Các cách trang điểm cho bạn gái thêm xinh đơn giản nhất

Ngày 16/06/2015 Đăng bởi : admin

Một khuôn mặt xinh xắn và đẹp tự nhiên luôn luôn cuốn hút những người xung quanh. Tuy nhiên, nếu bạn biết điểm thêm một chút son phấn cho da mặt trở nên trắng mịn màng và một chút son môi cho môi bạn căng mọng và gợi cảm. Các bạn hãy học những cách trang điểm này và đừng quên tẩy trang với nước hoa hồng nhé! Với các loại nước hoa hồng đều có những dưỡng chất có tác dụng tẩy trang rất hiệu quả. Đồng thời bổ sung độ ẩm cần thiết để da luôn được mịn màng.

các loại nước hoa hồng

  • Bôi phấn nền cho da.

Bước đầu tiên bạn hãy thoa một lớp phấn nền cho da, thứ nhất là tạo một độ ẩm cần thiết, thứ 2 là khi có một lớp phần nền như vậy, thì khi bạn thoa phấn trang điểm sẽ tạo độ mịn màng, phấn trang điểm sẽ không bị rộp và gây mốc da.

các loại nước hoa hồng 1

Bạnhãy chấm 5 chấm kem nền lên mặt ở 5 điểm: trán, 2 má, cằm và mũi. Sau đó dùng tay thoa nhẹ nhàng và đều ra khắp mặt tạo độ mịn màng.

  • Thoa lớp phấn trang điểm

Tiếp theo bước thoa phấn nền bạn hãy thoa một lớp phấn mỏng và mịn lên vùng da mặt. Lưu ý bạn hãy thoa cả  xuống vùng cổ để vùng da cổ và vùng da mặt được đều màu với nhau, nhìn sẽ bắt mắt hơn.

các loại nước hoa hồng 2

  • Tạo màu mắt

Bạn hãy chọn những màu mắt làm nổi bật với màu da của bạn và phù hợp nhất. Tạo một lớp phấn nâu cho mắt, sau đó dùng màu trung tính để tán phần trên mý mắt và dưới xương chân mày. Bạn hãy tán phấn mắt ở phần sát mí mắt đậm hơn một chút để mắt thêm sắc nét hơn bạn nhé!

các loại nước hoa hồng 3

Trước những bước trang điểm như thế này, bạn hãy lưu ý chăm sóc da bằng các loại mỹ phẩm cao cấp để da luôn được khỏe mạnh và trắng mịn từ bên trong. Bạn có thể lựa chọn các loại mỹ phẩm chăm sóc da của Dr.Spiller để làm đẹp hiệu quả.

 

  • Chuốt mi

Đầu tiên bạn hãy kẹp mi cong lên và dùng bút kẻ mắt kẻ một viền sát mi cho mắt bạn thêm sắc sảo. Sau đó dùng chuốt mi chuốt đều lên phía trên, tránh để bị bón cụ trên mắt trông sẽ không được đẹp lắm.

các loại nước hoa hồng 4

  • Thoa má hồng

Sử dụng màu má hồng nhạt để phớt lên hai bên gò má cho da thêm hồng hào. Cách xác định là bạn hãy mỉm cười, để cho hai bên gò má nhô lên thì bạn hãy đánh phấn hồng vào vùng đó , dùng cọ đánh phấn hồng nhẹ nhàng lên vùng da này.

  • Dùng son môi

Bạn hãy chọn màu son môi phù hợp với bạn nhất, những màu hồng tươi hoặc đỏ sẽ làm nổi lên khuôn mặt của bạn.

Sử dụng một lớp son bóng rồi sau đó thoa lớp son môi màu lên trên để môi luôn bóng  và căng mọng quyến rũ nhất.

các loại nước hoa hồng 5

Thực hiện cách trang điểm này bạn sẽ có một khuôn mặt xinh xắn và đáng yêu hơn rất nhiều đấy nhé! Nhưng các bạn hãy chú ý, là khi trở về nhà, bạn muốn lột bỏ lớp trang điểm này một cách an toàn nhất, thì hãy sử dụng các loại nước hoa hồng phù hợp với loại da của bạn nhất. Trong nước hoa hồng có chứa các dưỡng chất để tẩy bay lớp trang điểm và làm sạch da. Hãy sử dụng nước hoa hồng của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller với chiết xuất thiên nhiên giúp cho da luôn được bảo vệ và an toàn khi sử dụng.

các loại nước hoa hồng 6

Cùng trang điểm xinh xắn và bảo vệ da với các loại nước hoa hồng của Dr.Spiller để da luôn khỏe mạnh và mịn màng và bạn nhé!