Khám phá công dụng làm đẹp của các loại hoa, quả dễ kiếm

Ngày 19/06/2015 Đăng bởi : admin

Những loại hoa,quả được biết đến là các thức ăn và công dụng trang trí là điều dễ thấy và được mọi người vẫn áp dụng từ trước đến nay, như nước ép từ trái táo, nước cam, nước hoa hồng tự làm hay hoa ly..v..v.  Ngoài ra, những loại hoa, quả mà bạn vẫn thường sử dụng đó, lại có thể làm đẹp được nữa chứ. Thật thú vị phải không nào? Chúng ta cùng đi khám phá nhé!

nước hoa hồng tự làm

  • Cà chua

Đây là một loại quả được sử dụng trong các món ăn hàng ngày các bạn cũng đã biết rồi đúng không nào. Nhưng nó còn công dụng để làm đẹp da hiệu quả nữa đấy nhé! nếu bạn sử dụng nước ép của cà chua để thoa lên mặt mỗi ngày, da bạn sẽ sáng mịn và đẹp lên trông thấy đấy nhé!

nước hoa hồng tự làm 1

Cách thực hiện cực kỳ đơn giản. bạn có thể chọn 1 hoặc 2 quả cà chua, rửa sạch, bỏ hạt và cho vào ép thành nước. Sau đó sử dụng nước đó để thoa lên mặt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ như một loại mặt nạ thiên nhiên, cực kì tốt cho da đấy nhé!

  • Dưa leo

Một công dụng làm đẹp da nữa đó là từ những trái dưa chuột ngon lành và mát rượi. Như các thành phần trong mỹ phẩm cao cấp bạn có thể thấy có một số loại mỹ phẩm chăm sóc da đều có chiết xuất từ trái dưa leo. Chứa nhiều các dưỡng chất và vitamin., bạn hãy sử dụng những lát dưa chuột cắt mỏng đắp lên mặt khi bạn thư giãn, sẽ giúp da được sáng mịn và trẻ trung hơn đấy.

nước hoa hồng tự làm 2

  • Hoa hồng

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu, là món quà sinh nhật ý nghĩa, thay lời muốn nói đến người mà mình muốn trao gửi yêu thương. Và đặc biệt bạn có thể sử dụng những bông hoa hồng tươi đẹp này để làm nước hoa hồng tặng các bạn nữ. nước hoa hồng tự làm cũng sẽ có công dụng đặc biệt đối với da của các bạn.

Bạn có thể tiến đun các cánh hoa hồng này lên, bằng cách cho cánh hoa hồng vào nổi, đặt 1 viên gạch ở giữa sau đó đặt một bát con nhỏ lên trên, cho nồi lên bếp đun tiến hành đạy ngược nắp vung lại. Đun sôi, các giọt nước hoa hồng sẽ rơi từ vung xuống bát con. Thế là bạn đã có một loại nước hoa hồng tự làm cho riêng mình rồi. Thật dễ dàng phải không nào.

nước hoa hồng tự làm 3

  • Nước ép cam

Bạn có thể sử dụng nước cam để uống trực tiếp, cũng là một cách dưỡng da từ bên trong, hoặc cũng có thể sử dụng nước ép cam để thoa lên mặt. Trong nước cam có chứa rất nhiều vitamin C, da mặt bạn sẽ hấp thụ những dưỡng chất đó, và đem lại cho bạn một làn da sáng mịn đẹp tự nhiên, nếu bạn tiến hành làm theo cách này thường xuyên.

  • Hoa cúc

Bạn chỉ cần rửa sạch 10 bông cúc rồi đun sôi với 250 ml nước tinh khiết, hãy cho thêm một chút muối vào rồi để nhỏ lửa. khi đã sôi kĩ, bạn lấy lại phần nước và bỏ phần bã cánh hoa đi. Pha thêm một chút mật ong vào, đây sẽ là một công thức làm đẹp da mới để da được thông thoáng, và đẹp mịn màng.

nước hoa hồng tự làm 4

Nếu bạn đã từng thử qua các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của nó còn cao hơn gấp nhiều lầnnhư vậy. Các loại nước hoa hồng tự làm hay mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên cũng rất tốt cho bạn. tuy nhiên nếu bạn là người bận rộn hãy chọn cho mình những sản phẩm của Dr.Spiller để chăm sóc da một cách hiệu quả nhất nhé! Dr.Spiller được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, đem đến cho bạn một công thức làm đẹp mới. Cùng Dr.Spiller chăm sóc da hiệu quả và an toàn bạn nhé!