Chăm sóc da khỏe mạnh rạng ngời cho ngày hè năng động

Ngày 11/06/2015 Đăng bởi : admin

Dù da bạn thuộc loại da nào, bạn cũng cần có những cách chăm sóc hợp lý và khoa học nhất. Chẳng ai trong chúng ta lại mong muốn có một làn da kém xinh và bị gặp phải những vấn đề khiến bạn phải tự tin. Muốn như vậy, bạn hãy tập cho mình thói quen chăm sóc da thường xuyên, với sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng da ban ngày và các loại kem dưỡng da ban đêm thích hợp với da của mình nhất.

các loại kem dưỡng da ban đêm

Bạn nên biết rằng, da chúng ta là nơi mà phải chịu những tác động từ bên ngoài nhiều nhất, những tác động của khói bụi, mặt trời, các chất tẩy rửa, và cả sự thay đổi thời tiết, cũng ảnh hưởng lên da của của chúng ta đầu tiên, sau đó mới làm thay đổi các chức năng khác. Ví dụ như các tuyến tiết bã nhờn và mồ hôi hoạt động không ổn định, có thể gây ra các nguy cơ khác về sức khỏe con người, để thấy rằng việc bảo vệ và chăm sóc cho da là cực kỳ quan trọng.

các loại kem dưỡng da ban đêm 1

Các bước chăm sóc da sau đây là những mẹo nhỏ mà hiệu quả cho việc chăm sóc da vào ngày hè được tốt nhất

Chống nắng cho da

Ngày hè, chúng ta sẽ ngại ngần khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Cái nắng oi ả sẽ làm bạn ngại đi ra đường hơn. Nếu muốn làn da được an toàn, bạn hãy thoa kem chống nắng cho da trước 30 phút khi đi ra ngoài, kết hợp sử dụng những đồ dùng để tránh nắng hiệu quả nhé!

các loại kem dưỡng da ban đêm 2

Uống nhiều nước

Mùa hè nóng nực cũng làm cho da bạn bị mất nước rất nhiều, chính vì vậy, hãy bổ sung cho da với lượng nước cần thiết, ít nhất là 2 đến 2,5 lít nhé! Khi uống nước, theo sự nội tiết của cơ thể, sẽ đưa lượng nước cần thiết đến da để dưỡng ẩm cho da một cách hiệu quả nhất.

các loại kem dưỡng da ban đêm 3

Bạn nên chia đều số lần uống và lượng uống thích hợp, không nên uống quá ít và cũng không nên uống quá nhiều trong một lúc để da luôn được giữ độ ẩm tự nhiên nhất.

Vệ sinh da mặt thường xuyên

Bạn hãy giữ cho da mặt thật sạch sẽ với sữa rửa mặt của mỹ phẩm cao cấp nhé! Với những dưỡng chất thiên nhiên, có lợi cho da, đồng thời cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết.

các loại kem dưỡng da ban đêm 4

Tiến hành rửa mặt 2 lần một ngày, vào mỗi buổi sáng và trước khi đi ngủ vào buổi tối, giữ da luôn sạch sẽ và khỏe mạnh

Tẩy da chết và dưỡng ẩm

Da chúng ta luôn luôn có sự thay thế và tái tạo, chính vì thế việc loại bỏ tế bào da cũ để tạo điều kiện cho những tế bào da mới tái tạo là điều cần thiết nhất.

Sau bước tẩy da chết, bạn hãy cung cấp cho da một lượng dưỡng ẩm từ các sản phẩm kem dưỡng ẩm. Để bổ sung lượng ẩm đã mất trên da, tránh da bị khô và rát. Kem dưỡng ẩm sẽ thấm sâu nhanh chóng lấy lại sự cân bằng ẩm trên da. Giúp da luôn căng mịn tự nhiên

các loại kem dưỡng da ban đêm 5

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Cả kem dưỡng ẩm ban ngày lẫn kem dưỡng ẩm ban đêm đều cần thiết cho da của bạn. Bởi những khoảng thời gian đó là thời điểm thích hợp để da hấp thụ những dưỡng chất, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cho da luôn được chăm sóc một cách toàn diện nhất, đem lại vẻ đẹp khỏe mạnh và tự nhiên cho da của bạn.

Ăn uống và nghỉ ngơi điều độ

Quan tâm tới chế độ ăn uống của mình hơn để bổ sung những dưỡng chất nuôi dưỡng da từ bên trong nhé! Các loại rau xanh và hoa quả chứa vitamin và khoáng chất cực kỳ có lợi cho da của bạn đó. Khi bạn đi vào giấc ngủ sâu và đầy đủ, sẽ giúp da được thư giãn và nghỉ ngơi hợp lý, da sẽ luôn khỏe mạnh và sáng đẹp tự nhiên.

các loại kem dưỡng da ban đêm 6

Hãy lưu ý một điều rằng, với những cách chăm sóc da trên đây, cùng với việc sử dụng các loại kem dưỡng da ban đêm của Dr.Spiller sẽ giúp chăm sóc da một cách tốt nhất. Dr.Spiller là sản phẩm mỹ phẩm châu Âu, nay đã có mặt tại Việt Nam để phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Hãy cùng chăm sóc da hợp lý với sản phẩm của dr.Spiller để có được làn da đẹp hoàn hảo và tự tin đón hè bạn nhé!