“Tổng hợp” bí kíp trẻ mãi không già cho phái đẹp

Ngày 17/06/2015 Đăng bởi : admin

1. Lắng nghe lời khuyên từ bác sĩ có chuyên môn

Nhiều người thường mắc sai lầm khi tự ý lựa chọn các biện pháp làm trắng da mà chưa tìm hiểu kĩ càng, nghe theo số đông hoặc lời khuyên trên mạng internet như sử dụng kem trắng, lột tẩy da, kem trộn không rõ nguồn gốc, rẻ tiền… Những loại kem này có chứa nhiều chất lột tẩy, độc hại tẩy trắng da nhanh chóng, nhưng khiến da dễ bắt nắng và nhanh đen trở lại.

Sữa dưỡng thể nào tốt

Do đó, thay vì liều lĩnh thử những sản phẩm làm đẹp không an toàn, bạn nên tìm đến những lời khuyên của bác sĩ da liễu có chuyên môn tại bệnh viện hoặc cơ sở chăm sóc da uy tín trước khi lựa chọn bất kì một loại mỹ phẩm nào như sữa tắm, sữa dưỡng thể, kem dưỡng da,… Tại đây, bạn sẽ được kiểm tra toàn diện như tình trạng da, kết cấu da, mức độ lão hóa,… bằng những thiết bị chuyên dụng. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên cụ thể về tình trạng hiện tại và phương pháp giải quyết vấn đề bạn mắc phải.

Sữa dưỡng thể tốt

2. Lựa chọn phương pháp trắng da tối ưu

Trắng da của phụ nữ ở độ tuổi ngoài 25 không chỉ là làm trắng và căng bề mặt da mà còn là bổ sung collagen nuôi dưỡng da từ bên trong lớp hạ bì. Để cải thiện và giúp da trắng mịn, bớt nhăn nheo, bạn cần phải bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết cho da như vitamin E, khoáng chất…

Sữa dưỡng thể tốt nhất hiện nay

Bạn nên sử dụng các loại sữa dưỡng thuộc mỹ phẩm cao cấp cao cấp thể để cung cấp độ ẩm và dưỡng da căng mịn, bảo vệ da khỏi khô nứt mùa đông. Những sản phẩm dưỡng da này cung cấp nhiều protein, vitamin, khoáng chất phân bổ đều đặn đến từng cơ quan, kích thích sản sinh collagen nuôi dưỡng và trẻ hóa da, ức chế quá trình phát triển của các hắc tố melanin – nguyên nhân chính gây sạm da, loại bỏ tận gốc những tế bào gây bệnh, cho da mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Sữa dưỡng thể nào hiệu quả

Để biết được sữa dưỡng thể nào tốt cho da khô, bạn gái nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc những người có kinh nghiệm và tin cậy, tránh rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”.

3. Chế độ dưỡng da hợp lý

Bên cạnh việc cầu cứu đến những phương pháp dưỡng da hiện đại, bạn cũng nên duy trì những thói quen khoa học như ăn đủ chất, ngủ đúng giờ, hạn chế thức khuya, không lạm dụng chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá, cà phê,…  Một thực đơn bữa ăn giàu dinh dưỡng kết hợp với một vài động tác thể dục mỗi ngày cho bạn một sức khỏe dồi dào, ngăn ngừa lão hóa và làm đẹp da toàn diện.