Chăm sóc da hỗn hợp để da được sáng mịn và khỏe mạnh

Ngày 12/06/2015 Đăng bởi : admin

Da hỗn hợp là trên da đó, có xuất hiện những biểu hiện của các loại da khác nhau tập trung. Khi mà chúng ta quan sát hoặc cảm nhận bằng tay, thì có những chỗ trên da mặt bình thường, nhẵn nhụi mềm mại, nhưng hai bên cánh mũi lại xuất hiện dầu nhờn, hai bên gò má thì khô ráp hoặc bong tróc rất khó chịu, vùng trán xuất hiện nhờn sản sinh nhiều hơn. Đó chính là biểu hiện của da hỗn hợp.

kem dưỡng da ban đêm cho da hỗn hợp

Những người có da hỗn hợp rất băn khoăn trong việc chọn sản phẩm kem dưỡng da ban ngày hay kem dưỡng da ban đêm, hãy là những loại sữa rửa mặt để phù hợp với da của mình. Và một lo lắng nữa đó chính là da hỗn hợp sẽ khiến công việc trang điểm sẽ khó hơn. Bởi những chỗ sẽ bắt kem nền tốt, nhưng có chỗ như vùng da có nhiều dầu thì việc đánh kem nền hay phấn sẽ dễ bị trôi hơn. Chính vì thế, bạn cần chăm sóc cho da hỗn hợp trở nên khỏe mạnh và giải quyết được vấn đề khó khăn của da.

kem dưỡng da ban đêm cho da hỗn hợp 1

Hãy học hỏi những cách chăm sóc khoa học cho da nhờn một cách hợp lý nhất sau đây bạn nhé!

Rửa mặt hợp lý

Việc rửa mặt của bạn thường được tiến hành 2 lần một ngày, để giữ cho da luôn sạch sẽ và tươi mới, bạn hãy sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với da, ưu tiên sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, để da không bị kích ứng và gặp phải các vấn đề nào khác bạn nhé!

kem dưỡng da ban đêm cho da hỗn hợp 2

Những loại sữa rửa mặt là mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với những chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, hàm lượng chất bảo quản cực thấp nên bạn yêm tâm về chất lượng nhé!

Thường xuyên tẩy tế bào chết

Tế bào chết trên da được đào thải ra ngoài theo định kì, để cho những tế bào da mới được sản sinh và tái tạo một cách tốt nhất.

kem dưỡng da ban đêm cho da hỗn hợp 3

Hãy chăm chỉ và đừng quên bước tẩy da chết nhé, để cho da luôn được sạch sẽ và thông thoáng, các vi khuẩn có hại sẽ không có cơ hội sinh sôi nảy nở trên mặt bạn, như vậy, bạn sẽ tránh được việc hình thành của mụn nữa đấy.

Sử dụng nước hoa hồng

Sử dụng nước hoa hồng là bước bổ sung lượng dưỡng ẩm tự nhiên khi bạn rửa mặt và tẩy da chết làm cho da bị hiện tượng khô hơn.

Với các dưỡng chất và vitamin cùng các khoáng chất có lợi trong nước hoa hồng sẽ nuôi dưỡng da, làm se khít các lỗ chân lông ở vùng da có hiện tượng bóng dầu, và hỗ trợ gải quyết các vấn đề về da hiệu quả

Sử dụng kem dưỡng da ban ngày và ban đêm

Cả kem dưỡng da ban ngày cũng như kem dưỡng da ban đêm cho da da dầu đều rất cần thiết. Để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, phục hồi các tổn thương về da, và thúc đẩy quá trình tái tạo da một cách nhanh chóng, thì bước sử dụng kem dưỡng da vô cùng quan trọng. Đặc biệt là vào ban đêm, bạn cần chăm sóc da bằng cách thoa kem dưỡng da ban đêm cho da hỗn hợp, vì đây là thời điểm da hấp thu các dưỡng chất chúng ta cung cấp một cách tốt nhất.

kem dưỡng da ban đêm cho da hỗn hợp 4

Chăm sóc da bằng các sản phẩm kem dưỡng da Dr.Spiller là hợp lý nhất. Với đa dạng các sản phẩm kem dưỡng da cả ban ngày và kem dưỡng da ban đêm cho bạn lựa chọn

Chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý

Bạn hãy tăng cường bổ sung các vitamin và dưỡng chất từ các thực phẩm ăn hàng ngày để da luôn được khỏe mạnh và được đáp ứng các nhu cầu về dưỡng chất cho da.

Không nên thức quá khuya và ngủ không đủ sẽ là một nguyên nhân làm cho da bạn xuất hiện mụn cũng như các vết nhăn và các dấu hiệu lão hóa sớm. Vì vậy, hãy ngủ đủ giấc và đúng cách để da được thư giãn tốt nhất bạn nhé!

kem dưỡng da ban đêm cho da hỗn hợp 5

Với cách chăm sóc khoa học kết hợp sử dụng các loại kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm cho da hỗn hợp của Dr.Spiller, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh và đẹp mịn màng. Chúc các bạn thành công!