Chăm sóc da vùng mắt cho đôi mắt đẹp thu hút người nhìn

Ngày 22/06/2015 Đăng bởi : admin

Với việc chăm sóc vùng mắt bằng những loại kem dưỡng da và nước hoa hồng, sẽ giúp cho da trở nên khỏe mạnh hơn, đồng thời với việc kết hợp cách sử dụng serum dưỡng da đúng cách sẽ giúp cho vùng da dưới mắt của bạn luôn săn chắc và khỏe khoắn, có khả năng làm giảm các vết thâm do thức khuya và những vết nhăn của hiện tượng lão hóa sớm. Cùng chăm sóc vùng da cho đôi mắt đẹp thu hút người nhìn bằng những phương pháp sau đây bạn nhé!

cách sử dụng serum dưỡng da

Đặc điểm vùng da dưới mắt

Vùng da dưới mắt có đặc điểm là rất mỏng và nhạy cảm nhất ở trên khuôn mặt. Khi bạn bước sang lứa tuổi có biểu hiện của lão hóa, vùng da dưới mắt của bạn sẽ có những thay đổi rất nhanh, đây là vùng da sẽ xuất hiện những vết nhăn, vết chân chim, thâm nám nhiều nhất. Các bạn đừng nghĩ rằng chỉ ở những lứa tuổi 30, 40 hay cao hơn nữa mới có xuất hiện các hiện tượng lão hóa. Nhưng thực tế lại không phải như vậy. Tùy vào cấu tạo da của từng người, và những cách chăm sóc da khác nhau, thì việc lão hoa da sẽ đến sớm hay muộn. mà các biểu hiện của nó sẽ tập trung ở vùng mắt của bạn nhiều nhất. Sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của đôi mắt bạn. Để chăm sóc vùng da dưới mắt hiệu quả bằng các serum dưỡng da bạn cũng cần có những sự lựa chọn đúng đắn.

cách sử dụng serum dưỡng da 1

Cách chăm sóc da vùng mắt hiệu quả

Việc chăm sóc da vùng mắt hết sức quan trọng, vì vậy bạn hãy chú ý chăm sóc nó một cách tỉ mỉ nhất nhé!

Bảo vệ da khi đi ra đường, đặc biệt là tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi vì khi bạn đi ra nắng, bạn thường sử dụng các loại kem chống nắng hay khẩu trang để bảo vệ da. Nhưng việc sử dụng khẩu trang chỉ giúp bạn tránh nắng phần từ mắt xuống, còn một phần da dưới mắt vẫn bị lộ, đó là nguyên nhân vùng da dưới mắt hay bị nám và thâm đen hơn ở các vùng da khác trên mặt. Chính vì vậy, bạn hãy sử dụng kem chống nắng nhiều ở vùng da dưới mắt và đeo kính râm trước khi đi ra ngoài nhé!

cách sử dụng serum dưỡng da 2

Tiếp theo là bổ sung kem dưỡng ẩm để da dần dần trở nên sáng mịn hơn. Đồng thời bổ sung vitamin C và vitamin E để chống lại sự oxy hóa vùng da dưới mắt bạn nhé! với những loại kem dưỡng da đặc trị nám sẽ giúp cho da luôn được chăm sóc và phục hồi một cách tốt nhất.

Khi trang điểm, bạn hãy sử dụng một lớp kem lót vào buổi sáng để da dưới vùng mắt sẽ không bắt nắng. những sản phẩm chăm sóc da là mỹ phẩm cao cấp sẽ bảo vệ cho da bạn một cách tốt nhất, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất.

cách sử dụng serum dưỡng da 3

Bạn hãy lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da và serum dưỡng da của Dr.Spiller để có hiệu quả một cách tốt nhất. Cách sử dụng serum dưỡng da hiệu quả với các sản phẩm serum dưỡng da của Dr.Spiller được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ chăm sóc da bạn từ sâu bên trong, cho da vùng mắt bạn luôn khỏe mạnh và căng mịn. Cùng khám phá và trải nghiệm với các tác dụng tuyệt vời của Dr.Spiller của bạn nhé!