Những lưu ý khi chăm sóc da cho khô vào mùa đông

Ngày 17/06/2015 Đăng bởi : admin

Làn da của bạn luôn đòi hỏi có một lượng ẩm tự nhiên và những dưỡng chất phù hợp để da luôn khỏe mạnh và mịn màng. Khi những dưỡng chất này mất đi, độ ẩm cần thiết trên da bị giảm, do cái lạnh của mùa đông và những cơn gió mùa khô hanh làm cho da bạn ngày càng héo dần nếu bạn không biết chăm sóc đúng cách. Các bạn thường thắc mắc rằng da khô có nên dùng nước hoa hồng hay không? Bởi nhiều bạn e ngại rằng nước hoa hồng sẽ càng gây khô da của bạn.

có nên dùng nước hoa hồng

Những lưu ý chăm sóc da sau đây sẽ giúp bạn cải thiện được làn da khô và cải thiện cho da được mịn màng hơn.

Sữa rửa mặt dành cho da khô

Da khô cần có những loại sữa rửa mặt phù hợp để da không bị tổn thương bởi các chất hóa học có trong thành phần sữa rửa mặt. Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm sữa rửa mặt có chứa ít bọt và các chất tẩy rửa, nếu không da sẽ bị bào  mòn và những lớp bảo vệ trên da sẽ bị rửa trôi đi. Bạn nên sử dụng các sản phẩm có tính chất nhẹ dịu cho da, và chứa các thành phần dưỡng ẩm để da không bị khô

có nên dùng nước hoa hồng 1

Dưỡng ẩm sau rửa mặt

Sau khi rửa mặt thường thì da bạn sẽ bị khô hơn và có hiện tượng căng da. Bngay lúc đó, bạn hãy bổ sung lượng ẩm co da bằng các sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả.

Trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm cho da. Bạn lấy lấy một chút nước hoa hồng để thoa lên da, nước hoa hồng sẽ có tác dụng dưỡng ẩm kịp thời, làm cho da trở nên mềm mại và tươi mát hơn. Sau đó, nếu vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm cho da để da được chăm sóc một cách tối ưu.

có nên dùng nước hoa hồng 3

Sử dụng kem dưỡng da ban đêm

Bạn cũng biết rằng ban đêm là thời điểm mà da hấp thụ dưỡng chất hiệu quả nhất. Bổ sung các dưỡng chất và vitamin cho da bằng phương pháp sử dụng sản phẩm kem dưỡng da phù hợp với da khô hiệu quả nhất. Những loại kem dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên sẽ đem lại cho bạn sự chăm sóc toàn diện.

Bổ sung nước cho cơ thể

Mùa đông các bạn thường rất lười uống nước, vì các bạn cho rằng mình không khát thì không cần uống. Những thực tế, việc uống nước đầy đủ sẽ cung cấp được lượng dưỡng ẩm cần thiết để da sẽ được cung cấp nước đầy đủ, sẽ không bị khô nẻ vì lý do thiếu nước. Độ ẩm trên da cũng phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn cung cấp cho cơ thể mình bao nhiêu nước.

có nên dùng nước hoa hồng 3

Hãy uống ít nhất 2 đến 2,5 ít nước một ngày để đảm bảo da được cung cấp độ ẩm cần thiết bạn nhé!

Bạn không cần thắc mắc về vấn đề da khô có nên dùng nước hoa hồng hay không, bởi vì bất kỳ loại da nào cũng cần sử dụng các loại nước hoa hồng phù hợp để chăm sóc da hiệu quả. Với da khô bạn hãy chăm sóc nó bằng các sản phẩm nước hoa hồng là mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller, với chiết xuất từ thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ đem lại cho bạn những dưỡng chất cần thiết để da luôn được bổ sung độ ẩm, lấy lại cân bằng độ ẩm của da.

có nên dùng nước hoa hồng 4

Cùng chăm sóc da hiệu quả vào mùa đông với các sản phẩm chăm sóc da của Dr.Spiller bạn nhé!