Kem dưỡng da ngăn ngừa mụn hiệu quả bền vững cho bạn

Ngày 07/05/2015 Đăng bởi : admin

Mụn là nỗi ám ảnh đối với làn da của mọi cô gái, không chỉ khiến người bị mụn khó chịu vì sự dai dẳng của mình, mụn còn tiềm ẩn những nguy cơ khiến làn da bạn bị tàn phá nghiêm trọng hơn sau khi “đi khỏi”.

kem dưỡng da trị mụn

Để tìm kiếm một loại kem dưỡng da  ngăn ngừa  mụn thích hợp và chăm sóc da thì trước hết bạn phải hiểu được những nguyên nhân gây ra mụn.

Những nguyên nhân gây mụn

Do tăng tiết bã nhờn

Bã nhờn là dưỡng chất đóng vai trò giữ ẩm cho làn da, nhưng nếu như tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh gây tiết nhiều bã nhờn quá mức cần thiết cho da thì sẽ khiến da bạn bị dầu bóng loáng. Đây cũng chính là nguyên nhân làn da dầu thường rất hay nổi mụn, bởi vì khi da có độ ẩm quá mức thì dễ khiến những bụi bẩn bên ngoài bám vào da gây bít tắc lỗ chân lông.

Do vi khuẩn gây mụn

Lỗ chân lông bị bít tắc do tích tụ nhiều chất bẩn chính là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Vi khuẩn hoạt động nhiều sẽ khiến những nốt mụn bình thường của bạn biến thành mụn trứng cá, có mủ và sưng to. Nếu như bạn không chăm sóc cẩn thận thì những mụn này sẽ bị biến chứng, bị viêm và nhiễm trùng ăn mòn làn da của bạn.

Do da không được chăm sóc

kem dưỡng da trị mụn

Mỗi ngày da bạn phải tiếp xúc với nhiều tác nhân tiêu cực bên ngoài, những tác nhân, chất bẩn này tích tụ và ứ đọng lại trên làn da bạn. Nếu như bạn không loại bỏ đi lớp chất bẩn này thì nó không chỉ khiến làn da bạn nổi mụn thôi đâu, còn rất nhiều nguy cơ khác mà bạn không lường trước được như: viêm da, nhiễm trùng da, khiến da bị gia tăng sắc tố gây nám, gốc tự do hoạt động mạnh gây lão hóa da,…

Do thay đổi nội tiết tố

Nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da mịn màng của bạn, mỗi khi da bị rối loạn nội tiết tố thì nó sẽ lên tiếng cho bạn biết bằng cách nổi mụn lấm tấm trên da.

Chị em phụ nữ thường nổi mụn khi đến tuổi dậy thì, đến thời kì tiền mãn kinh hoặc khi mang thai và trước khi đến kì nguyệt san hàng tháng.

Giải pháp thiết thực nhất cho làn da mụn

Làn da mụn là làn da thuộc top những làn da khó chăm sóc nhất, để chăm sóc cho làn da này bạn cần một sản phẩm có thể kiểm soát được lượng dầu, điều trị mụn và phòng tránh được những nguy cơ mà mụn sẽ để lại.

Thị trường mỹ phẩm hiện nay để tìm một loại sản phẩm như yêu cầu trên là điều quá dễ cho bạn đúng không? Nhưng bạn chắc chắn không thể tin được sự thật sau lời quảng cáo bằng những mỹ từ ấy, vì vậy để tránh những rủi ro không đáng có hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm chính hãng ở showroom hoặc công ty phân phối chính thức.

kem dưỡng da trị mụn

Và nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn và chưa có thông tin gì về sản phẩm mình cần tìm thì hãy cân nhắc sản phẩm kem dưỡng da ngăn ngừa mụn Propolis Day Cream của Dược mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller. Kem dưỡng này sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng sau khi sử dụng.

Kem dưỡng da ngăn ngừa mụn Propolis Day Cream là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu quả bơ, lanolin, tinh chất sữa ong chúa, chiết xuất keo ong, dầu và các chất béo được tổng hợp dưới dạng nhũ tương. Những thành phần này có tác dụng điều tiết dầu, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn,  ngăn ngừa mụn, có khả năng làm sạch và làm lành vết thương sau mụn cực hiệu quả.

  • Chiết xuất từ quả bơ chứa vitamin E có chức năng làm dịu, làm giảm sưng tấy do mụn, phục hồi những vùng da bị tổn thương, khắc phục các vết thâm, vết sẹo do mụn để lại. Ngoài ra, vitamin E còn có chức năng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi những tổn hại do tia tử ngoại, tăng cường khả năng giữ ẩm để giảm thiểu việc mất nước qua lớp biểu bì, hỗ trợ duy trì mô liên kết.
  • Sữa ong chúa giàu vitamin B, protein, các amino axit, pantothenic, -Folic-, Nicotinic acid, carbohydrates và các khoáng chất, thúc đẩy sự trao đổi chất của các tế bào, chăm sóc da, loại bỏ các tác nhân gây ra mụn.
  • Propolis giống như một loại kháng sinh rất giàu hỗn hợp vitamin B, vitamin E, H, P, các loại tinh dầu cần thiết, các axit béo, các loại nhựa, sáp, enzym, các khoáng chất có khả năng điều chỉnh hệ thực vật của da, giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của mụn.
  • Lanolin được chiết xuất từ mỡ lông cừu, dạng nhũ tương có khả năng thẩm thấu nước tốt, đảm bảo cho làn da luôn mềm mịn và căng mọng.

Sử dụng kem dưỡng da ngăn ngừa mụn Propolis Day Cream bạn sẽ có được làn da không chỉ hết mụn, mịn màng mà còn trắng sáng đều màu không có dấu hiệu của vết thâm, vết sẹo.

kem dưỡng da trị mụn

Một làn da đẹp sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống và giúp bạn tự tin trong mọi công việc, mọi hoạt động, Propolis Day Cream chính là người bạn đồng hành cùng bạn trong quá trình này.