Kem chống nắng bôi mặt chỉ số bao nhiêu là tốt cho da?

Ngày 28/04/2015 Đăng bởi : admin

Vấn đề chỉ số chống nắng là vấn đề quan trọng nhất khi lựa chọn kem chống nắng. Vì thực tế, chỉ số này không chỉ giúp bạn bảo vệ làn da khi đi ngoài đường mà còn có tác dụng chống lại bức xạ do máy tính hay bóng đêm phát ra. Vì thế, dùng kem chống nắng hoàn toàn có lợi chứ không hề gây hại gì cho da.

Kem chống nắng bôi mặt tốt

Chỉ số SPF viết tắt là Sun Protection Factor có nghĩa là chỉ số bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Thông thường, không có một quy định nào về việc chỉ số SPF bao nhiêu cho mặt là đủ, bao nhiêu cho body là hợp lý. Vậy kem chống nắng chỉ số bao nhiêu là tốt? Khi lựa chọn kem chống nắng cho mặt, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chỉ số SPF thấp hơn vì da mặt rất mỏng, lại là nơi tiếp xúc nhiều với nắng và khói bụi bên ngoài nhất. Nếu thoa kem chống nắng chỉ số SPF cao cho mặt rất dễ dẫn đến tình trạng kém tự nhiên vì da tiết nhiều dầu, bóng nhờn, cảm giác mất tự tin và thiếu thẩm mĩ đi nhiều.

Kem chống nắng bôi mặt tốt nhất

Tùy vào từng loại da mà có những lời khuyên dành riêng về chỉ số SPF thích hợp với từng đặc điểm và tính chất của da. Theo nguyên tắc khoa học, câu trả lời hợp lý nhất để giải đáp thắc mắc kem chống nắng chỉ số bao nhiêu là tốt là chỉ số SPF càng cao thì khả năng bảo vệ da dưới nắng càng lâu hơn. Mỗi 1 đơn vị SPF có khả năng bảo vệ khoảng 10 phút. Chẳng hạn như khi bạn chọn mua loại kem chống nắng có chỉ số SPF là 30 thì khả năng làn da bạn được bảo vệ là 300 phút, tương đương với 5h đồng hồ.

Vậy loại kem chống nắng nào tốt và an toàn nhất hiện nay

Chỉ số SPF cao là tiêu chí lựa chọn đầu tiên khi chọn mua kem chống nắng. Nhưng trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm được quảng cáo có chỉ số SPF cao, chống nắng tốt? Vậy làm sao để chọn được loại kem chống nắng tốt và an toàn. Lời khuyên cho bạn là nên chọn những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp cao cấp đã được các tổ chức y tế kiểm định về chất lượng và tính hiệu quả của sản phẩm.

Kem chống nắng bôi mặt tốt nhất hiện nay

Vì những loại mỹ phẩm cao cấp có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất hóa học gây hai cho da, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, loại bỏ tất cả nguy cơ gây dị ứng và ung thư da. Hiện nay, Dr.Spiller là một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu về sản phẩm kem chống nắng tự nhiên trên thế giới. Bạn có thể đến trực tiếp các địa điểm phân phối hàng chính hãng của Dr.Spiller trên toàn quốc hoặc công ty phân phối độc quyền sản phẩm này tại Hà Nội.

Kem chống nắng bôi mặt nào tốt

Chúc các bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý!