Bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên ngay tại nhà đơn giản

Ngày 11/06/2015 Đăng bởi : admin

1.Trị mụn bằng trứng gà và cà rốt

Trứng gà và cà rốt là một trong những mặt nạ dưỡng da mụn hiệu quả của phái đẹp. Sự kết hợp hoàn hảo của 2 nguyên liệu này giúp bạn nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, sạch mụn,  se khít lỗ chân lông, ngăn chặn những yếu tố làm hại đến da.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 quả trứng gà, 1 củ cà rốt, 1 thìa cafe mật ong.

Trị mụn bằng trứng gà và cà rốt

Cách làm: Mặt nạ dưỡng da từ cà rốt và trứng gà rất đơn giản, bạn có thể tự chế ngay taị nhà như sau: Tách vỏ nhẹ nhàng trứng gà và lấy 2 lòng trắng trứng đổ ra bát, nghiền vỏ trứng gà là được. Sau đó đánh tan 2 lòng trứng gà. Cà rốt gọt sạch vỏ, thái nhỏ và nghiền nát. Sau đó trộn đều 2 hỗn hợp đó với 1 thìa mật ong đã chuẩn bị sẵn cho tới khi được hỗn hợp đặc sệt thì dừng lại. Bôi nhẹ nhàng lên mặt rồi rửa lại với nước sạch.

2.Trị mụn bằng sữa chua

Khi dùng sữa chua hoặc sữa tươi làm mặt nạ dưỡng da, bạn lưu ý nên sử dụng sữa không đường nhé. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 hộp sữa chua. Sau đó, nhẹ nhàng thoa sữa chua lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Đặc biệt thoa nhiều và massage nhiều hơn ở những vùng da bị mụn trên mặt.

Trị mụn bằng sữa chua
Theo các chuyên gia da liễu, sữa chua được coi là một trong những phương pháp rẻ tiền mà hiệu quả nhất. Vi khuẩn có trong sữa chua giúp trị mụn “thần kỳ”. Đây cũng là cách thông dụng nhất để ngăn ngừa mụn. Nếu không có thời gian đắp mặt nạ, bạn có thể sử dụng thêm sữa chua trong khẩu phần ăn hàng ngày cũng rất tốt.

3.Trị mụn bằng đu đủ và dứa

Ai cũng biết những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp có tác dụng hiệu nghiệm như thế nào với làn da. Một trong những yếu tố làm nên hiệu quả độc đáo đó là do chúng sử dụng thành phần 100% thiên nhiên, được chế biến qua máy móc công nghệ hiện đại. Đó là lý do tại sao những sản phẩm thiên nhiên lại được ưa chuộng đến vậy.

Trị mụn bằng đu đủ và dứa

Dứa và đu đủ giúp dưỡng trắng da, ngừa mụn hiệu quả. Trộn đều 1 thìa nước ép đu đủ và một thìa nước dứa vào một chiếc bát nhỏ. Làm sạch mặt rồi đắp hỗn hợp này lên da, để trong 15 đến 20 phút rồi rửa lại với nước. Dưỡng chất Papain trong 2 loại trái cây này có tác dụng ngừa mụn rất tốt cho da. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống lại tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời và các tia UV.

4.Trị mụn bằng hoa cúc

Nguyên liệu: Chuẩn bị 5-6 bông hoa cúc

Trị mụn bằng hoa cúc

Cách làm: Cho cánh hoa cúc vào một bát nước sôi, đậy nắp kín trong 5 phút sau đó dùng bông gòn thấm nước hoa cúc thoa đều lên mặt và những vùng da mụn mỗi ngày 2 lần là được.

Ngoài những phương pháp trị mụn làm đẹp da từ thiên nhiên vô cùng đơn giản, để đảm bảo an toàn và cho hiệu quả cao bạn nên sử dụng dược mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller với những chiết xuất thiên nhiên giúp điều trị mụn, làm dịu da giảm kích ứng hiệu quả nhất.