Lựa chọn mỹ phẩm đúng cách và an toàn cho da của bạn

Ngày 11/06/2015 Đăng bởi : admin

Với sự đa dạng của các mặt hàng mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ trên thị trường hiện nay, khó có thể phân biệt và lựa chọn được những sản phẩm chính hãng để sử dụng cho da của mình. Nên dùng kem dưỡng da ban ngày của hãng nào là tốt nhất? Hay những cách thức lựa chọn mỹ phẩm chuẩn xác mà không sợ chọn phải hàng nhái như thế nào? Các bạn sẽ được tìm hiểu ngay sau đây nhé!

nên dùng kem dưỡng da ban ngày của hãng nào

Những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan trên thị trường có thể gây nguy hại cho da của bạn. Trong các mỹ phẩm nhái, có chứa các thành phần gây độc hại cho da, với những phản ứng phụ không đáng có. Ví dụ như làm mỏng da, teo da, gây ra dị ứng, nổi mẩn cũng như làm xuất hiện các vết nám hay tàn nhang, đồng thời mụn mọc nhiều hơn và khó có thể chữa được, để lại di chứng sau này.

nên dùng kem dưỡng da ban ngày của hãng nào 1

Với sự đa dạng của thị trường mỹ phẩm, một cách duy nhất để lựa chọn được sản phẩm an toàn và chính hãng, đó là có hiểu biết cơ bản về mỹ phẩm chính hãng và uy tín. Để có sự lựa chọn đúng đắn, bạn hãy nhận biết qua các cách sau:

Mỹ phẩm có nhãn hiệu và uy tín

Việc chọn các sản phẩm uy tín và chất lượng sẽ giúp bạn yên tâm để sử dụng. Khi đa phần người sử dụng không gặp vấn đề về da và cũng rất hài lòng về sản phẩm đang sử dụng thì bạn cũng có thể lựa chọn để sử dụng các sản phẩm uy tín chất lượng phù hợp với da của mình nhất.

nên dùng kem dưỡng da ban ngày của hãng nào 2

Các nhãn hiệu nổi tiếng như mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller là một sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Hiện nay sản phẩm mỹ phẩm Dr.Spiller đang có mặt trên thị trường Việt Nam và được nhiều người ưa dùng. Với chiết xuất thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ không gây các kích ứng da không đáng có, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Có nguồn gốc xuất xứ và được chứng nhận rõ ràng

Nơi sản xuất của sản phẩm là ở đâu, có được chứng nhận của các tổ chức quốc tế hay bộ y tế và giấy phép sản xuất rõ ràng hay không? Những sản phẩm đã được kiểm nghiệm khoa học và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điểm tự tin cậy cho bạn lựa chọn sản phẩm.

 

nên dùng kem dưỡng da ban ngày của hãng nào 3

 

Có in mã Code

Mã cốt là những mã vạch in trên bao bì kèm theo hạn sử dụng in nổi để phân biệt giữa hàng giả và hàng thật rõ ràng nhất.

Mã code của hàng thật được in trực tiếp trên bao bị của sản phẩm. Còn những hàng giả khác thì mã code lại được in trên tờ giấy để gián vào sản phẩm. Các bạn hãy phân biệt để lựa chọn đúng đắn nhé!

nên dùng kem dưỡng da ban ngày của hãng nào 4

Thử nghiệm trên da

Có những sản phẩm bạn có thể thử nghiệm trực tiếp trên vùng da tay của bạn. Da tay là nơi nhạy cảm nhất, muốn biết loại mỹ phẩm này có phù hợp với mình không? Ví dụ muốn biết nên dùng kem dưỡng da ban ngày của hãng nào là tốt với mình, bạn hãy thoa một ít kem dưỡng da đó lên da bàn tay. Nếu thấy cảm giác ngứa đỏ và phản ứng khác, thì sản phẩm đó không phù hợp với bạn. Nếu không có vấn đề gì xảy ra, bạn có thể lựa chọn sản phẩm đó để sử dụng.

nên dùng kem dưỡng da ban ngày của hãng nào 5

Biết lựa chọn mỹ phẩm đúng cách và nên dùng kem dưỡng da ban ngày của hãng nào là tốt, bạn sẽ trở thành một tín đồ của mỹ phẩm và làm đẹp khoa học nhất. Chúc các bạn thành công!