Tham khảo 5+ cách trị nám chân sâu tại spa chuyên gia thường sử dụng

Ngày 18/09/2024 Đăng bởi : dr-spiller

Nám chân sâu là vấn đề thường gặp, gây ảnh hưởng lớn đến cả ngoại hình và tinh thần người mắc phải. Không ai mong muốn làn da xuất hiện những vết sạm tối màu.Nhưng bạn có thể hoàn toàn an tâm, vì hiện nay có rất nhiều phương pháp trị nám chân sâu tại spa hiệu quả.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các cách điều trị nám chân sâu tại spa hàng đầu. Hãy cùng khám phá!

Nám da là gì?

Nám da là tình trạng da bị sẫm màu do sự gia tăng mật độ sắc tố melanin, thường gây ra những mảng tối trên da. Nguyên nhân chủ yếu đến từ việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nám da có hai dạng chính: nám thượng bì và nám hạ bì.

Nám thượng bì

Loại nám này xuất hiện ở lớp ngoài cùng của da, tạo thành các mảng nám rõ rệt trên bề mặt da.

Nám hạ bì

Nám hạ bì có chân sâu, ảnh hưởng đến nhiều lớp dưới bề mặt da, bao gồm cả lớp tế bào sâu nhất.

Nám chân sâu thuộc dạng nám hạ bì, với các đốm sẫm màu thường xuất hiện ở hai bên má hoặc cằm, kích thước tương tự đầu đũa. Chân nám nằm sâu trong lớp hạ bì, khiến việc điều trị trở nên khó khăn hơn.

Trị nám chân sâu tại spa là giải pháp tối ưu cho các chị gặp gặp tình trạng nám lâu năm
Trị nám chân sâu tại spa là giải pháp tối ưu cho các chị gặp gặp tình trạng nám lâu năm

Nguyên nhân gây nám chân sâu

Nám chân sâu thường liên quan đến sự thay đổi nội tiết tố (sau sinh hoặc mãn kinh). Ngoài ra, việc lạm dụng kem trộn, rượu thuốc, hoặc sử dụng các loại thuốc gây rối loạn nội tiết cũng có thể dẫn đến nám. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời càng làm tình trạng nám trở nên trầm trọng hơn.

Điều trị nám chân sâu có khó không?

Nám chân sâu là một trong những loại nám khó điều trị nhất vì nằm sâu dưới lớp hạ bì (dermis). Các loại kem hoặc thuốc bôi trị nám thường không hiệu quả vì chỉ tác động đến lớp thượng bì (epidermis) và khó thẩm thấu xuống lớp hạ bì, nơi nám chân sâu hình thành.

Do đó, phương pháp hiệu quả nhất là sử dụng công nghệ laser, vì tia laser có khả năng xuyên qua lớp thượng bì, tiếp cận và phá vỡ các sắc tố nám sâu trong hạ bì.

Nhận biết nám chân sâu như thế nào?

Các bác sĩ da liễu thường có thể chẩn đoán nám chân sâu bằng mắt thường, dựa trên các đốm sắc tố đậm màu xuất hiện rõ rệt trên da. Những đốm này thường có chân sâu nằm ở lớp hạ bì, gây khó khăn trong việc điều trị so với các loại nám khác.

Vì nám sâu có thể dễ nhầm lẫn với các tình trạng da khác như tàn nhang, các bác sĩ thường sẽ thực hiện sinh thiết trong lần khám đầu tiên.

Sinh thiết là quá trình lấy một mẫu da nhỏ để tiến hành kiểm tra, giúp xác định chính xác sự hiện diện của nám và độ sâu của nám chân sâu. Phương pháp này hỗ trợ việc đánh giá chính xác tình trạng da và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

5 phương pháp trị nám chân sâu tại spa được yêu thích nhất hiện nay

1, Trị nám chân sâu tại spa bằng mặt nạ trái cây dưỡng ẩm

Liệu trình trị nám chân sâu tại spa 60 phút với mặt nạ dưỡng ẩm từ trái cây tự nhiên như đu đủ và xoài không chỉ cấp ẩm mà còn giúp làm sáng da từ sâu bên trong.

Mặt nạ trị nám chân sâu tại spa phù hợp cho làn da khô, hỗn hợp hoặc thiếu nước, đặc biệt da thâm sạm và không đều màu.
Mặt nạ trị nám chân sâu tại spa phù hợp cho làn da khô, hỗn hợp hoặc thiếu nước, đặc biệt da thâm sạm và không đều màu.

Kết quả đạt được gồm làm dịu da, giảm căng thẳng, làm sạch sâu, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, cấp ẩm tối đa và mờ vết nám, mang lại làn da căng mịn, sáng khỏe.

2, Trị nám chân sâu tại spa bằng mặt nạ Whitening Peel Off Mask

Liệu trình 75 phút với mặt nạ Dr.Spiller Whitening Peel Off Mask là một trong những giải pháp trị nám chân sâu hiệu quả.

Thành phần chính bao gồm vitamin C, tảo biển, acid hyaluronic và citric acid, giúp mờ nám, tàn nhang và đồi mồi, mang lại làn da trắng sáng.

Phương pháp trị nám chân sâu tại spa này phù hợp với da nám, tàn nhang hoặc sẫm màu sau sinh. Sau liệu trình, da sẽ trở nên trắng sáng, đều màu rõ rệt, các vết nám mờ đi, và da được cấp ẩm, đàn hồi hơn.

3, Trị nám với mặt nạ trẻ hóa da Age Repair Peel Off Mask

Liệu trình trị nám chân sâu tại spa 75 phút với mặt nạ Dr.Spiller Age Repair Peel Off Mask không chỉ trẻ hóa da mà còn làm giảm nám chân sâu.

Với các thành phần chính như vitamin C từ trái sơ ri và tảo biển, sản phẩm này giúp tăng cường đàn hồi da, bảo vệ da khỏi tia UV và ngăn chặn sản xuất melanin, nguyên nhân gây nám.

Kết quả mang lại là da trẻ hóa toàn diện, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, cấp ẩm và làm mờ các vết nám, tàn nhang.

Mặt nạ trị nám chân sâu tại spa giúp trị nám và giảm lão hóa
Mặt nạ trị nám chân sâu tại spa giúp trị nám và giảm lão hóa

4, Cách điều trị nám chân sâu tại spa bằng mặt nạ Collagen kết hợp acid từ hoa quả

Liệu trình 90 phút với mặt nạ collagen kết hợp acid từ hoa quả, như AHA và acid lactic, giúp giảm nám, làm sáng da và tăng cường độ đàn hồi.

Mặt nạ này đặc biệt phù hợp cho da lão hóa, nám do môi trường hoặc nội tiết.

Kết quả đạt được gồm bổ sung collagen, làm săn chắc da, giảm nếp nhăn, làm mờ vết nám và giúp da sáng đều màu. Đây là lựa chọn lý tưởng sau nhiều lần điều trị nám không hiệu quả.

5, Trị nám chân sâu tại spa bằng công nghệ Laser Q-Switch

Laser Q-Switch là công nghệ tiên tiến được ưa chuộng tại các spa, giúp loại bỏ nám chân sâu hiệu quả. Liệu trình này có khả năng tái tạo da, se khít lỗ chân lông và kích thích tăng sinh collagen.

Công nghệ laser giúp điều trị nám lâu năm, nám do nội tiết và nám chân sâu, mang lại kết quả như loại bỏ nám lên đến 90%, làm sáng và đều màu da, tái tạo da và tăng cường độ mịn màng. Phương pháp này không đau đớn, an toàn và có thời gian hồi phục nhanh.

Những cách trị nám chân sâu tại spa kể trên là lựa chọn lý tưởng cho việc điều trị nám chân sâu, giúp cải thiện làn da một cách rõ rệt.

Mỗi liệu trình mang lại hiệu quả khác nhau, tùy vào tình trạng da và nhu cầu cá nhân. Spa sẽ là nơi bạn có thể trải nghiệm và lựa chọn phương pháp phù hợp để sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

Giới thiệu địa chỉ trị nám chân sâu tại spa uy tín nhất Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị nám chân sâu tại spa Hà Nội, Dr.Spiller Skinlab là một sự lựa chọn hàng đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng. Đây là spa chuyên nghiệp, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ Cộng hòa Liên bang Đức, cùng các liệu trình trị nám an toàn và hiệu quả.

Dr.Spiller Skinlab không chỉ nổi bật nhờ việc sử dụng các sản phẩm chất lượng cao mà còn ở đội ngũ chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm. Mỗi khách hàng đến đây đều được các bác sĩ da liễu tư vấn kỹ lưỡng và đưa ra phác đồ điều trị cá nhân hóa, phù hợp với từng loại da và mức độ nám. Điều này giúp đạt kết quả trị nám tối ưu trong thời gian ngắn nhất.

Trị nám chân sâu tại spa bằng laser là giải pháp tối ưu nhất hiện nay
Trị nám chân sâu tại spa bằng laser là giải pháp tối ưu nhất hiện nay

Ngoài ra, Dr.Spiller Skinlab sử dụng những công nghệ trị nám tiên tiến bậc nhất, như laser Q-Switch, công nghệ peel sinh học và các loại mặt nạ trị nám cao cấp.

Công nghệ laser Q-Switch được đánh giá là hiệu quả vượt trội trong việc loại bỏ nám chân sâu và nám lâu năm mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, giúp da trắng sáng và đều màu nhanh chóng. Peel sinh học và các mặt nạ trị nám tại spa đều được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại, giúp tái tạo da và cải thiện tình trạng nám một cách rõ rệt.

Hệ thống có 4 cơ sở tại Hà Nội, mang lại trải nghiệm chăm sóc da chuyên nghiệp, an toàn:

Cs1: Tầng 10- tòa nhà MD Complex Tower- 68 Nguyễn Cơ Thạch.

Cs2: Tầng 2 – 69B – Thụy Khuê – Tây Hồ

Cs3: Tầng 5 – Tòa nhà 25T1 – Khu No.5 – Hoàng Đạo Thúy – Cầu Giấy

Cs4: Tầng 2 – R4 – Royal City

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

  • Dr.Spiller Việt Nam – Công Ty TNHH Đầu Tư 3R
  • Hotline tư vấn miễn phí: 1900232433 / 090 464 44 88
  • Email: info@dr-spiller.vn
  • Website: dr-spiller.vn
  • Facebook: facebook.com/dr.spiller.vn
  • Địa chỉ: Tầng 10, Tòa MHDi, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

“Dr.Spiller – Mang Làn Da Nguyên Bản Trở Lại”

THAM KHẢO THÊM