Chăm sóc da khô hiệu quả với các cách thức khoa học nhất

Ngày 10/06/2015 Đăng bởi : admin

Da khô không giống như các loại da bình thường khác, bạn cần chú ý chăm sóc tới nó nhiều hơn, để làm sao cung cấp được độ ẩm cần thiết cho da, phục hồi da bị tổn thương và sử dụng các loại kem dưỡng da ban ngày cho da khô là vô cùng quan trọng. Nếu cứ để tình trạng da khô như vậy, bạn sẽ mất tự tin trong giao tiếp với mọi người, cũng như mất đi vẻ đẹp tự nhiên của da.

kem dưỡng da ban ngày cho da khô

Trên thực tế, nhiều người vẫn không mấy bận tâm đến việc chăm sóc da khô như thế nào cho phù hợp nhất. Để khắc phục được tình trạng này của da, xin mách nhỏ cho các bạn những mẹo chăm sóc da khô sao cho hợp lý và khoa học nhất, để bạn luôn tự tin với làn da mịn màng và tươi trẻ.

  • Rửa mặt hợp lý

Đối với da thường hay các loại da khác, bạn vẫn có thể tiến hành rửa mặt như bình thường. Nhưng đối với da khô, việc rửa mặt quá thường xuyên sẽ làm mất đi độ căng mịn cũng như lớp dưỡng ẩm tự nhiên có trên da, đồng thời sẽ bào mòn đi lớp bảo vệ da, sẽ dễ gây cho da bị tổn thương và hình thành mụn.

kem dưỡng da ban ngày cho da khô 1

Chính vì thế, bạn hãy chú ý tới việc rửa mặt nhé, chỉ cần rửa mặt 2 hoặc 3 lần một ngày với sữa rửa mặt thôi. Vào buổi sáng khi thức dậy, và buổi tối trước khi đi ngủ để có một làn da sạch sẽ và khỏe mạnh nhất.

  • Bảo vệ da

Trước khi đi ra nắng 30 phút, bạn hãy sử dụng một loại kem chuyên dụng để chống nắng, như các loại mỹ phẩm cao cấp để da không bị xỉn màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

kem dưỡng da ban ngày cho da khô 2

Ngoài việc rửa mặt hợp lý, chúng ta nên có những biện pháp bảo vệ da phù hợp nhất. Khi chuẩn bị đi ra ngoài, bạn hãy sử dụng những đồ dùng để tránh các yếu tố có hại từ môi trường tác động vào da của bạn như khẩu trang, kính mắt…

Dưỡng da khoa học

Việc sử dụng các loại kem dưỡng ẩm cho da mặt là cực kỳ quan trọng. Khi sử dụng các loại kem dưỡng ẩm , các dưỡng chất có trong kem dưỡng ẩm như các loại vitamin A, vitamin E và vitamin C cũng các axit béo phù hợp với những khoáng chất cần thiết sẽ giúp cho da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, dưỡng ẩm da một cách tốt nhất.

kem dưỡng da ban ngày cho da khô 3

Đồng thời, các loại kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm để cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết cho da, làm giảm quá trình lão hóa cũng như các vết nhăn xuất hiện trên da, hỗ trợ để các tế bào mới tái tạo, cho da vẻ đẹp trẻ trung hơn.

Kết hợp với việc tẩy da chết định kỳ và khoa học, sử dụng nước hoa hồng tẩy trang khi sử dụng mỹ phẩm như phấn nền và các loại màu mắt sẽ bảo vệ cho da không bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm mỹ phẩm này.

kem dưỡng da ban ngày cho da khô 4

Các sản phẩm chăm sóc cho da khô của hãng mỹ phẩm Dr.Spiller sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đối với da khô, bạn nên chăm sóc da bằng những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên của Dr.Spiller sẽ đem lại cho bạn sự an toàn nhất. Cùng chăm sóc da khô với các sản phẩm của Dr.Spiller để phục hồi da đẹp mịn màng như ý bạn nhé!