Những nguyên tắc vàng khi bạn chăm sóc da vào ban đêm

Ngày 11/06/2015 Đăng bởi : admin

Ban đêm, là thời điểm da được thư giãn và nghỉ ngơi tối đa, cũng là thời gian da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Nếu bạn biết cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm cho da một cách hợp lý và khoa học, làn da của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh và đẹp mịn màng hơn vào mỗi buổi sáng thức giấc. Cùng tìm hiểu những nguyên tắc chăm sóc da hợp lý nhé!

bôi kem dưỡng da ban đêm

  • Rửa mặt với sữa rửa mặt đúng cách

Sau một ngày làm việc và tiếp xúc với rất nhiều những bụi bẩn và các tác nhân bên ngoài môi trường làm ảnh hưởng xấu tới da, tối về nhà, trước khi đi ngủ, bạn hãy thực hiện công việc rửa mặt sạch sẽ trước khi muốn bổ sung những dưỡng chất cho da mặt nhé.

bôi kem dưỡng da ban đêm 1

Hãy sử dụng loại sữa rửa mặt phù hợp với da bạn nhất để đem lại hiệu quả cao mà không gây kích ứng da.

  • Sử dụng nước hoa hồng

Sau bước rửa mặt, thường thì lớp dưỡng ẩm tự nhiên trên da sẽ bị trôi đi, nếu không bổ sung nhanh chóng độ ẩm cần thiết cho da thì da sẽ bị khô và làm da bị căng rát rất khó chịu.

bôi kem dưỡng da ban đêm 2

Vì vậy, hãy sử dụng nước hoa hồng để bổ sung độ ẩm cần thiết cho da lúc đó. Đồng thời, trong nước hoa hồng có những dưỡng chất giúp chống lại sự lão hóa hiệu quả, và những tổn thương về da cũng được phục hồi hiệu quả.

  • Sử dụng kem dưỡng da ban đêm

Bôi kem dưỡng da ban đêm là một bước rất cần thiết và quan trọng đối với da. Kem dưỡng da ban đêm có tác dụng chống lão hóa rất tốt, với những dưỡng chất như axit glycolic axit salicyclic, sẽ giúp cho da chống nhăn hiệu quả. Đồng thời cung cấp độ ẩm sâu để nuôi dưỡng da và phục hồi da một cách tối ưu nhất.

bôi kem dưỡng da ban đêm 2

Với những loại kem dưỡng ẩm , chỉ có tác dụng dưỡng ẩm ở tầng da bên ngoài. Nhưng khi sử dụng kem dưỡng da ban đêm sẽ có tác dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da ở những tầng biểu bì sâu hơn. Sẽ giúp da trẻ trung và mịn màng từ sâu bên trong. Đó là lý do tại sao chúng ta phải bôi kem dưỡng da ban đêm thường xuyên và đúng cách.

  • Massage da mặt thường xuyên

Khi bạn rảnh rỗi vào buổi tối, bạn hãy thường  xuyên thực hiện các động tác massage da mặt nhẹ nhàng, theo chiều kim đồng hồ từ trong da ngoài, để cho da được thư giãn và những tế bào chết và da khô sẽ bị loại bỏ ra ngoài một cách dễ dàng.

bôi kem dưỡng da ban đêm 4

Việc massage sẽ giúp cho da của bạn trở nên trẻ trung, chống lại sự lão hóa của da, giúp da khỏe mạnh hơn.

  • Bổ sung nước cho da

Nước là một thần dược giúp da được bổ sung độ ẩm cần thiết cho da được tốt nhất. Hãy uống nước ít nhất là 2 đến 2,5 lít nước một ngày. Vào buổi tối, trước khi đi ngủ, hãy uống thêm một cốc nước để cho da được giữ độ ẩm và cung cấp độ ẩm tự nhiên nhất từ bên trong.

bôi kem dưỡng da ban đêm 5

Bạn hãy lưu ý, khi bôi kem dưỡng da ban đêm cho da của bạn, hãy sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller để có hiệu quả cao nhất nhé! Với chiết xuất từ thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ chăm sóc da bạn một cách tốt nhất và ban đêm.

Hãy cùng chăm sóc da hiệu quả và đúng nguyên tắc để có được làn da đẹp mịn màng và tràn đầy sức sống với Dr.Spiller nhé!