Đánh bay mụn với những công thức từ tự nhiên đơn giản nhất

Ngày 13/06/2015 Đăng bởi : admin

 

Vấn đề da mụn luôn là một vấn đề nhức nhối và lo ngại của nhiều chị em phụ nữ. Có nhiều người vì tự ti về da mặt của mình mà k dám lựa chọn những ngành nghề phù hợp khi có cơ hội. Nhiều bạn chỉ vì da mụn mà sống khép kín và không tự tin khi đối mặt với người đang nói chuyện với mình. Điều này làm chị em phụ nữ hết sức buồn phiền. Giải pháp cho da mụn có rất nhiều nhưng vấn đề là bạn phù hợp với các giải pháp nào, và bạn có biết tới những giải pháp đó không?

kem dưỡng da ban đêm cho da mụn

Học cách làm những loại kem trị mụn và kem dưỡng da ban đêm cho da mụn hiệu quả sau đây để cảm nhận những hiệu quả không ngờ mà đơn giản với các nguyên liệu dễ kiếm nhất bạn nhé!

Làm kem trị mụn với bột nghệ

Bột nghệ được biết đến với những công dụng làm đẹp tuyệt vời. Với các dưỡng chất có trong củ nghệ, sẽ giúp bạn xóa các vết thâm do mụn hiệu quả, cũng như là làm lành các vết thương do bạn nặn mụn để lại.

Bạn chỉ cần tiến hành như sau; Cho 1 muỗng cà phê bột nghệ vào bát, trộn với một muống mật ong và trộn đều, thêm 1 muỗng cầ phê sữa tươi và một muỗng đường cất. Trộn đều tất cả lên để thành một hỗn hợp kem trị mụn hiệu quả nhất.

kem dưỡng da ban đêm cho da mụn 1

Sau đó, bạn sử dụng kem trị mụn tự chế này thoa lên mặt, thoa nhẹ nhàng và để khaongr 15 phút, rồi sau đó hãy rửa mặt lại với nước sạch. Hãy thực hiện như vậy 3 lần trong một tuần. Bạn sẽ thấy da bạn được cải thiện rõ rệt. Khi bạn sử dụng vào ban đêm, nó có tác dụng như một loại kem dưỡng da ban đêm cho bạn sự trải nghiệm mới về cách làm này.

Làm kem trị mụn với bột quế

Vỏ cây quế là một gia vị để nêm nếm thức ăn tọa mùi thơm đặc trưng cho món ăn, đồng thời cũng là một trong những vị thuốc trong y học hiệu quả. Đối với làm đẹp, nó có tác dụng trị mụn hiệu quả khi bạn kết hợp với mật ong nữa đấy nhé!

kem dưỡng da ban đêm cho da mụn 2

Hãy trộn một muỗng cà phê mật ong với 1 muỗng bột quế. Trộn đều hỗn hợp này lên và sử dụng nó như ở cách làm kem trị mụn bên trên. Thoa nhẹ nhàng lên da mặt và để như vậy khoảng 15 sau đó hãy rửa lại với nước sạch cho da được thông thoáng bạn nhé!

Làm kem trị mụn với sữa tươi

Cách làm này rất đơn giản nhé nhưng cũng rất hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện thường xuyên.

kem dưỡng da ban đêm cho da mụn 4

Hãy sử dụng 1 muỗng sữa tươi không đường, trộn với 1 muỗng mật ong, trộn đều lên và sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt. Những dưỡng chất có trong sữa tươi và mật ong sẽ có tác dụng làm giảm đi những chất bã nhờn trong mặt, khi rửa sạch lại với nước, nó sẽ được rửa trôi ra ngoài, trả lại cho bạn một làn da mịn màng nhất.

Các cách trên để làm kem dưỡng da cho da mụn cũng rất hiệu quả. Còn nếu bạn muốn sử dụng mỹ phẩm thì lời khuyên dành cho bạn là hãy sử dụng dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller, với các chiết xuất từ thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ đem đến cho bạn những công thức trị mụn hiệu quả nhất.

kem dưỡng da ban đêm cho da mụn 4

Hãy đánh bay mụn để da bạn luôn đpẹ mịn màng với các sản phẩm của Dr.Spiller bạn nhé!