Bí quyết lựa chọn nước hoa hồng cho từng loại da của bạn

Ngày 17/06/2015 Đăng bởi : admin

Công dụng làm đẹp của nước hoa hồng thì chắc ai cũng biết rồi, kể cả đối với các sản phẩm nước hoa hồng chúng ta mua trên thị trường, hay cách làm nước hoa hồng tự nhiên cũng vậy. Đầu tiên, hãy điểm qua những công dụng tuyệt vời của nước hoa hồng đã nhé!

cách làm nước hoa hồng tự nhiên

Các bạn cũng đã biết rằng, nước hoa hồng có công dụng rửa trôi các bụi bẩn cực dễ dàng. Nhờ vào thành vần có chứa lượng cồn phù hợp, nước hoa hồng còn sử dụng để tẩy trang hiệu quả, rửa sạch các cặn bẩn của phấn trang điểm hay các loại phấn mắt để cho da bạn luôn được bảo vệ và giữ cho da luôn thông thoáng. Đối với da nhờn, nước hoa hồng còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, giảm sự tiết bã nhờn ở da ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da mặt bạn. đồng thời, nước hoa hồng sẽ bổ sung lượng ẩm để cân bằng da, giúp da không bị khô và căng rát sau khi rửa mặt.

cách làm nước hoa hồng tự nhiên 1

Công dụng của nước hoa hồng thật tuyệt vời phải không nào? Tuy nhiên, để cho những công dụng ấy phát huy một cách tối đa và tránh những sai lầm khi bạn lựa chọn các sản phẩm nước hoa hồng thì hãy trang bị cho mình những kiến thức để lựa chọn nước hoa hồng tốt nhất bạn nhé!

Đối với da thường

Bạn có thể lựa chọn các loại nước hoa hồng nào bạn thích, tuy nhiên hãy chú ý vào lượng cồn bên trong sản phẩm nước hoa hồng, đừng lựa chọn các sản phẩm có nồng độ cồn cao quá quy định nhé! nếu không da bạn sẽ bị tổn thương đấy.

Đối với da khô

Da khô thường rất dễ bị tổn thương khi tiếp xúc với nồng độ cồn cao, bởi vì lượng cồn quá cao sẽ làm cho da chúng ta trở nên khô hơn. Nên tránh mua các sản phẩm mà có nồng độ cồn trong nước hoa hồng cao bạn nhé!

cách làm nước hoa hồng tự nhiên 2

Đối với da dầ và da nhờn

Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm có khả năng se khít lỗ chân lông hiệu quả. Vì đa phần những chất dầu bên trong da tiết ra quá tải da lỗ chân lông quá to, việc se khít lỗ chân lông bằng nước hoa hồng sẽ làm giảm chất dầu và bã nhờn tiết ra ở mặt, cho da luôn được mịn màng và khỏe mạnh.

Đối với da hỗn hợp

Hãy lựa chọn cho loại da này các sản phẩm nước hoa hồng có nồng độ cồn dưới 20% để sử dụng. Đồng thời các sản phẩm nước hoa hồng có công dụng tẩy da chết hiệu quả sẽ hỗ trợ phục hồi và tái tạo da mới để cải thiện cho làn da hỗn hợp của bạn.

cách làm nước hoa hồng tự nhiên 3

Đối với da nhạy cảm

Bạn nên sử dụng các sản phẩm nước hoa hồng dùng riêng cho da nhạy cảm, tốt nhất bạn hãy chọn các sản phẩm nước hoa hồng là mỹ phẩm cao cấp sẽ an toàn cho da của bạn.

Đói với da mụn

Nếu bạn sử dụng nước hoa hồng không thích hợp cho da mụn thì sẽ gây tổn thương và viêm nhiễm ở những nốt mụn gây mẩn đỏ và sưng tấy. Bạn hãy lựa chọn các sản phẩm chứa axit salicylic dưới 2% là tốt nhất.

Có một cách khác là bạn có thể học cách làm nước hoa hồng tự nhiên cho da, để sử dụng mỗi khi cần thiết. Hoặc nếu không có thời gian thì bạn hãy lựa chọn sản phẩm nước hoa hồng của Dr.Spiller, với các sản phẩm nước hoa  hồng đa dạng cũng như là các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, Dr.Spiller sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp và chăm sóc da.

cách làm nước hoa hồng tự nhiên 4

Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp và có những cách lựa chọn mỹ phẩm để sử dụng đem lại hiệu quả nhất. Và đừng quên sử dụng sản phẩm của Dr.Spiller bạn nhé!