Tìm hiểu chiêu thức sử dụng nước hoa hồng chất lượng nhất

Ngày 18/06/2015 Đăng bởi : admin

Các công dụng của nước hoa hồng dưỡng ẩm thì ai cũng biết rồi phải không nào. Đối với chị em phụ nữ chúng ta, nước hoa hồng luôn là một vật bất li thi mỗi khi chúng ta cần đi đâu đó xa, đi du lịch và cần đến sự chăm sóc da toàn diện. để nước hoa hồng sẽ phát huy công dụng tối đa khi chúng ta sử dụng vào những mục đích khác nhau, bạn cần bỏ túi cho mình những tuyệt chiêu sau đây!

nước hoa hồng dưỡng ẩm

Sử dụng một lượng vừa đủ

Bạn hãy sử dụng nước hoa hồng sao cho phù hợp và không lãng phí nhé! bởi khi ta thoa một lượng vừa đủ cho da, da bạn sẽ hấp thụ được hết các dưỡng chất từ nước hoa hồng để cho da được làm sạch và cung cấp vừa đủ, không thừa, cũng không thiếu.

Nhưng khi bạn sử dụng một lượng quá nhiều, thứ nhất sẽ gây lãng phí hơn. Thứ hai là trong nước hoa hồng có chứa một lượng cồn, sử dụng hợp lý sẽ có lợi cho da, nhưng sử dụng quá nhiều sẽ gây bào mòn da, làm rửa trôi các lớp dưỡng ẩm trên da, làm cho da trở nên khô và căng rát rất khó chịu. Vì vậy, sử dụng với lượng vừa đủ nước hoa hồng dưỡng ẩm sẽ tốt cho da của bạn.

nước hoa hồng dưỡng ẩm 1

Sử dụng bông thấm

Khi bạn cho nước hoa hồng vào bông thấm, bạn sẽ căn chỉnh được lượng nước hoa hồng bạn dùng phù hợp, đồng thời sử dụng bông trang điểm thấm nhẹ nhàng sẽ giúp các dưỡng chất ngấm vào da dễ hơn, đều hơn, đem lại hiệu quả tốt hơn

Thời điểm sử dụng nước hoa hồng hợp lý

Các thời điểm mà da chúng ta hấp thụ những dưỡng chất từ nước hoa hồng hợp lý nhất đó là vào buổi sáng sau khi rửa mặt và buổi tối sau khi rửa mặt trước khi đi ngủ.

nước hoa hồng dưỡng ẩm 2

Trong thời gian này, và đặc biệt khi các bạn rửa mặt xong, da mặt thường bị khô vì mất đi độ ẩm tự nhiên. Lúc này bạn sử dụng nước hoa hồng để thoa lên da sẽ giúp cho da được hấp thụ một lượng dưỡng chất để lấy lại độ ẩm cần bằng cho da hiệu quả. Ban đêm cũng là lúc da chúng ta hấp thụ dưỡng chất rất tốt, và thư giãn hiệu quả, bạn sẽ không phải tiếp xúc với bất cứ các tác nhân gây hại nào, vì vậy hiệu quả của nó cũng sẽ được cao hơn

Lựa chọn nước hoa hồng có nồng độ cồn phù hợp

Đối với các loại da, bạn nên lựa chọn các loại nước hoa hồng có nồng độ cồn phù hợp nhất. Da khô bạn có thể lựa chọn nước hoa hồng là mỹ phẩm cao cấp không gây hại cho da, với các chiết xuất thiên nhiên, và không chứa cồn là tốt nhất. Da nhờn bạn nên lựa chọn  sản phẩm nước hoa hồng có nồng độ cồn dưới 20%. Còn da thường bạn có thể sử dụng các loại nước hoa hồng có nồng độ cồn ổn định là được.

nước hoa hồng dưỡng ẩm 3

Đặc biệt, các loại nước hoa hồng dưỡng ẩm có thể lựa chọn là mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller để sử dụng với các sản phẩm đa dạng, Dr.Spiller sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm chăm sóc da của nước hoa hồng phù hợp với da bạn nhất, mà không gây hại cho da.

Những chiêu thức sử dụng nước hoa hồng đúng đắn kết hợp sử dụng các loại nước hoa hồng của Dr.Spiller sẽ giúp bạn chăm sóc da an toàn và hiệu quả. Chúc các bạn thành công!