Tuyệt chiêu để đánh bay mụn hiệu quả đốn tim các chàng trai

Ngày 19/06/2015 Đăng bởi : admin

Cũng như các cách chăm sóc da hiệu quả để có được một làn da mịn màng sạch mụn là ước mơ của rất nhiều cô gái. Nhiều bạn nữ khi đến tuổi dậy thì cũng xuất hiện các đốm mụn nổi dày trên mặt. Trong khi, cách chăm sóc da của bạn đang là một sai lầm khiến cho mụn ngày càng nhiều hơn. Kể cả những loại nước hoa hồng dành cho da mụn cũng cần phải lựa chọn đúng đắn.

nước hoa hồng dành cho da mụn

Mùa hè tới, nắng nóng và các bụi bẩn từ bên ngoài tác động vào da, nếu bạn không bảo vệ da bằng những đồ tránh nắng an toàn thì da sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.  Để làn da không bị mụn tấn công, cùng nhau học hỏi các cách chăm sóc da khoa học sau đây nhé!

Bảo vệ da

Bất cứ một loại da nào chúng ta cũng cần bảo vệ da. Khi tiếp xúc với môi trường khói bụi và nắng nóng, bạn hãy nhớ đem khẩu trang và kính mắt để tránh bụi bẩn bám vào da, giảm sự tác động của các tia nắng và các tia Uv vào da của bạn

Làm sạch da

Bước làm sạch da bạn hãy sử dụng bằng loại sữa rửa mặt cho da mụn hiệu quả. Bạn có thể chọn các loại sữa rửa mặt mỹ phẩm cao cấp để an toàn cho da. Da mụn cần chú ý lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt có chứa ít bọt và chất tẩy rửa là có lợi cho da nhất.

nước hoa hồng dành cho da mụn 1

Tẩy da chết

Một nguyên nhân gây ra mụn đó là da của bạn không thường xuyên được chăm sóc bằng việc tẩy da chết. Những tế bào chết không được loại bỏ khoa học sẽ bám trên da,làm gây tắc nghẽn tuyến bã nhờn, làm các vi khuẩn tích tụ trong da gây ra mụn. Chính vì thế, các bạn đừng bỏ qua bước tẩy da chết này nhé! Bạn nên tiến hành tảy da chết 2 lần một tuần để có kích thích các tế bào mới phát triển và hình thành, cho da bạn luôn khỏe mạnh và tươi trẻ nhé!

Sử dụng nước hoa hồng cho da mụn

Một liệu pháp cho bạn để hỗ trợ việc giải quyết mụn trên da đó là bạn nên sử dụng nước hoa hồng dành cho da mụn. với các dưỡng chất có trong nước hoa hồng, sẽ làm sạch da từ sâu bên trong, rửa trôi các bụi bẩn và tế bào chết còn sót lại của các bước làm sạch trước. Để lựa chọn nước hoa hồng dành cho da mụn hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller được xuất xứ từ Đức nhé!

nước hoa hồng dành cho da mụn 2

Sử dụng kem trị mụn

Da mụn rất cần thiết sử dụng các loại kem đặc trị mụn, các sản phẩm bạn chọn cần an toàn và hiệu quả. Tốt nhất là bạn nên dùng kem trị mụn là mỹ phẩm cao cấp. Bởi da mụn rất nhạy cảm với các thành phần có trong kem trị mụn, các sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên là rất có lợi

Kem dưỡng da cho da mụn

Để bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho, đẩy nhanh quá trình phục hồi các hư tổn về da để da bạn luôn luôn được cung cấp các vitamin và khoáng chất. Hãy lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng da của Dr.Spiller để có được làn da đẹp như ý muốn

Chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi

Đối với da mụn, bạn hãy bổ sung các thành phần  dưỡng chất và các vitamin A, C, E từ các loại rau củ quả để da bạn luôn được chăm sóc.

Bạn cũng đã biết giấc ngủ cực kỳ quan trọng đối với bạn, kể cả sức khỏe và cho da. Ngủ đủ giấc và đúng giờ sẽ làm giảm sự hình thành của mụn.

nước hoa hồng dành cho da mụn 3

Hãy cùng chăm sóc da mụn với các sản phẩm dành cho da mụn, kết hợp sử dụng nước hoa hồng dành cho da mụn của Dr.Spiller và các cách chăm sóc hiệu quả để có làn da sạch mụn bạn nhé!