Những cách trị mụn nhanh và tốt nhất cho bạn gái năng động

Ngày 02/04/2015 Đăng bởi : admin

Những cách trị mụn nhanh nhất và tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn đối phó với những trường hợp khẩn cấp, lấy lại vẻ tự tin khi giao tiếp.

1. Trị mụn nhanh với tỏi

Nếu ngày mai bạn có một cuộc hẹn quan trọng, nhưng hôm nay trên khuôn mặt bạn đột nhiên xuất hiện những vết mụn đáng ghét. Đừng quá lo lắng, hãy giã nhỏ một vài nhánh tỏi rồi đắp lên vùng da bị mụn trong vài phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Sáng hôm sau những vết mụn của bạn sẽ bị tiêu đi nhanh chóng, không còn sưng đỏ nữa và mờ dần. Nguyên nhân do hoạt chất sulphur ở trong tỏi có tính chất kháng sinh tự nhiên giúp tiêu mụn nhanh chóng, hiệu quả.

2. Muối

cach-tri-mun-nhanh-nhat

Dùng muối pha loãng trong nước ấm và rửa mặt, muối có công dụng sát khuẩn rất tốt, hạn chế nhanh chóng những vết sưng đỏ do mụn. Sau khi đã rửa mặt bằng nước muối ấm nên rửa lại mặt bằng nước lạnh để se nhỏ mụn và se khít lỗ chân lông. Nếu chỉ có một vài mụn to, sưng trên mặt thì bạn nên dùng tăm bông thấm nước muối loãng và bôi lên mụn bị sưng. Đây là một trong những cách trị mụn nhanh nhất được nhiều bạn gái chia sẻ.

3. Đá lạnh

Đá lạnh cũng có công dụng tiêu sưng rất tốt. Lấy khăn mỏng, bọc đá lạnh và lăn trên vùng da bị mụn. Những vết mụn sưng đỏ sẽ nhanh chóng xẹp đi, hết sưng đau.

4. Gừng

Hãy cắt gừng thành những lát mỏng đắp lên vùng da bị mụn hoặc dùng tăm bông thấm nước cốt gừng chấm lên những vết mụn đang sưng đỏ. Gừng có tác dụng kháng khuẩn rất cao giúp những vùng da bị mụn bớt đau nhức. Ngoài ra thường xuyên rửa mặt bằng nước ấm có nhỏ vài giọt nước cốt gừng có công dụng ngăn ngừa mụn hiệu quả.

5. Chanh tươi

cách trị mụn đầu đen hiệu quả

Pha loãng nước cốt chanh cùng với một chút mật ong và thoa lên mặt, không những tiêu mụn mà còn có tác dụng chăm sóc, phục hồi da, xóa mờ các vết thâm sau mụn. Tuy nhiên cũng cần chú ý vì chanh chứa nhiều axit sẽ làm mỏng da bạn, dễ bắt nắng do đó cần tránh tiếp xúc ngay với ánh nắng mặt trời sau khi thoa dung dịch.

6. Kem ngăn ngừa mụn

Bên cạnh những cách trị mụn nhanh nhất đã nêu trên thì sử dụng kem chăm sóc da mụn cũng là lựa chọn thông minh được nhiều bạn gái áp dụng. Kem chăm sóc dành cho da mụn đặc biệt các loại kem thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp có thể phát huy được các công dụng ngăn ngừa mụn tuyệt vời từ các thành phần tự nhiên, mang lại làn da đẹp mịn màng cho bạn gái. Các chuyên gia khuyên bạn gái nên sử dụng các loại kem ngăn ngừa mụn của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Dr.Spiller – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp số một tại Đức. Các sản phẩm của Dr.Spiller đã được công nhận là sản phẩm sinh học an toàn, chất lượng nhất hiện nay. Để ngăn ngừa mụn nhanh, bạn gái có thể sử dụng kem dưỡng da Propolis Day Cream của Dr.Spiller. Với thành phần chính từ sữa ong chú, keo ong có tác dụng giảm viêm, tiêu mụn nhanh chóng. Tinh chất bơ, thảo mộc, các vitamin và khoáng chất tự nhiên giúp phục hồi mô liên kết, tái tạo da nhanh chóng, xóa mờ vết thâm sau mụn, cho làn da sáng mịn màng. Dạng kem lỏng dễ dàng thẩm thấu qua da giúp da phục hồi từ sâu bên trong. Thành phần tự nhiên 100% nên hoàn toàn không gây kích ứng da, thích hợp cả với những loại da nhạy cảm nhất. Trong những cách ngăn ngừa mụn nhanh nhất thì đây là cách tốn ít thời gian và tiện lợi nhất mà mang tới hiệu quả cao.

sữa rửa mặt không tạo bọt tác dụng bất ngờ

Những bí quyết trên đây sẽ giúp cẩm nang làm đẹp của bạn gái thêm nhiều kiến thức bổ ích, giúp bạn gái đánh bay nỗi lo về mụn, tự tin với vẻ đẹp của mình.