Học hỏi phương pháp chăm sóc sắc đẹp hiệu quả từ thời xưa

Ngày 12/06/2015 Đăng bởi : admin

Như chúng ta đã biết, làm đẹp đã có từ rất lâu đời. Từ khi cuộc sống con người được khá giá hơn, từ ăn no mặc ấm, đến khi con người biết đến khái niệm ăn ngon mặc đẹp, họ có những nhu cầu cao hơn là chăm sóc bản thân thật xinh đẹp. Và việc làm đẹp là một công việc không thể thiếu được của các bà, các mẹ chúng ta từ ngày xưa. Khi mà chưa có các công nghệ tiên tiến như ngày nay, những công thức làm đẹp truyền thống từ các nguyên liệu thiên nhiên, như những phương pháp dưỡng tóc, công thức làm kem dưỡng da ban đêm, hay các nguyên liệu dùng để chăm sóc răng cực hiệu quả nữa.

kem dưỡng da ban đêm cho da dầu

Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những điều mới mẻ từ các công thức làm đẹp truyền thống này để xem, kem dưỡng da ban đêm cho da dầu được làm như thế nào, hay những công thức để chăm sóc tóc, chăm sóc răng như thế nào nhé!

  • Làm dầu gộ đầu bằng bồ kết

Từ thời xa xưa, khi con người chưa chế tạo ra được những gói dầu gội đầu như hiện nay, thì những trái bồ kết được sử dụng để gội đầu vô cùng hiệu quả.

Học hỏi phương pháp chăm sóc sắc đẹp hiệu quả từ thời xưa 1

Quả bồ kết có những dưỡng chất để trị được gầu trên đầu, và giúp cho tóc cũng như da đầu khỏe mạnh hơn, làm tóc đen mượt óng ả như khi chúng ta sử dụng các loại dầu gội đầu ngày nay vậy. Chỉ cần nướng khoảng 3 đến 4 quả bồ kết , bạn đừng nướng cháy quá nhé, sau đó đập nhỏ thành từng mảnh, rồi lại cho vào khoảng 2 lít nước đun sôi lên. Bắc ra ngoài, và hòa thêm lượng nước lạnh với tỉ lệ phù hợp để giữ lại tác dụng của bồ kết với tóc.

kem dưỡng da ban đêm cho da dầu 2

Cứ tiến hành lấy nước này dội lên đầu và xoa bóp nhẹ nhàng như bạn gội đầu với dầu gội vậy. Khoảng từ 3 đến 5 phút rồi sau đó dội lại với nước sạch là bạn đã có một mái tóc mượt mà và đen óng ả rồi.

  • Làm kem dưỡng da ban đêm cho da dầu bằng cánh hoa hồng

Trong cánh hoa hồng có những dưỡng chất se khít lỗ chân lông, để cho chất dầu nhờn dư thừa không tiết ra quá nhiều trên da bạn. Làm kem dưỡng da ban đêm cho da dầu được các bà, các mẹ chúng ta thực hiện bằng việc kết hợp nấu những cánh hoa hồng để chắt ra thành nước, sau đó đem trộn với sáp ong , rồi đem đun để sáp ong tan chảy hòa quyện với nước hoa hồng, thành một dạng kem dưỡng da cho da mặt, sử dụng được cả vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ,sẽ giúp da kiểm soát dầu một cách tối ưu nhất.

kem dưỡng da ban đêm cho da dầu 3

Ngoài ra, hoa hồng cũng có thể sử dụng để tắm rất hiệu quả trong dưỡng trắng da, và đem lại cho bạn một mùi hương quyến rũ.

Giúp cho răng trắng khỏe bằng vỏ chuối

Chuối là một loại quả được mọi người ưa thích, đừng nghĩ rằng vỏ chuối không có tác dụng gì nhé! Từ ngày xưa mọi người đã biết cách làm trắng răng bằng vỏ chuối cực hiệu quả đó. Ngày nay, với sự xuất hiện của kem đánh răng, sẽ giúp răng chúng ta không bị vi khuẩn xâm nhập và chống lại sâu răng hiệu quả

Sau bước đánh răng này, bạn hãy sử dụng vỏ chuối chín chà xát lên bề mặt răng trong vòng 3 phút. Cứ chà xát nhẹ nhàng như vậy để cho những dưỡng chất trong vỏ chuối sẽ ngấm vào răng, làm cho răng trở nên trắng hơn. Sau đó bạn hãy xúc miệng lại với nước sạch. Bạn sẽ có hàm răng trắng muốt.

kem dưỡng da ban đêm cho da dầu 4

Từ các công thức làm đẹp truyền thống, làm dầu gội đầu, đến làm kem dưỡng da ban đêm cho da dầu hay làm trắng răng hiệu quả, chúng ta sẽ có những công thức làm đơn giản mà lại hiệu quả. Dựa vào những công thức truyền thống này, ngày nay, người ta đã cho ra đời công nghệ mỹ phẩm cao cấp để chăm sóc vẻ đẹp cho chị em phụ nữ một cách toàn diện nhất. Với các sản phẩm Dr.Spiller, bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện nhất. Với chiết xuất từ thiên nhiên, các sản phẩm chăm sóc da của Dr.Spiller sẽ bảo đảm an toàn cho da, cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết nhất.

kem dưỡng da ban đêm cho da dầu 5

Cùng Dr.Spiller chăm sóc da một cách hợp lý và khoa học nhất bạn nhé!