Hành trình đi tìm vẻ đẹp tự nhiên của cô gái trường thể thao

Ngày 22/06/2015 Đăng bởi : admin

Nguyễn Quỳnh Anh, là sinh viên năm 2 trường Thể thao tại Hà Nội. Cô là một cô gái có vỗn sẵn một làn da trắng tự nhiên, nhưng từ khi bước chân vào trường thể thao để theo học, với những hoạt động dạy và học ngoài trời của các thầy cô, không chỉ riêng Quỳnh Anh, tất cả các bạn trong lớp đều không thể nào gìn giữ cho mình được một làn da trăng mịn. cô luôn cảm thấy buồn vì điều này. Cô quyết định đi tìm những công thức dưỡng trắng da để không còn ai cười làn da đen sạm của cô nữa. Các sản phẩm chăm sóc da và nước hoa hồng đều được cô lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhất.

cách chọn nước hoa hồng

Cô bắt đầu nghiền ngẫm lên mạng tra những công thức làm đẹp từ tự nhiên, và những sản phẩm kem dưỡng da, nước hoa hồng phù hợp với da của mình nhất.

Hàng ngày, cô kiên trì thực hiện đều đặn các biện pháp chăm sóc da khoa học để lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên cho da.

Đầu tiên, là việc rửa sạch mặt một ngày 2 lần. với những tiết học kéodài ngoài trời, những bụi bẩn bên ngoài đã tích tụ trên da rất nhiều, cô tích cực rửa mặt bằng loại sữa rửa mặt thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho da nhất.

cách chọn nước hoa hồng 1

Tiếp theo, cô sử dụng loại kem tẩy da chết chiết xuất dưa leo của Dr.Spiller và sử dụng định kỳ mỗi tuần 2 lần sau khi rửa mặt để rửa trôi các tế bào chết trên da, trả lại cho da sự thông thoáng.

Một bước cực kỳ quan trọng mà cô không thể bỏ qua đó là cách chọn nước hoa hồng cho da, da cô là da thường, nên cô sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nước hoa hồng hay các sản phẩm khác cho da của mình. cô tiến hành thoa một lượng nước hoa hồng lên mặt để lấy lại vẻ mềm mại và độ ẩm cần thiết sau khi rửa mặt xong.

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da là điều cần thiết, những hoạt động ngoài trời nắng sẽ khiến da mất nước rất nhanh, bổ sung độ ẩm cho da để da luôn được cân bằng ẩm và không thô ráp sẽ khiến da trông tràn đầy sức sống

cách chọn nước hoa hồng 2

Thoa kem dưỡng da vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để da được hấp thụ những dưỡng chất tốt nhất, đây là công việc mà Quỳnh Anh không bao giờ quên. Kết hợp với việc chăm sóc da khoa học, việc ăn uống của Quỳnh Anh cũng cần khoa học nữa, để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da được trắng mịn như tăng cường ăn các loại hoa quả có chứa Vitamin, dưỡng chất, uống đủ nước, và đặc biệt là ngủ đủ giấc.

Thực hiện những phương pháp trên và biết cách lựa chọn nước hoa hồng cho mình, Quỳnh Anh đã lấy được lại vẻ đẹp tự nhiên cho da của mình khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

cách chọn nước hoa hồng 3

Quỳnh Anh bật mí cho các bạn sản phẩm Quỳnh anh dùng đó là mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller được xuất xứ từ Đức. Nghe người chị làm trong hãng mỹ phẩm Dr.Spiller mách, cô đã mua những sản phẩm chăm sóc da của Dr.Spiller để sử dụng, đem lại cho Quỳnh Anh một làn da đẹp tự nhiên và mịn màng. Ai dám bảo con gái thể thao, phổng phao nhưng không xinh đẹp nữa nào. Cùng học hỏi những cách chăm sóc da hiệu quả của Quỳnh Anh để có làn da đẹp như bạn ý nhé!