Lựa chọn cách chăm sóc da phù hợp để có được làn da đẹp

Ngày 11/06/2015 Đăng bởi : admin

Một làn da đẹp mịn màng, sẽ giúp các bạn cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp, và diện những bộ đồ mình ưng ý nhất. Để có được một làn da như vậy, từ các cách cách chăm sóc da hàng ngày, cho tới sử dụng kem dưỡng da ngày và đêm nào tốt nhất bạn cũng cần phải đặc biệt quan tâm và chú ý tới.

kem dưỡng da ngày và đêm nào tốt

Dưới đây, xin mách cho bạn những mẹo nhỏ chăm sóc da tại nhà, để bạn có thể vừa tận hưởng những giờ phút thư giãn, vừa có thể chăm sóc da một cách hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian.

Chăm sóc da bên ngoài

Các bước chăm sóc da bên ngoài cũng cần phải đúng cách và hợp lý để bạn không bỏ sót một công đoạn nào của làm đẹp cả.

  • Rửa mặt đúng cách: rửa mặt với những loại sữa rửa mặt phù hợp với da, 2 lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối để da luôn được thông thoáng và rửa sạch các lớp bụi bẩn trên da.

kem dưỡng da ngày và đêm nào tốt 1

  • Tẩy da chết định kỳ: đối với da của bạn, việc tẩy da chết vô cùng quan trọng, đây là bước chăm sóc để tạo điều kiện cho da được tái tạo và hình thành, thay thế các lớp da cũ bị loại bỏ ra ngoài. Hãy tiến hành tẩy da chết từ 1 đến 2 lần một tuần để có hiệu quả tốt nhất bạn nhé!
  • Chống nắng hiệu quả : làn da của bạn rất dễ bị tổn thương bởi các tác động bên ngoài. Hãy chú ý bảo vệ cho da không bị ảnh hưởng bởi khói bụi, nắng nóng và chất độc hại bằng cách sử dụng kem chống nắng cho da, và mặc áo nắng, đeo khẩu trang, kính mắt để tránh các tác động bên ngoài

kem dưỡng da ngày và đêm nào tốt 2

  • Massage da thường xuyên để da luôn được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, chống lại những vết nhăn hình thành trên mặt một cách hiệu quả nhất.

Dưỡng da hàng ngày từ bên trong

Bước dưỡng da bao gồm việc sử dụng kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ngày và đêm thường xuyên.

kem dưỡng da ngày và đêm nào tốt 3

Với những thay đổi và sự khác biệt về da, da bạn luôn đòi hỏi cần được cung các dưỡng chất cần thiết cho việc phục hồi và tái tạo da. Chống lại sự lão hóa da và những tác động xấu của môi trường bên ngoài. Việc sử dụng các loại kem dưỡng da ngày và đêm nào tốt cho da sẽ có hiệu quả đối với chăm sóc da, bởi ban đêm là lúc da được nghỉ ngơi, lúc đó, bạn tăng cường cung cấp các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da sẽ giúp da hấp thụ một cách tốt hơn, để da lúc nào cũng tươi trẻ và mịn màng.

kem dưỡng da ngày và đêm nào tốt 4

Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da từ bên trong hiệu quả nhất. Có một số thực phẩm sẽ giúp cung cấp các loại vitamin và dưỡng chất cho da như rau xanh và nước ép trái cây để da chống lại tổn hại của ánh nắng mặt trời và các yếu tố có hại từ môi trường.

kem dưỡng da ngày và đêm nào tốt 5

Ngoài những cách chăm sóc trên và sử dụng kem dưỡng da ngày và đêm nào tốt cho da, bạn hãy chăm sóc da bằng những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp để da được cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Sản phẩm Dr.Spiller đại diện cho những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu châu Âu, được xuất xứ từ Đức, Dr.Spiller đem đến sự hài lòng cho người sử dụng

Chúc các bạn thành công trong việc chăm sóc làn da với các sản phẩm của Dr.Spiller.