Tự làm các loại kem dưỡng da ban ngày cho da đẹp xinh

Ngày 09/06/2015 Đăng bởi : admin

Chúng ta luôn bận rộn với những công việc cả ngày. Trong những thời gian rảnh rỗi vào buổi sáng là rất ít, chính vì thế việc sử dụng kem dưỡng da ban ngày là các sản phẩm mỹ phẩm được các bạn mua ngoài thị trường là phổ biến hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự làm cho mình những loại kem dưỡng da ban ngày hiệu quả vào những dịp cuối tuần để trải nghiệm các công thức làm đẹp mới với những hiệu quả mới cho da.

cách dùng kem dưỡng da ban ngày

Công việc dưỡng da vào mỗi buổi sáng là vô cùng cần thiết để cung cấp cho da bạn những dưỡng chất cần thiết để chăm sóc cho da trong suốt một ngày dài làm việc mệt mỏi, cũng như tiếp xúc với những yếu tố có hại từ môi trường. Cùng học hỏi các cách tự làm kem dưỡng da ban ngày sau đây để làm đẹp một cách tối đa bạn nhé!

  • Kem dưỡng da ban ngày với dầu dừa

Dầu dừa đã được chúng ta biết đến từ lâu là một trong những nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Trong dầu dừa có nhiều dưỡng chất axit béo cùng các dưỡng chất giúp chăm sóc và giữ độ ẩm cho da hiệu quả. Vì vậy, sử dụng dầu dừa trong việc dưỡng da là rất phù hợp

cách dùng kem dưỡng da ban ngày 1

Bạn hãy trộn đều 100ml dầu dừa với 1 thìa sáp ong, sau đó đun sôi hỗn hợp này lên đến khi sáp ong tan chảy và hòa quyện vào dầu dừa được một hỗn hợp dạng sệt thì bạn tắt bếp đi, bạn có thể thêm một chút tinh dầu thơm vào nếu bạn muốn kem dưỡng da của mình có mùi thơm như ý.  Rồi bảo quản trong lọ thủy tinh để nó nguội thành một hỗn hợp dạng sáp nhé! Bạn hãy chú ý tới cách dùng kem dưỡng da ban ngày để nó có hiệu quả nhất.

  • Kem dưỡng da ban ngày với trái bơ

Trong trái bơ có rất nhiều dưỡng chất để làm cho da bạn trở nên mịn màng dưỡng da một cách hiệu quả đấy.

Bạn cũng có thể kết hợp trái bơ với các loại hoa quả khác như xoài, hoặc đu đủ để thành một hỗn hợp dưỡng da hiệu quả.

cách dùng kem dưỡng da ban ngày 2

Hãy tiến hành: trộn 1 quả bơ với một quả xoài đã được nghiền nát, thêm ½ bát dầu dừa, một chút sáp ong và vài giọt Vitamin E vào, đun cách thủy hỗn hợp này lên, sau đó, hãy đổ ra để nguội và bảo quản trong lọ thủy tinh sạch, bạn sẽ được một hỗn hợp dưỡng da cực tốt đấy.

  • Kem dưỡng da ban ngày với dầu oliu

Cách làm rất đơn giản.bạn chỉ cần cho một ít bơ thực vật, trộn với sáp ong, đun nhỏ lửa để 2 nguyên liệu này tan chảy ra, rồi sau đó đổ dầu oliu vào khuấy đều lên, sau đó để nguội rồi đổ vào lọ thủy tinh để bảo quản nơi thoáng mát

cách dùng kem dưỡng da 3ban ngày

Đây sẽ là một lọ kem dưỡng ẩm ban ngày cực hiệu quả, nó có tác dụng như những loại mỹ phẩm cao cấp dưỡng da với những dưỡng chất từ thiên nhiên vậy. Nếu bạn có cách dùng kem dưỡng da ban ngày đúng cách, kết hợp với sử dụng các sản phẩm của Dr.Spiller sẽ đem lại cho bạn hiệu quả bất ngờ.  Dr.Spiller là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ từ châu Âu,sẽ đem đến cho bạn hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

cách dùng kem dưỡng da ban ngày 4

Chúc bạn thành công với công thức làm đẹp mới với sản phẩm Dr.Spiller, và một làn da mịn màng như ý muốn.