Xóa tan lớp da hỗn hợp xấu xí bằng nguyên liệu thiên nhiên

Ngày 19/06/2015 Đăng bởi : admin

Bạn gặp phải những rắc rối khi các vùng da trên mặt không đồng đều nhau về tính chất. Bởi với loại da thuộc da hỗn hợp, bạn cần có những cách cách chăm sóc khoa học nhất, từ sữa rửa mặt đến nước hoa hồng nào tốt đều cần được lựa chọn hợp lý. Nếu việc lựa chọn sản phẩm dưỡng da cho da hỗn hợp của bạn gặp khó khăn, bạn hãy cùng tìm hiểu các nguyên liệu thiên nhiên sẽ xóa tan được làn da hỗn hợp, trả lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh sau đây nhé!

nước hoa hồng nào tốt

  • Rửa mặt với nước muối

Trên da bạn có những vùng da nhờn hai bên chứ T, và những vùng da khác có thể bị mụn hoặc hơi khô, bạn có thể tiến hành hòa một chút muối vào khoảng 1 lít nước, sau đó sử dụng nước này để rửa mặt, những chỗ da nhờn sẽ được rửa sạch nhờn, đồng thời nước muối có khả năng kháng khuẩn cao, chính vì thế có thể sát trùng ở những chỗ mụn mọc, và làm mềm da ở vùng da khô

  • Đắp mặt nạ dưa chuột

Dưa chuột là một loại quả có chứa nhiều các dưỡng chất và vitamin, khi bạn cắt các lát mỏng để đắp lên mặt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ khiến da được căng mịn, cho bạn cảm giác tươi mát hơn.

nước hoa hồng nào tốt 1

Hoặc bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ dưa chuột của mỹ phẩm cao cấp cũng đem lại hiểu quả cực kỳ cao, đặc biệt là ở những chỗ vùng da khô như 2 bên gò má.

  • Tẩy da chết bằng đường

Đường là một nguyên liệu tẩy da chết cực kỳ tốt đấy nhé! bạn có thể trộn một ít mật ong với đường, cho thêm vài giọt nước chanh vào sau đó thoa lên mặt sử dụng như các loại kem tẩy da chết thông thường, sẽ giúp da được làm sạch các tế bào chết một cách hiệu quả

  • Sử dụng nước hoa hồng dưỡng ẩm

Nước hoa hồng tự chế bạn có thể sử dụng cánh hoa hồng hấp cách thủy, để các hơi nước của cánh hoa nhỏ xuống một chiếc bát con trong nồi hấp, rồi bỏ ra để nguội, sau đó bảo quản trong một lọ thủy tinh có nắp để sử dụng dần dần. Nước hoa hồng nào tốt dành cho da hỗn hợp sẽ có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt.

nước hoa hồng nào tốt 2

  • Kem dưỡng da từ sữa chua

Sữa chua có rất nhiều các lợi khuẩn giúp da được trắng mịn tự nhiên. Bạn chỉ cần sử dụng một ít sữa chua trộn với một ½ củ khoai tây luộc chín và nghiền nát, rồi đắp lên mặt để các dưỡng chất của sữa chua và khoai tây ngấm và da cho da được mịn màng. Nếu bạn thực hiện bước này thường xuyên vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ có được một làn da trắng trẻo lên trông thấy đấy nhé!

nước hoa hồng nào tốt 3

Từ những nguyên liệu tự nhiên bạn sẽ xóa tan được làn da hỗn hợp xấu xí, trả lại cho bạn làn da trắng mịn màng. Nước hoa hồng nào tốt dành cho da hỗn hợp sẽ giúp cân bằng độ ẩm và lấy lại vẻ khỏe mạnh tươi mới cho làn da. Còn nếu bạn không thực hiện được các bước trên đây bạn có thể lựa chọn các sản phẩm của Dr.Spiller để sử dụng. Dr.Spiller có chọn bộ các sản phẩm chăm sóc da hỗn hợp hiệu quả nhất. Chúc các bạn có một làn da đẹp mịn màng với các sản phẩm của Dr.Spiller.