mùi hôi nách của bạn sẽ giảm một cách đáng kể.

Với những công dụng làm đẹp hiệu quả, từ tẩy da chết bằng muối tới các công dụng khác,bạn cũng có thể thực hiện được với muối. Hoặc nếu như, bạn muốn chăm sóc cho làn da của mình hiệu quả bạn có thể sử dụng các mỹ phẩm cao cấp để sử dụng là an toàn nhất.

tẩy da chết toàn thân bằng muối 5

 

Các sản phẩm của Dr.Spiller sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với chiết xuất thiên nhiên, được chứng nhận mỹ phẩm cao cấp hàng đầu châu Âu, Dr.Spiller đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả với Dr.Spiller bạn nhé!